หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

จุดเช็คอินแห่งใหม่ สะพานไม้ไผ่เชื่อมเมืองเก่า @บ่อเก๋ง สิงหนคร
23 กันยายน 2562 | 28,597

หากใครกำลังมองหาที่ถ่ายรูปสวย ๆ แห่งใหม่ ไว้ลงรูปเซลฟี่อวดเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ หมวยขอแนะนำที่ บ่อเก๋ง สิงหนครเลย มีสะพานไม้ไผ่สวย ๆ ข้ามทะเลสาบ รอให้ทุกคนไปถ่ายรูปอยู่ 

สะพานเชื่อมเมืองเก่า

หลังจากที่เราเคยเห็นภาพตั้งแต่เริ่มต้นการสร้างสะพานไม้ไผ่มาซักระยะหนึ่ง จนแล้วเสร็จ วันนี้เราก็มีโอกาสแวะไปถ่ายรูปสวย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ เพื่อแนะนำสถานที่ท้องเที่ยวแห่งใหม่กัน 

ไม่รอช้า หยิบกุญแจรถแล้วไปกันเลย สะพานไม้ไผ่ตัว T บ่อเก๋งแหล่งโบราณคดีวัฒนธรรมสิงหนคร สะพานใช้เวลาเดินทางจากเกาะยอไม่ถึงครึ่งชั่วโมง และถ้าใครอยากเดินทางแบบสะดวกไม่กลัวหลงแนะนำให้ตั้ง Google Maps ไว้ที่ บ่อเก๋ง สิงหนคร ขับตามทางแล้วเจอเลย 

กว่าจะเป็นสะพานไม้ไผ่ที่สวยขนาดนี้ได้เกิดจากความร่วมมือของชาวบ้านและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำให้การก่อสร้างในครั้งนี้ผ่านไปด้วยดี และเป็นที่ภาคภูมิภาคใจแก่ชาวสิงหนครเป็นอย่างมาก

ที่นี่รวบรวมทั้งแหล่งโบราณคดี(บ่อเก๋ง) และวัฒนธรรม ของชาวบ้านเอาไว้ 

ระหว่างที่กำลังถ่ายรูปก็จะเห็นชาวประมงขับเรือ ผ่านไปมา และอนาคตยังมีแพลนที่จะสร้างสะพานให้ยาวอีกเรื่อย ๆ ด้วยนะ

แสงอาทิตย์ที่ส่องกระทบพื้นน้ำสีฟ้าคราม แต่เสียดายวันที่เราไปยังมีหมอกควันจึงทำให้บดบังท้องฟ้าที่สวยงาม มองไปอีกฝั่งจะเห็นเมืองด้วย

 

ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ภาพที่ถ่ายออกมายังสวยสู้วิวของจริงไม่ได้ ของแบบนี้ต้องมาสัมผัสเอง นั่งชิลล์ชมวิวเล

ถ้าวันไหนอากาศดี ๆ พอมีเวลาว่าง และยังไม่มีแพลนจะไปไหน หมวยขอแนะนำที่นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกสถานที่ท่องเที่ยวให้ทุก ๆ คนนะ แล้วพบกันใหม่กับการชวนเที่ยวบ้านเรา หาดใหญ่-สงขลา

วิวสวย น้ำใส อากาศดี ปล.อย่านำของกิน หรือขยะไปทิ้งไว้นะจ๊ะ ที่นี่จะได้สวย ๆ อยู่คู่กับชาวสงขลาไปอีกนาน

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง