หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

กินฟรี ช้อปฟรี!! กับ One News Game แจกจริง แจกทุกวัน 10,000 บาท ตลอด 1 ปีเต็ม
13 มิถุนายน 2564 | 4,900

ฮัลโหลจ้าทุกคนนนน มาทางนี้ด่วน ๆ เลยจ้าาา วันนี้แอดและหาดใหญ่โฟกัส มีกิจกรรมสนุก ๆ มาบอกต่อด้วยนะ ซึ่งกิจกรรมที่ว่านั้น มีแต่ได้กับได้ กินฟรี ช้อปฟรี!! ใครไม่อยากได้ก็บ้าแล้ว ยิ่งในช่วง Covid-19 แบบนี้ โอ้ยยยยย บอกเลยว่าเริ่ดมากกกก จะเริ่ดแค่ไหนน ตามมาจ้าา

ก่อนอื่นแอดต้องบอกเลยว่า แอดบังเอิญไปเจอแอพหนึ่ง ที่ชื่อว่า OneChat แอพนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อ อยากช่วยเหลือ และสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าทั้งหลาย ยิ่งในวิกฤตแบบนี้บอกเลยว่าหากเรามีแอพดี ๆ ติดมือถือไม่เสียหายแน่นอน เพราะ  OneChat ไม่เพียงแค่สั่งอาหาร แต่ยังสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ค้นหาที่พัก บริการรับส่งได้อีกด้วยนะ ที่สำคัญเค้ามาพร้อมกับกิจกรรมสนุก ๆ One News Game ตอบคำถาม 10 ข้อ ถูกต้องและเร็วที่สุด 10 อันดับแรก ก็ลุ้นรับแต้มแทนเงินสด มูลค่า 10,000 บาท/วัน ไปเลยจ้า อ่ะ ๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่าต้องทำยังไง ไม่รอช้า ตามแอดมาโลดดดด

ขั้นตอนแรก เพื่อน ๆ ดาวน์โหลด Application OneChat http://onelink.to/gyhb7v ได้ทั้ง 3 ช่องทาง App Store , Google Play และ Appgallery ส่วนขั้นตอนที่ 2 กดสร้างบัญชี กรอกเบอร์โทรศัพท์ และยืนยัน OTP เพื่อล็อกอินเข้าแอพ หลังจากนั้นกดเข้าแชทบอท Local Life ได้เลยจ้าา

ต่อไปกดปุ่มตรง One News Game เพื่อแอดบอท และกดเพิ่มเพื่อน หลังจากนั้นกดปุ่มแชท เพื่อเริ่มใช้งานได้เลย

และเมื่อเราเพิ่มเพื่อนเรียบร้อยแล้ว กดเข้าเริ่มเล่นเกมในบอท One News Game ได้เลย  กิจกรรมจะจัดเฉพาะวันจัทร์-วันศุกร์ เวลา 18.30 น. เท่านั้นนะจ๊ะ 

หลังจากนั้นเราเข้ามายังภายในห้อง เราจะเห็นจำนวนผู้เล่น เวลา และช่องแชทสำหรับพูดคุยกับผู้ร่วมสนุก อย่าลืม!! กดเล่นวิดีโอ รับชม Live จาก Mc ด้วยนะจ๊ะ โดย Mc จะคอยให้ข้อมูลต่าง ๆ ความสนุกในการรอระหว่างเริ่มเล่นเกม 

โดยเกมจะเริ่มเวลา 19.00 น. ซึ่งจะมีคำถามให้ทั้งหมด 10 ข้อ เพื่อน ๆ ต้องตอบให้ถูกต้องและเร็วที่สุด 10 อันแรก ก็สามารถลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาทได้แล้วจ้า ซึ่งคำถามจะมาจากหมวดข่าว Local News ในเมนูข่าว OneChat และความทั่วไป(เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านข่าวต่าง ๆ ได้นะจ๊ะ)

ย้ำ!! ต้องตอบถูกทั้งหมด 10 ข้อ และเร็วด้วยนะจ๊ะ ฟังแล้วเหมือนจะยาก แต่บอกเลยว่าไม่ยาก คำถามคือง่ายมากกกกกก ซึ่งคำตอบในแต่ละข้อจะมาจาก Local News และเป็นความรู้ทั่วไปในปัจจุบัน แต่ต้องอาศัยความเร็วหน่อยน้าาา เพราะผู้ที่ได้รับรางวัลจะมีเพียง 10 คนเท่านั้น หากใครไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะจ๊ะ เพราะกิจกรรมนี้แจกทุกวันจันทร์-วันศุกร์ วันละ 10,000 แต้ม (แต้มใช้แทนเงินสด บนระบบ Local Life) ตลอด 1 ปีเต็ม ตั้งแต่วันนี้ - 12 เมษายน 2565 กันเลยจ้าาา 

