หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สิ้นสุดการรอคอย!! "The Thamm's Oben (คลองวาด-ท่าท้อน)" บ้านเดี่ยวหลังใหญ่สไตล์นอร์ดิก จัดงาน Grand opening วันที่ 9-10 มี.ค. 67 นี้ คุ้มที่สุด เมื่อจองบ้านในงาน รับของแถมรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท
3 มีนาคม 2567 | 4,589

บ้านสวย น่าอยู่ ทำเลดี แถมราคาย่อมเยา ใคร ๆ ก็อยากจับจอง วันนี้ หาดใหญ่โฟกัส จะพาเพื่อน ๆ ไปชมโครงการบ้านใหม่ในหาดใหญ่ "The Thamm's Oben (คลองวาด-ท่าท้อน)" ที่กำลังจะ Grand opening วันที่ 9-10 มี.ค. 67 นี้ อีกหนึ่งโครงการที่ไม่อยากให้พลาด จะบอกว่าบ้านสวยมากกก เป็นบ้านเดี่ยว หลังใหญ่สไตล์นอร์ดิก บนที่ดินแปลงใหญ่ พร้อมลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนลพบุรีราเมศวร์ ถนนเพชรเกษม ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สนามบินหาดใหญ่ วันนี้แอดจะพามายวลโฉมความงามของที่นี่กัน จะป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

"The Thamm's Oben (คลองวาด-ท่าท้อน)" บ้านเดี่ยวสไตล์นอร์ดิกที่ผสานกลิ่นอายสถาปัตยกรรมของยุโรปตอนเหนือ โดยดีไซน์ออกมาได้อบอุ่นมากกกก  มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบครบครัน พื้นที่กว้างขวาง ใช้สอย 145 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้นเพียง 3.XX บาท* เท่านั้น​

เดินเข้ามาปุ๊บ จะพบกับบริเวณหน้าบ้านที่กว้างขวาง ยิ่งเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาบ้านสำหรับครอบครัว มีเด็ก ๆ แอดมองว่าตอบโจทย์มาก ๆ เลย

ภายในบ้าน จัดสรรโซนต่าง ๆ ได้ดี จะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

เดินเข้ามาปุ๊บเจอห้องรับแขก ห้องกว้าง หลังคาจั่วทรงสูงพร้อมแผ่นสะท้อนความร้อน ซึ่งทางโครงการดีไซน์ให้เข้ากับสภาพอากาศบ้านเรา ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าว การทำหลังคาทรงแบบนี้ จะช่วยให้ตัวบ้านเย็นมากขึ้น และเน้นการใช้หน้าต่าง กระจกบานใหญ่ รับแสงจากธรรมชาติแทน 

ถัดจากห้องรับแขกจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร

ส่วนห้องนอนจะมีทั้งหมด 3 ห้องด้วยกัน ห้องแรกจะมีห้องน้ำในตัว ประตูบานใหญ่ สามารถเดินออกไปรับลมหน้าบ้านได้ 

อีกห้องก็มีประตูบานใหญ่ สามารถเดินออกไปรับลมหลังบ้านได้เช่นกัน 

ส่วนห้องนี้เพื่อน ๆ จะเลือกเป็นห้องนอน หรือห้องทำงานก็ได้จ้า

มาดูที่ห้องน้ำกันบ้าง ส่วนตัวแอดชอบการออกแบบที่นี่นะทุกคน พื้นลายสวย ผนังดูเรียบหรู ที่สำคัญห้องน้ำกว้าง 

ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว หลังใหญ่ ทำเลดี แอดแนะนำ "The Thamm's Oben (คลองวาด-ท่าท้อน)" เลยจ้า พิเศษ! เฉพาะในงานวันที่ 9 หากจูงมือคุณจูรี มาจองบ้านด้วย ทางโครงการมีของขวัญพิเศษมอบให้อีก ห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วเจอกัน วันงาน Grand opening วันที่ 9-10 มี.ค. 67 นี้

วันที่ 9 มีนาคม 67 พบแขกรับเชิญพิเศษในงาน "คุณจูรี นุ่มแก้ว" Tiktoker ชื่อดัง

Facebook : The Thamm's Oben by Thammasak Asset

หรือ Inbox : m.me/thethammsoben​

โทร : 063 847 4618 , 097 239 6806​

ที่ตั้งโครงการ : คลองวาด-ท่าท้อน

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดเท่านั้น

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง