หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! เค้กมินิ สูตรโฮมเมด เกรดพรีเมี่ยม เริ่มต้นชิ้นละ 15 บาท
17 มีนาคม 2567 | 5,815

เปิดพิกัดของหรอย ใครเป็นสาวกขนมเค้ก ตาม หาดใหญ่โฟกัส มาเลยจ้าาา วันนี้แอดจะพาไปกินเค้กมินิเปิดใหม่ ตรงข้ามโรงพยาบาลศิครินทร์ "ปังปังสวีทโฮมเมด" ที่ร้านจะเป็นเค้กสูตรโฮมเมด ทำสดใหม่วันต่อวัน มีหลากหลายหน้าให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเค้กบูลเบอรี่ / เค้กครีมบูลเบอรี่ / เค้กสตรอเบอรี่หน้านิ่ม / เค้กส้มหน้านิ่ม / บราวนี่เนื้อหนึบ / เค้กช็อกสตรอเบอรี่ อันนี้ขายดีมากกกก / เค้กครีมสดผลไม้ / เค้กมะพร้าวใบเตยครีมสด และอีกเพียบ ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 15 บาทเองน้าาา โดยความพิเศษของเนื้อเค้กที่นี่ เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสรสชาติของแต่ละชิ้นที่ต่างกัน นุ่มละมุน หวานน้อย ให้ฟิลเหมือนกินเค้กที่คาเฟ่ แต่ในราคาย่อมเยา บอกเลยสาวกเค้กเบเกอรี่ต้องไม่พลาด

"ปังปังสวีทโฮมเมด" เป็นร้านฮาลาล เพิ่งเปิดได้ประมาน 1 เดือนกว่า ๆ แต่การันตีความอร่อย โดยสูตรขนมเค้กเป็นสูตรลับเฉพาะ คิดค้นและปรับโดยนักโภชนาการ ทำสดใหม่ทุกวัน 

มีเค้กให้เลือกกว่า 10 แบบ แต่ละวันก็จะปรับเปลี่ยนกันไป ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 15 บาทเท่านั้น 

ซิกเนเจอร์มาแล้วห้ามพลาด เค้กช็อกสตรอเบอรี่ ขายดีมากกกก เนื้อเค้กนุ่มละมุนสุด ๆ กลิ่นหอมช็อกโกแลต ตัดชั้นด้วยวิปครีมที่ทางร้านทำเอง หวานน้อย แต่อร่อยมากกก และท็อปด้วยสตรอเบอรี่สด ชิ้นนี้แค่ 18 บาทเองน้าาาา 

อันนี้ก็อร่อยทุกคน เค้กสตรอเบอรี่หน้านิ่ม ปกติเราจะเห็นแต่ช็อกหน้านิ่ม แต่ที่ร้านเค้ามีเป็นสตรอเบอรี่หน้านิ่มด้วยนะ เนื้อเค้กนุ่มเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่ที่เปลี่ยนคือรสชาติของนั้น ๆ  

เค้กครีมสดผลไม้ ใครสายครีมหน่อยจัดชิ้นนี้ไปไม่ผิดหวัง ครีมนุ่ม ๆ ฟู ๆ ไม่หวานจนเกินไป ตัดกับเนื้อเค้กวนิลา ท็อปด้วยผลไม้สด อร่อยมากกกกก 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายรสชาติเลยน้าาาา ไม่ว่าจะเป็นใบเตย บูลเบอรี่ ส้ม ช็อก ราคาเบา ๆ ถือแค่แบงค์เขียวใบเดียวก็ได้กินเค้กอร่อย ๆ แล้วจ้าาา 

 บราวนี่เนื้อหนึบก็อร่อย คุณภาพล้น ๆ ชิ้นนี้แค่ 15 บาทเท่านั้น

ใครอยากไปสัมผัสความฟิน แอดแนะนำให้ไปลอง "ปังปังสวีทโฮมเมด" รสชาติดีงาม ราคาน่ารัก ให้ฟิลเหมือนกินเค้กคาเฟ่ จะซื้อไปกินเอง ซื้อฝากก็ดีต่อใจสุด ๆ 

เพจ Facebook : ปังปังสวีทโฮมเมด

เปิดขายตั้งแต่เวลา : 17.00-21.30 น. (หยุดวันอาทิตย์)

พิกัด :  ตรงข้ามโรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ ตั้งอยู่หน้าร้าน Bird Nest Coffee (กาแฟรังนก)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง