หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ไปยัง? "มุมชา" ร้านน้ำชาฮาลาล เปิดใหม่! ใจกลางเมืองหาดใหญ่
28 กุมภาพันธ์ 2565 | 20,283

จิบชายามเย็นมันเป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ ไปเลย มาจ้าคอชากาแฟทั้งหลาย วันนี้หาดใหญ่โฟกัส ชี้พิกัดร้านน้ำชาฮาลาลเปิดใหม่ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ "มุมชา" มาพร้อมกับอาหาร เครื่องดื่มหลากหลายเมนู เริ่มต้นที่ 20 บาท ทีเด็ดที่มาแล้วต้องสั่ง มาม่าหม้อไฟทะเลเดือด สลัดไก่กรอบครีมมะนาว เบอร์เกอร์ โรตี หรือจะเป็นพวกปังปิ้ง ยำ อาหารจานเดียวมีหมดเลยน้าาา ที่สำคัญบรรยากาศร้านคือดีมากกกก มีโซนนั่งชั้นดาดฟ้า และโซนด้านล่างด้วย แถมเสียงสีไฟสวยงามจัดเต็ม มาแล้วได้ถ่ายรูปเช็คอิน และอิ่มท้องไปกลับแน่นอน 

"มุมชา" ร้านน้ำชาฮาลาลสุดชิลล์ ที่เพิ่งเปิดได้ประมาน 5 วัน แต่เชื่อไหมว่าคนเยอะมากกก อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศของที่ร้าน แสงสีต่าง ๆ สวยงามตระการตา แถมถ่ายรูปออกมาคือปังจ้าาาา 

มีโซนนั่งทั้งด้านล่าง และดาดฟ้าให้เลือก ตกแต่งด้วยไฟสลัว ๆ เปิดเพลงคลอเบา ๆ โอ้ยยย มันเป็นที่ฟินสุด ๆ จะมากับครอบครัว เพื่อน ๆ คนรู้ใจได้หมด

ส่วนอาหารทางร้านก็มีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งอาหารจานเดียว ของทานเล่น เครื่องดื่ม แต่อย่างที่บอกไปว่าเมนูมาแล้วต้องสั่ง ยกให้มาม่าหม้อไฟทะเลเดือด สลัดไก่กรอบครีมมะนาว เบอร์เกอร์ และโรตี ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น

จัดด้วยเมนูแรก มาม่าหม้อไฟทะเลเดือด น่ากินมากกกกก เดือดสุด ๆ เสิร์ฟมาแบบยกหม้อแบบนี้ จัดเต็มทั้งกุ้ง หมึก ปูอัด รสชาติเข้มข้น จัดจ้านดี หม้อนี้ราคาเพียง 75 บาทเองน้าาาา ยิ่งวันที่เราไปถ่ายฝนตกพร่ำ ๆ ได้ซดน้ำต้มยำร้อน ๆ ฟินเบอร์ไหนลองคิดดู 

หรือจะเป็นเมนูเบอร์เกอร์ที่ขายดีไม่แพ้กัน สั่งเกือบทุกโต๊ะ ทางร้านมีทั้งเบอร์เกอร์ไก่ เนื้อ กุ้ง ปลา ไข่ให้เลือก ชิ้นละ 30-45 บาทเองจ้าาา หากพูดถึงราคาไม่แรงเลย

ต่อด้วยโรตี อันนี้ก็เริ่ดจ้าาา เราสั่งเป็นโรตีมะตะบะ ไส้แน่น ๆ เสิร์ฟเคียงด้วยอาจาด รสชาติหอมหวานอมเปรี้ยว อร่อยดีนะ

อาหารจานเดียวที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะมากกกก ไม่ว่าจะเป็นข้าวเนื้อกระเทียม  ข้าวไก่ทอดกระเทียม ข้าวเครื่องแกง ข้าวกระเพรา ข้าวผัดต่าง ๆ แต่วันนี้เราสั่งเป็น ข้าวไก่ทอดกระเทียม+ไข่ดาว เค้าแถมน้ำพริกกะปิมาให้ด้วย เริ่ดดดดดด

นอกจากนั้นยังอีกหลากหลายเมนู ทั้งปังปิ้ง กรือโป๊ะ นักเก็ต เอ็นไก่ ยำ สลัด เครื่องดื่มต่าง ๆ บอกเลยว่าเพียบ มีมากกว่า 50 เมนูให้เลือก

ใครที่กำลังมองหาร้านน้ำชาฮาลาล บรรยากาศสุดชิลล์แนะนำให้ไป "มุมชา" ร้านใหม่ไฉไลมากกก มาพร้อมกับอาหารเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก เริ่มต้น 20 บาทเท่านั้น แถมมีโซนนั่งชั้นดาดฟ้า และโซนด้านล่างให้เลือกด้วย ชี้พิกัดมาขนาดนี้แล้ว ไม่จัดไม่ได้แล้วนะทุกคน 

เพจ Facebook : มุมชา

โทร : 080 539 5932

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.

พิกัด : ซอยโรงรับจำนำ ตรงข้ามวิทยาลัยหลวงประธาน หาดใหญ่ ติดกับร้านเฝอหม้อเงิน 66 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง