หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ร้านน้ำชาสุดชิลล์ วิวดาดฟ้า "มุมชา" เปิดเมนูใหม่ ก๋วยเตี๋ยว+จิ้มจุ่ม อร่อยเด็ด ต้องลอง!
10 มกราคม 2567 | 12,752

หาดใหญ่โฟกัสรีวิวกลับมาแล้วจ้า วันนี้แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปนั่งชิค ๆ ชิลล์ ๆ ที่ร้านน้ำชาฮาลาลแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้แอดได้รีวิวไปแล้ว มุมชา มีเพื่อน ๆ คนไหนเคยมาแล้วบ้าง? ที่ร้านจะมีเมนูให้เลือกเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหวาน โรตี เบอร์เกอร์ ของทานเล่น กับข้าว อาหารจานเดียว และตอนนี้ทางร้านเค้ามีเมนูใหม่ด้วยน้าาา ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ จิ้มจุ่ม หอมอร่อย ราคาถูกมากกก เริ่มต้นที่ 20 บาท จะน่ากินแค่ไหน ไม่รอช้า ตามแอดไปดูกันเล้ยยยย 

มุมชา เปิดขายมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วจ้าาา และเป็นอีกหนึ่งร้านที่ช่วงค่ำ คนเยอะมากกกก ที่ร้านจะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย บรรยากาศดี ที่สำคัญเลยเดินทางสะดวก หาไม่ยาก พิกัดจะตั้งอยู่ซอยโรงรับจำนำ ตรงข้ามวิทยาลัยหลวงประธาน หาดใหญ่ ติดกับร้านเฝอหม้อเงิน 66 

โซนนั่งจะมี 2 ชั้นด้วยกัน ชั้นล่าง และชั้นดาดฟ้า ส่วนตัวแอดมาทุกครั้งจะนั่งชั้นนี้ ช่วงเย็นคือดีมากกก ไฟสลัว ๆ เปิดเพลงเบา ๆ อย่างฟิน

หากมาที่ร้านเพื่อน ๆ หลายคนคงจะนึกถึงเมนูของหวาน เครื่องดื่มใช่ไหมล่ะ แต่รู้ไหมว่าตอนนี้ที่ร้าน จัดเมนูใหม่พร้อมเสิร์ฟแล้วอย่าง ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ และจิ้มจุ่ม

ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อ มีทั้งแบบน้ำ แบบแห้งให้เลือก ราคาเริ่มที่ 20 บาทเอง ใส่ทั้งเนื้อเปื่อย เครื่องใน ลูกชิ้นเลยจ้าาาา 

น้ำซุปหอม เข้มข้น กลมกล่อมสุด ๆ ยิ่งใครที่ชอบกินเผ็ด พริกของที่ร้านแซ๊บแซ่บบบบ

หรือจะเป็นเมนูลวกจิ้ม สายเนื้อถูกใจสิ่งนี้ ทั้งเนื้อเปื่อย ตับ ผ้าขี้ริ้ว ลูกชิ้น กินกับน้ำจิ้มแจ่ว อร่อยเด็ดจนต้องบอกต่อ!

และอีกเมนูของที่ร้านจิ้มจุ่ม ส่วนตัวแอดได้ลิ้มลองแล้ว พูดได้เต็มปากว่าอร่อยจริง น้ำซุปหอม รสชาติกำลังดี จะมีทั้งเซตเล็ก และเซตใหญ่ให้เลือก

วันนี้แอดจัดเซตใหญ่ไปเลยจ้าาาา ได้ทั้งเนื้อวัว ไก่ ทะเล ปลาหมึก คือจุกมากกกกกก 

น้ำจิ้มจะมี 3 รสชาติด้วยกัน สุกี้ ซีฟู้ด แจ่ว 

และเครื่องดื่มมาแล้วต้องสั่ง แอดยกให้ชาชัก เข้มข้นถึงใจสุด ๆ นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่น ๆ อีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาร้านอร่อย นั่งสบาย ๆ จะมาคนเดียว พาเพื่อน หรือครอบครัวมา ได้หมดเลย แอดแนะนำมุมชาไม่ผิดหวัง

มีบริการเดลิเวอรี่ผ่านทาง : Grabfood และ Lineman 

 เพจ Facebook : มุมชา

โทร : 080 539 5932 , 088 784 3772

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 09.00-15.00 น.(ก๋วยเตี๋ยว) , 16.00-24.00 น. (น้ำชา)

พิกัด : ซอยโรงรับจำนำ ตรงข้ามวิทยาลัยหลวงประธาน หาดใหญ่ ติดกับร้านเฝอหม้อเงิน 66 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง