หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เรื่องราวหาดใหญ่

เรื่องสยอง "อพาร์ทเม้นริมทาง" จังหวัดสงขลา
9 มกราคม 2561 | 10,936

เมื่อปี พ.ศ. 2556 ช่วงประมาณสิ้นปี พวกผม 6 คนนัดกันไปเที่ยวน้ำตกโตนงาช้าง น้ำตกเลื่องชื่อของจังหวัดสงขลา เพื่อฉลองปีใหม่ใหหมู่เพื่อนฝูง พร้อมวางแผนกับเพื่อน เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เพื่อนคนนึง ซึ่งเกิดวันที่ 1 มกราคม

วันที่ 31 ธันวาคม 2556 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของปี เราเที่ยวเฮฮากันอย่างเต็มที่ โดยไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น จนเมื่อพ้นช่วงเค้าท์ดาวน์ไปแล้ว พวกผมก็แวะหาที่พัก พร้อมกับแวะเซเว่นแอบซื้อเค้กกับเหล้าเบียร์ มาเพื่อฉลองวันเกิดให้เพื่อน พวกขับรถไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักก่อนจะขับรถกลับ กทม. ในช่วงเช้า ขับไปได้สักระยะหนึ่ง เราก็เจออพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง เขาเขียนป้าย "ห้องพักรายเดือน/รายวัน ราคาถูก" พวกผมก็เลี้ยวเข้าไปเลย เพื่อจะสอบถาม แต่ยังไม่ทันได้จอดรถ อยู่ๆไอเพื่อนเจ้าของวันเกิด มันก็เกิดอาการตะบะแตก โวยวาย "เหี้ยๆ มึงดูๆ" พวกผมก็ตกใจว่ามีอะไร พอถามมันก็ไม่บอก พวกผมเลยลงจากรถ ระหว่างลงจากรถเพื่อนเจ้าของวันเกิดมันบอกว่า "กูขอนอนในรถนะ" พวกผมก็กลัวเสียแผนที่จะเซอร์ไพรส์มัน เลยพากันลากมันลงมา เพื่อนเจ้าของวันเกิดย้ำเสียงแข็งว่า "กูไม่ลง กูจะนอนในรถ" พวกผมก็เลยให้เพื่อนอีก 2 คน แยกไปวางแผนใหม่ สุดท้ายก็กลับมากระซิบแผนกัน พวกผมก็บอกมันว่า "ตามใจมึงจะนอนก็นอนนะ" ช่วงที่กำลังจะเดินหันหลังให้มัน อยู่ๆมันก็ปิดประตู "ปั้ง!!" แล้ววิ่งเข้ามาแทรกอยู่กลางวง พวกผมก็ถาม "มึงเป็นเหี้ยไรเนี่ยะ" มันก็บอก "ป่าวๆ กูเมา" พวกเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร

พวกเราพากันเดินมาตรงเคาน์เตอร์เช็คอิน พบกับเจ๊คนหนึ่ง มองดูแล้วน่าจะเป็นคนดูแลหอ กำลังหลับอย่างสบายใจเลย พวกผมก็ไปปลุกแกว่าจะขอห้องเช่าหน่อย แกบอกว่า "ห้องหนึ่งพักได้ 3 คนนะ" พวกผมเลยขอแกว่า "เจ๊ผมขอมานอนกันแค่ 5-6 ชั่วโมง ช่วงเช้าก้ออกแล้ว" เถียงกันอยู่สักพักหนึ่ง เจ๊แกบอก "งั้นขอเพิ่ม 400 บาท พักได้ 6 คน" พวกเราก็เป็นอันตกลง ชั้น 4 ห้อง 110 ซึ่งมันเป็นห้องที่อยู่ด้านหลังของอพาร์ทเม้น ซึ่งพวกเราก็เอาของเข้าพักปกติ ไม่ได้มีอะไรแปลกประหลาด อยู่ๆไอเจ้าของวันเกิด มันก็บอกว่า "รู้สึกแย่ ไม่โอเค" พวกผมเลยแก้สถานการณ์ โดยการแฮปปี้เบิร์ดเดย์มัน เพื่อทำให้มันรู้สึกดีขึ้น ช่วงที่เราร้องเพลง Happy Birthday สีหน้ามันดูดีใจมาก แต่ช่วงกำลังจะจบคำว่า To you มันแหกปากออกมาดังมาก แล้วมันก็บอกว่า "มึงได้ยินไหม ได้ยินเสียงผู้หญิงพูดไหม ขอให้มีความสุขนะ!" ซึ่งพวกผมก็งุนงงตาแตก เพราะว่าในห้องมีแต่ผู้ชาย จะมีเสียงผู้หญิงได้ไง ก็เลยรีบบอกให้มันเป่าเค้กๆ และขอพร แล้วเราก็ตั้งวงกินเบียร์กัน พอเสร็จเพื่อนผมอีกสามคนขอตัวเข้านอน เพราะเป็นคนขับรถ

ตัวผม เจ้าของวันเกิด และเพื่อนอีกคน ขับรถไม่เป็น จึงขอนั่งเล่นกันก่อน ตัวผมนอนอยู่ตรงหน้าประตูห้อง กำลังเล่นเกมส์ในNotebookอยู่ สักพักเพื่อนเจ้าของวันเกิด มันก็ลงมานอนด้วย แปปเดียวอยู่ๆ มันก็ร้องตะโกนขึ้น พร้อมสะดุ้งตัวขึ้นมา ผมตกใจสะดุ้งตามมัน และถามมันว่าเป็นอะไร มันบอกว่า "เห็นขาคนอยู่ตรงหน้าห้อง ต้องเป็นคนเดียวกันแน่ๆ ใช่แน่ๆ" มันขอบุหรี่ผมตัวนึง และเดินไปสูบตรงหลังห้อง ซึ่งจะเป็นระเบียงอยู่ ระหว่างนั้นเพื่อนผมอีกคนนึง กำลังยืนคุยโทสับกับแฟนอยู่ตรงระเบียง ครู่หนึ่ง...ผมสะดุ้งโหยงเลย เนื่องจากเพื่อนเจ้าของวันเกิดที่สูบบุหรี่อยู่ตรงระเบียงร้องตะโกนลั่น "ผีหลอก" ผมเลยรีบลุกวิ่งไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนผมอีกคนก็มองไปรอบๆ ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย แต่เพื่อนเจ้าของวันเกิดกระโดดขึ้นเตียง เอาผ้าคุมโปงเรียบร้อยแล้ว เหตุการณ์ค่อยๆสงบลง และไม่มีอะไรถึงตอนเช้า

พวกผมตื่นขึ้นมาก็รีบเก็บของ และพากันลงมาที่เคาน์เตอร์ ผมถามเพื่อนเจ้าของวันเกิดว่าสรุปแล้ว เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น มันบอกเดี๋ยวค่อยเล่า เพื่อนผมอีกสองคนที่เป็นคนขับรถ ขอตัวไปวอร์มรถก่อน เลยเหลืออยู่ตรงนั้น 4 คน สักพักเพื่อนเจ้าของวันเกิดมันก็ปริปากเล่าว่า เมื่อคืนตอนกำลังที่จะเลี้ยวเข้าอพาร์ทเม้น มันเห็นผู้หญิงใส่ชุดนอนลายหมี ใส่รองเท้าเดินอยู่หน้าห้องประตูสีน้ำเงิน กระโดดลงจากตึกลงมาตรงบริเวณหน้ารถคันหนึ่ง สาเหตุที่มันไม่กล้าลงจากรถ เพราะว่ามันยังเห็นผู้หญิงคนนั้นนอนอยู่ แล้วที่วิ่งตามมา เพราะผู้หญิงคนนั้นลุกขึ้นเดินตรงมาทางหน้ารถของเรา มันเลยตกใจและรีบลงจากรถทันที แล้วตอนที่มันนอนตรงประตู มันเห็นรองเท้าคู่เดียวกันกับที่มันเห็น ตอนผู้หญิงตกลงมาในตอนแรก เจ้าของรองเท้าคู่นั้นมาหยุดยืนตรงหน้าห้อง ตอนที่มันไปดูดบุหรี่ จังหวะที่มันถุยน้ำลายลงไปข้างล่าง มันเห็นผู้หญิงในชุดนอนคนเดิมคนนั้น เงยหน้าขึ้นมามองแล้วยิ้มให้มัน พวกผมเลยแกล้งถามเจ๊เล่นๆ ว่ามีผู้หญิงรูปร่างลักษณะแบบนี้ตายที่นีหรือไม่ ถ้าบอกผมจะให้เงิน 500 บาท เจ๊แกจึงรีบบอกว่า "เมื่อวันที่ 27 ที่ผ่านมา มีผู้หญิงตกตึกตาย ตรงข้างหน้านี่แหล่ะ" เจ๊เล่าพร้อมชี้ไปตรงจุดเกิดเหตุ พวกเรามองเห็นรอยเลือดจางๆติดอยู่ตรงบริเวณพื้น เพื่อนเจ้าของวันเกิดน้ำตาไหล พร้อมบอกว่า "กูเห็นจริงๆ ไม่ได้เมา" ช่วงที่เรากำลังมองพื้นบริเวณนั้นอยู่ เจ๊แกก็เข้ามาบอกว่า "น่าสงสารน้องเขานะ เขาอยู่ที่นี่มาได้ 3 ปี วันที่ 1 ก็เป็นวันเกิดน้องเขา ทุกๆปี ป้าจะเลี้ยงหมูกระทะเขาตลอด" เท่านี้พวกผมถึงร้องบางอ้อเลย น่าจะเป็นเพราะวันเกิดวันเดียวกันเลยจูนกันติด