10 รางวัล จะได้รับคนละกี่แต้มมาดูกัน
อันดับที่ 1 = 5,000 แต้ม หรือเทียบเท่า เงินสดมูลค่า 5,000 บาท
อันดับที่ 2 = 1,000 แต้ม หรือเทียบเท่า เงินสดมูลค่า 1,000 บาท
อันดับที่ 3 - 10 = รางวัลละ 500 แต้ม หรือเทียบเท่า เงินสดมูลค่า 500 บาท

(เฉพาะพื้นที่หาดใหญ่ และสงขลาเท่านั้นนะจ๊ะ)

ได้แต้มมาแล้ว เอามาทำอะไรได้บ้าง? แต้มนี้สามารถ ช้อปฟรี กินฟรี!! ร้านที่เข้าร่วม Local Life ได้ทั่วทั้งเมืองหาดใหญ่เลย

แต่ก่อนที่เราจะได้รับแต้มนั้น อย่าลืม!!ยืนยันตัวตนก่อน 18.30 น.ของวันถัดไปด้วยนะ หากยังไม่ได้รับการยืนยันตัวตน บริษัทจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่ว่ากรณีใดใด หลังจากยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบแต้มที่ได้ใน Chatbot Local Life > บริการอื่น ๆ > สิทธิพิเศษ > แต้มของฉัน (1 แต้ม มีค่าเท่า 1 บาท) โดยรางวัลที่ได้รับจะเป็น Point ทั้งหมดใช้แทนเงินสด สามารถใช้กับบริการทั้งหมดของ Local Life ได้เลย ซึ่งแต้มนี้มีระยะเวลาในการใช้งาน 6 เดือนหลังจากได้รับรางวัล 

หลังจากได้รับแต้มเรียบร้อยแล้ว แอดไม่รอช้าาจ้า รีบสั่งอาหารมากินกันแบบฟรี ๆ เลย 

และร้านที่แอดเลือกในวันนี้คือ Roti de Forest ยืนหนึ่งเรื่องโรตีในภาคใต้ จัดมา 2 เมนูเบา ๆ คือโรตีพิซซ่าทะเล และโรตีชีส โดยแอดใช้ช่องทางสิทธิพิเศษในการชำระเงิน จากการได้รับรางวัลในการเล่น One news game 

ส่วนอีกร้านเจ้จัดเป็น นันทวันแกงส้ม แกงส้มสุดเข้มข้น ห๊อมหอมมมม เสิร์ฟพร้อมไข่เจียวร้อน ๆ บอกเลยโคตรฟินนนนน! ทั้งได้กินของหรอย ได้กินของฟรี แถมพร้อมส่งถึงบ้านกันอีกด้วย โอ้ยยย ดีงามขนาดนี้ ไม่เล่นจะอดใจไหวเหรอ อิอิ

ก็อย่างที่บอกไปว่า ใครอยาก กินฟรี ช้อปฟรี!! แบบแอด แถมมีบริการส่งถึงบ้านอีกด้วย รีบไปโหลดกันเลยน้าา Application OneChat http://onelink.to/gyhb7v โหลดมาแล้ว กดลงทะเบียนเข้าใช้งาน เข้าบอท Local Life และกดปุ่ม One New Game เพื่อแอดบอท และเมื่อถึงเวลา 18.30 น. กดเข้าเริ่มเล่นเกมในบอท One News Game ได้เลย แค่นี้ง่าย ๆ ก็ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมถึง 10,000 บาทได้แล้วจ้าา อ๋อๆ ลืมบอกไปว่า One News Game อาจจะมีการเพิ่มรางวัล และกิจกรรมพิเศษเรื่อย ๆ ตลอดปี ติดตามให้ดีนะจ๊ะ

เริ่มลงทะเบียนเวลา 18.30 น. เริ่มเล่นเกมเวลา 19.00 น. (ทุกวันจันทร์-วันศุกร์)
ตั้งแต่วันนี้ - 12 เมษายน 2565

เรื่องที่เกี่ยวข้อง