หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! เฟรนช์ฟรายส์ย๊าวยาว 1 ฟุต กรอบนุ่ม ราดชีสจุก ๆ  "Cheese Lay Leh.  I’m Fries Thank you." ตลาดกรีนเวย์
27 เมษายน 2567 | 3,321

ตลาดกรีนเวย์หาดใหญ่ มีร้านเปิดใหม่อีกแล้วจ้าาา สายกิน สายช้อป ตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลย วันนี้แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปร้าน Cheese Lay Leh.  I’m Fries Thank you. ใครเป็นสาวกเฟรนช์ฟรายส์ต้องจัดเลยน้าาาา ที่ร้านมาพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ย๊าวยาววว ขนาด 1 ฟุต ทอดกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ ทั้งกรอบนุ่ม ราดชีสแบบฉ่ำ ๆ มีถึง 15 รสชาติให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 69 บาทเท่านั้น กินมันส์ เคี้ยวเพลิน กล่องใหญ่ ๆ จุใจ มาเดินตลาดกรีนเวย์ต้องไม่พลาด

Cheese Lay Leh.  I’m Fries Thank you. ตั้งอยู่ในตลาดกรีนเวย์ เปิดขายมาได้ประมาน 2 เดือน 

ทีเด็ดอยู่ที่เฟรนช์ฟรายส์ย๊าวยาวววเลยจ้าาา จะมี 2 ขนาดด้วยกัน วันนี้แอดสั่งเป็น SIZE S ราคาเพียง 69 บาท และ SIZE M ราคาเพียง 119 บาท กล่องใหญ่ อิ่มจุกแน่นอน 

ทางร้านเลือกใช้มันฝรั่งคุณภาพดี ทำสดใหม่วันต่อวัน บีบสด ทอดสด ๆ ร้อน ๆ ระหว่างที่ยืนรอกลิ่นคือหอมมากกก

มาพร้อมกับตัวซอสให้เลือกมากกว่า 15 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นชีสออริจินัล ซาวครีมหัวหอม ชีสข้าวโพด มันม่วง เห็ดทรัฟเฟิล พิซซ่าชีส ปาปริก้าชีส สไปซี่ชีส ชีสแซ่บซี้ด และอีกเพียบ เพื่อน ๆ สามารถเลือกซอสได้ถึง 3 ตัวเชียวนะ หรือใครเลือกไม่ถูกจัดเป็นเซต เรนโบว์ชีส / ซิกเนเจอร์มิกซ์ซอส / ซอสแนะนำ(ซาวครีม แซ่บซี้ด มันม่วง) ได้เลยจ้าาา เป็นซอสแนะนำของที่ร้าน 

น่ากินไหมทุกคน แนะนำให้กินภายใน 10 นาที จะอร่อยมาก ๆ ทั้งกรอบนุ่มฟินนนน

กล่องใหญ่จุใจ เด็ก ๆ กินได้ ผู้ใหญ่กินดี ยิ่งใครชอบกินเฟรนช์ฟรายส์ ชีส ต้องลองให้ได้น้าาาา 

นอกจากนั้นยังมีฮอทดอกชีสเกาหลีด้วยจ้าาาา ซึ่งเมนูนี้จะเป็นสูตรดั้งเดิมจากแดนกิมจิ โดยใช้ชีสแท้เกรดพรีเมี่ยม มีหลากหลายหน้าให้เลือก ทั้งกรอบนุ่ม ชีสยึดดดดดด บอกเลยถูกใจสายชีสแน่นอน 

เพจ Facebook : Cheese Lay Leh. Korean cheese hotdog.

เปิดขายตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ 

พิกัด : ตลาดกรีนเวย์ หาดใหญ่ 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง