หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! คาเฟ่ & บาร์สไตล์บาหลี "Sandtoni" ย่านเขต 8
12 กุมภาพันธ์ 2567 | 8,392

ฮัลโหลจ้าทุกคน หาดใหญ่โฟกัสรีวิว มาแล้วจ้าา วันนี้แอดเอาใจสายคาเฟ่กันหน่อยกับร้านเปิดใหม่ย่านเขต 8  "Sandtoni" มีเพื่อน ๆ คนไหนไปมาแล้วบ้าง? ที่ร้านจะเป็นทั้งคาเฟ่ และบาร์ เปิดตั้งแต่เช้ายันดึกกันเลย มาพร้อมบรรยากาศร้านน่ารัก ๆ ตกแต่งสไตล์บาหลี ให้ฟิลเหมือนนั่งริมเล แถมมีหลากหลายมุมให้เลือกนั่ง ทั้งห้องแอร์ โอเพ่นแอร์ ห้องประชุม และยังมีเมนูอร่อย ๆ เพียบ จะแวะมาทานข้าว จิบกาแฟ ถ่ายรูปสวย ๆ บอกเลยตอบโจทย์สุด ๆ  

 "Sandtoni" พิกัดตั้งอยู่แถวเขต 8 ติดกับร้านอาหารคูเต่า 3 เลยจ้าาา ที่นี่กลางวันจะเป็นคาเฟ่ ส่วนช่วงค่ำจะเป็นบาร์ 

เดินเข้ามาในร้านปุ๊ปพูดได้คำเดียว ดีมากกกก บรรยากาศคือที่สุด ตกแต่งน่ารักสไตล์บาหลี ให้ฟิลเหมือนนั่งริมเล และที่ร้านเค้ามีหลากหลายโซนด้วยนะ จะนั่งมุมไหนก็จัดได้เลยจ้าาา 

ประเดิมด้วยคาเฟ่กันก่อน อันนี้พูดเลยว่าสายคาเฟ่ไม่อยากให้พลาดจริง ๆ ที่ร้านจะมีทั้งกาแฟ เบเกอรี่ต่าง ๆ อาหารจานเดียว กับข้าวก็มีนะ แวะมาช่วงเที่ยง ๆ ไม่ต้องกลัวร้อน มีห้องแอร์บริการเย็นฉ่ำกันไปเลยจ้า

นี่ๆๆๆเครื่องดื่มสีสันคือน่ากินมากกก เข้าช่วงเดือนวาเลนไทน์สุด ๆ Rose of love แก้วนี้อบอวนไปด้วยความหอมหวานต้อนรับวาเลนไทน์ สัมผัสกับรสชาติใหม่ที่ผสมผสานเนื้อลิ้นจี่กับกุหลาบที่ลงตัว กินแล้วสดชื่น 

 สั่งเค้กมินิมอล มากินคู่กับเครื่องดื่ม บอกเลยฟินสุด ๆ

อีกโซนใครชอบนั่งชิลล์ ๆ แอดขอแนะนำเลยจ้า ตรงนี้จะเป็นโซนบาร์ ช่วงเย็น ๆ ค่ำ ๆ คือน่านั่งมากกก บรรยากาศดี แสงสีไฟต่าง ๆ จัดเต็ม ที่ร้านจะมีดนตรีสดด้วยน้าาาา ออกเดท มาเป็นแก๊งได้หมดเลยจ้าาา 

อาหารจะมีหลากหลายให้เลือก จานเดียว กับข้าว ส้มตำ ยำต่าง ๆ เครื่องดื่ม ค็อกเทลมีครบ

อีกหนึ่งร้านคาเฟ่ และบาร์ ที่แอดอยากให้ทุกคนได้มาลอง บรรยากาศยกให้เป็นที่หนึ่ง อาหาร เครื่องดื่ม ๆ รสชาติอร่อย ยิ่งใครสายคอนเทนต์ ชอบถ่ายรูป ต้องไม่พลาดเด็ดขาด แวะมาลองกันน้าาาา

เพจ Facebook : Sandtoni

เปิดทุกวันเวลา : 09.00-18.00 น.(โซนคาเฟ่) , 17.00-24.00 น.(นั่งชิลล์)

สอบถามเพิ่มเติม : 083 059 1098

พิกัด : Sandtoni Cafe ติดกับร้านอาหารคูเต่า 3 เขต 8

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง