หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ราดหน้าเจ้าดังในตำนาน "ราดหน้าโกฉ่อน" เข้มข้น เครื่องแน่น ร้านเด็ดห้ามพลาด!!
24 มกราคม 2564 | 10,123

สวัสดีจ้ากลับมาเจอกับน้องอุ๋งสายกิน วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปหาร้านเด็ดเจ้าดังในย่านฉื่อฉาง ที่เรียกว่ามาหาดใหญ่ต้องได้กินเลยนะ กับความอร่อยที่ขายมาอย่างยาวนานถึง 65 ปีที่สืบจากรุ่นสู่รุ่น กับร้านที่มีชื่อว่า "ราดหน้าโกฉ่อน" เป็นราดหน้าเจ้าดังในเมืองหาดใหญ่ เรียกว่าตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะขายมานานมาก ๆ เป็นราดหน้าที่มีความพิเศษอร่อยไม่เหมือนใคร ใครที่ได้กินก็ติดใจในรสชาติความอร่อย บอกเลยว่าคนเยอะมาก ๆ จะเป็นอย่างไรรีวิวนี้ห้ามพลาดเลยนะ

"บรรยากาศหน้าร้าน ตั้งอยู่บริเวณถนนศุภสารรังสรรค์"

อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าย่านฉือฉางมีของกินขายตลอดทั้งสาย ซึ่งร้านเด็ดในตำนานอย่าง "ราดหน้าโกฉ่อน" ก็เป็นอีกหนึ่งพิกัดของหรอยในย่านนี้เลย เพราะความอร่อยทั้งเรื่องของรสชาติ ปริมาณ และราคา ทำให้เป็นร้านในดวงใจใครหลายคน เพราะอร่อย ให้เยอะ แถมราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 45 บาท

"เข้ามาในร้านคือเต็มทุกโต๊ะนะจ๊ะ"

 น้ำราดหน้าของที่ร้านจะทำรวมกันในกระทะใหญ่ ทำสดใหม่แบบร้อน ๆ มีเมนูให้เลือกทั้งหมู และหน้าทะเล สามารถเลือกเส้นได้ทั้งเส้นใหญ่ เส้นหมี่วุ้น เส้นหมี่เหลือง และเส้นหมี่กรอบ

 น้ำราดหน้าทำกี่รอบก็หมดทุกครั้ง บอกเลยว่าได้ทานแบบร้อน ๆ แน่นอน ราดหน้าหมูถือเป็นเมนูขายดีสุด ๆ ที่ร้านจะใช้เป็นหมูนุ่ม บอกเลยว่าโคตรดี เนื้อนุ่ม รสชาติอร่อย ใครได้กินก็รับรองว่าติดใจแน่นอน 

ราดหน้าเส้นหมี่กรอบ เรียกว่าทอดเส้นกันไม่หยุดเลยทีเดียว จานนี้น้องอุ๋งสั่งเป็นราดหน้าหมูเส้นหมี่กรอบ เสิร์ฟแบบร้อน ๆ น่ากินมาก ๆ ธรรมดา 45 บาท ใส่ไข่ 55 บาท

 "จานใหญ่ เครื่องแน่นมาก ๆ"

ราดหน้าของที่ร้านจะปรุงรสได้กลมกล่อม ไม่ว่าจะเป็นหมู หรือทะเล คืออร่อยไม่แพ้กันจริง ๆ น้ำราดหน้าจะข้น ๆ ไม่เหนียวจนเกินไป กินพร้อมกับเส้นหมี่กรอบจะมีความกรอบ นุ่ม ออกรสหวานหน่อย ๆ 

"เข้มข้นรสชาติกลมกล่อม"

"ราดหน้าทะเลเครื่องมาก"

นอกจากราดหน้าที่เป็นตัวทีเด็ดแล้ว มาที่นี่ก็ต้องลองสั่งเมนูผัดซีอิ๋วบอกเลยว่ารสชาติความอร่อยไม่แพ้กันเลยจริง ๆ จานนี้น้องอุ๋งสั่งเป็นผัดซีอิ๊วหมู ธรรมดา 45 บาท ใส่ไข่ 55 บาท

"ผัดซีอิ๊วหมู รสชาติอร่อยหมูนุ๊มนุ่ม"

"ผัดคลุกเคล้าให้เข้ากัน เนื้อหมูนุ่ม อร่อยกำลังดีเลยจ้า"

หมูทอดกระเทียมพริกไทย อีกหนึ่งเมนูนี้เจ้าของร้านบอกกับเราว่ามาแล้วต้องลอง เป็นหมูทอดกระเทียมที่ปรุงรสได้อร่อยมาก ๆ หมูหมักถึงเครื่อง หอมกลิ่นกระเทียมและพริกไทย จานนี้ราคา 60 บาท

 

"ไข่ดาวทอดสุกกำลังพอดี น่ากินมาก ๆ"

เป็นอีกหนึ่งร้านที่น้องอุ๋งขอแนะนำกับ "ราดหน้าโกฉ่อน" ร้านเด็ดในตำนานที่มาหาดใหญ่แล้วต้องได้กิน ไม่งั้นมาไม่ถึงนะจ๊ะ กับความอร่อยของราดหน้าสูตรพิเศษที่ขายมานานกว่า 65 ปี ที่ใครมากินก็ต่างก็ติดอก ติดใจ กับรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเมนูราดหน้า ผัดซีอิ๊ว และข้าวหมูทอดกระเทียมพริกไทย ถือเป็นเมนูเด็ดที่ไปแล้วต้องสั่ง และยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมายมาก ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท อิ่มคุ้มราคาแน่นอน หรือจะสั่งผ่าน Grab ก็ได้นะ รอรับความอร่อยถึงหน้าบ้านได้เลย อร่อยจริงน้องอุ๋งคอนเฟิร์มจ๊ะพี่จ๋า

เปิดขายทุกวันตั้งแต่ 10.00-24.00 น.

พิกัด : ถนนศุภสารรังสรรค์ สงขลา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง