หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | อร่อยเด็ด เผ็ดแซ่บ "ฟาฮัตลูกชิ้นนึ่ง ลูกชิ้นทะเลเดือด by เด๊ะนี" ย่านฟลอริด้า 
13 มีนาคม 2567 | 5,767

เปิดพิกัดของหรอยย่านฟลอริด้า วันนี้ หาดใหญ่โฟกัสรีวิว พาเพื่อน ๆ สายกินทั้งหลาย มาที่ร้าน "ฟาฮัตลูกชิ้นนึ่ง ลูกชิ้นทะเลเดือด by เด๊ะนี" มีใครเคยกินบ้าง? ที่นี่เค้าเปิดมาได้สักพักใหญ่แล้วนะ มีทั้งเมนูลูกชิ้นนึ่งสมุนไพร ลูกชิ้นทะเลเดือดให้เลือก มาพร้อมน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ซีฟู้ด มะขามพริกพันเม็ด รสชาติอร่อยเข้มข้น ใครสายลูกชิ้นไม่อยากให้พลาด ตอนนี้มี 2 สาขาด้วยกัน ฟลอริด้าและหาดใหญ่ใน

ตอนนี้แอดอยู่ที่ "ฟาฮัตลูกชิ้นนึ่ง ลูกชิ้นทะเลเดือด by เด๊ะนี" สาขาตลาดฟลอริด้า มาถึงร้านปุ๊บต้องบอกก่อนเลยว่ากลิ่นหอมเย้ายวนใจมากกกกก 

ลูกชิ้นนึ่งสมุนไพร มีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นไข่หมึก ไส้กรอก ลูกชิ้นปลา เต้าหู้ปลา เบคอนไก่ ราคาเริ่มต้นที่ 3 ชิ้น 20 บาท / 6 ชิ้น 40 บาท 

เยอะจนเลือกไม่ถูกเลยจ้าาา มีบริการยำให้ฟรีด้วยน้าาาา 

ส่วนตัวแอดชอบน้ำยำหรือน้ำจิ้มของที่ร้านมากกกก อร่อยเด็ดจนต้องบอกต่อ รสชาติแซ่บซี้ดจัดจ้านที่สุด ที่ร้านเค้าจะทำสดใหม่วันต่อวันด้วยนะ และใช้มะนาวสด ๆ 100% 

หรือจะเป็นลูกชิ้นทะเลเดือด เมนูนี้ก็พลาดไม่ได้ ลูกชิ้นตั้งเรียงราย มีให้เลือกหลากหลายแบบ ราคาเริ่มต้นไม้ละ 5 บาทเท่านั้น 

 ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มมะขาม พริกพันเม็ด สูตรเฉพาะของที่ร้าน รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมมากกกก ราดกันแบบฉ่ำ ๆ เคียงด้วยผักสด ๆ อย่างเด็ด

ใครที่เป็นสาวกลูกชิ้นอยากให้แวะไปลอง ชอบแบบซีฟู้ด มะขามจัดได้เลย อร่อยทุกแบบจ้า ที่ร้านจะมี 2 สาขาด้วยกัน ตลาดฟลอริด้า และหาดใหญ่ใน ใครใกล้สาขาไหนก็แวะไปจัดกันได้นะ

เปิดขายทุกวันเวลา : 16.30-24.00 น.

พิกัด : สาขาตลาดฟลอริด้า , สาขาหาดใหญ่ใน ข้างไปรษณีย์

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง