หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | บุฟเฟ่ต์ฮาลาล เปิดใหม่! "บังฟีไม้ใหญ่กระทะร้อน" จัดเต็มอาหารทะเลส๊ดสด เนื้อสไลด์ฟิน ๆ อิ่มไม่จำกัดเวลา
18 ตุลาคม 2566 | 5,611

สาวกปิ้งต้องไม่พลาดร้านนี้ มาจ้าาา ตาม หาดใหญ่โฟกัส มาเลย วันนี้แอดจะพาไปกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ทะเลเผาส๊ดสดดดดดย่านเขต 8 "บังฟีไม้ใหญ่กระทะร้อน" ที่ร้านจัดเต็มอาหารมากมาย ทั้งคาวหวานให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสไลด์ เสือออส ใบพาย มะพร้าว ตะเข้ กุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว ปู ปลาหมึก หอย ปลาเผา ส้มตำ ยำ กับข้าว ขนมจีน ของทานเล่น ขนมหวาน ไอติม และอีกเพียบ บอกเลยถูกใจสายกินจุแน่นอน

"บังฟีไม้ใหญ่กระทะร้อน" พิกัดร้านตั้งอยู่แถวราษฏร์อุทิศ ซอย 26 ติดกับโกดังทุกอย่าง 20 หรือแถวเขต 8 เดินทางง่าย หาไม่ยาก ที่จอดรถสะดวก ส่วนบรรยากาศร้านกว้างขวาง โปร่ง ๆ โล่งสบาย 

มาถึงปุ๊บต้องว้าวก่อนเลย เพราะอาหารมีให้เลือกเยอะมาก ๆ ทีเด็ดมาแล้วห้ามพลาด อาหารทะเลส๊ดสดดดด เหมือนยกทะเลมาไว้ตรงหน้า มีทั้งปลากระพงตัวเติบ ๆ เนื้อแน่น ๆ หรือจะเป็นกุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว ปู หอย ปลาหมึก  

และอีกอย่างที่เด็ดไม่แพ้กัน ยกให้เนื้อสไลด์เลยจ้าาา ที่ร้านจะสไลด์สดใหม่ทุกวัน มีทั้งเสือออส ใบพาย มะพร้าว ตะเข้ บอกเลยงานนี้ถูกใจคนรักเนื้อไปอีก  

เนื้อวัวคือดีมากกกกก

ส่วนเตาเพื่อน ๆ สามารถเลือกได้เลย ที่ร้านจะมีเป็นกระทะร้อน และเตาปิ้งย่าง แต่หากรักพี่เสียดายน้องก็จัดทั้ง 2 เตาไปเลยจ้าาา บวกเพิ่มแค่ 50 บาทเท่านั้น 

  • ราคาผู้ใหญ่ 299 บาท รวมเครื่องดื่มรีฟิล
  • เด็ก 199 บาท รวมเครื่องดื่มรีฟิล (ส่วนสูง 121-135 ซม.)
  • เด็กสูงต่ำกว่า 120 ซม. ทานฟรี!

อิ่มคุ้มไม่ไหว จ่ายแค่ 299 บาท สามารถกินได้ทั้งร้านไม่มีบวกเพิ่ม แถมราคานี้รวมเครื่องดื่มรีฟิลไปอีก ที่สำคัญไม่จำกัดเวลาด้วย แบบนี้ไม่ถูกใจสายกินจุได้ไง อิอิ 

น่ากินไหมล้าาาา ต้องยอมรับว่าสดจริงอะไรจริง 

กินกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของที่ร้านอย่างฟิน มีทั้งสุกี้ รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมงา หรือจะเป็นซีฟู้ด แซ่บ ๆ ก็จัดจ้านเกินต้านนนน 

นอกจากนั้นยังมีของทานเล่น ส้มตำ ยำ ขนมจีน ของหวาน ไอติมให้เลือกเพียบ ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยแบบแอด พลาดไม่ได้น้าาา "บังฟีไม้ใหญ่กระทะร้อน" ไม่ว่าจะกินแบบกระทะร้อนก็ฟิน ปิ้งย่างก็เริ่ดดดด จ่ายแค่ 299 บาท กินได้ทั้งร้าน ไม่จำกัดเวลา ใครสายบุฟเฟ่ต์ห้ามพลาด แอดอวยมาขนาดนี้ แวะไปจัดกันจ้าาาา ลุย! 

เพจ Facebook : Bangfee Maiyai Buffet Seafood

เปิดเฉพาะวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา : 15.30-22.00 น.

พิกัด : ถ.ราษฏร์อุทิศ ซอย 26 (ติดกับโกดังทุกอย่าง 20 เขต 8)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง