หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

แกรนด์แคนยอนสิงหนคร แหล่งอันซีนวิวสวย น้ำใส
25 กันยายน 2562 | 10,500

หลังจากเมื่อช่วงที่ผ่านมาเราได้เชิญชวนเพื่อน ๆ ทุกคนไปเที่ยว จุดเช็คอินแห่งใหม่ สะพานไม้ไผ่เชื่อมเมืองเก่า @บ่อเก๋ง สิงหนคร กันไปแล้ว วันนี้เราจะมากระซิบบอกที่เที่ยวแบบลับ ๆ อีกหนึ่งจุด ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน เผื่อใครกำลังอยากได้รูปสวย ๆ เพราะที่นี่สวยมาก วิวดี น้ำใส เรียกว่าเป็นแหล่งอันซีน แกรนด์แคนยอนสิงหนคร เลยก็ว่าได้ 

การพบเจอที่แห่งนี้ต้องเรียกว่า ด้วยความบังเอิญเลยจริง ๆ เพราะระหว่าง(วัน)ที่เราเดินทางจากเกาะยอ ไปสิงหนคร เพื่อที่จะไปเก็บภาพสะพานไม้ไผ่บ่อเก๋ง สิงหนคร เราได้เจอกับแหล่งขุดน้ำ และเป็นบ่อน้ำที่สวย ๆ บ่อหนึ่ง ระหว่างทางไป เราจึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากกัน 

 เพราะที่นี่สวยมาก วิวธรรมชาติดี น้ำใสจนเป็นสีฟ้า สีเขียว และมีลมพัดเย็น ๆ ตลอดเวลา

แอบเห็นกลุ่มวัยรุ่นแวะมาถ่ายภาพที่นี่ด้วย

ถ่ายมุมไหนก็สวย แต่เสียดายจริง ๆ ที่วันนี้ชุดหมวยไม่พร้อม งั้นเอาแค่วิวธรรมชาติไปก่อนนะ

และถ้าจะให้บอกว่าที่นี่อยู่บริเวณไหน ยอมรับเลยว่าอธิบายยากมาก เพราะอยู่ในระหว่างทางไปบ่อเก๋ง ไม่มีสถานที่เด่น ๆ ที่หลายคนอาจรู้จัก เพราะฉะนั้น เราขอแนะนำให้ไปตามแผนที่ที่เราปักไว้ (ถ้ามาจากเกาะยอ ให้ต้องแผนที่ไปที่บ๋อเก๋ง และระหว่างทางไป จะเจอบ่อขุดน้ำ(มีป้ายเขียนว่าขายน้ำบาดาล)อยู่ทางซ้ายมือ ก่อนถึงบ่อเก๋ง)

เพราะฉะนั้นใครที่พอมีเวลาว่าง และอยากได้รูปสวย ๆ รับรองได้เลยว่าไปที่นี่คุ้มแน่นอน เพราะน้ำสวยจริง และวิวดีจริง ๆ อยากให้ทุกคนไปลองสัมผัสด้วยตัวเอง

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง