หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดวาร์ป!! คลินิกทันตกรรม ราคาสบายกระเป๋า "Vsmile" มาพร้อม โปรจัดฟัน เริ่มต้น 234.- 
23 มกราคม 2567 | 5,177

ใครอยากฟันสวย ยิ้มกว้างอย่างมั่นใจมาทางนี้เลยจ้า หาดใหญ่โฟกัส แนะนำ "Vsmile คลินิกทันตกรรมวีสไมล์ ทำฟัน จัดฟัน หาดใหญ่" ที่นี่มีบริการครบจบเรื่องฟัน โดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นจัดฟัน ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน ฟอกสีฟัน ฟันปลอม ที่นี่จัดให้ได้หมด แถมราคาไม่แรงด้วยจ้าาา ที่สำคัญมีบริการผ่อนชำระด้วยนะ พร้อมของแถมแน่น ๆ จุก ๆ ไปเลย วันนี้แอดมาถึงคลินิกทั้งที ไม่พลาด แวะมารีวิวให้อ่านกัน จะมีอะไรบ้าง และเป็นอย่างไรตามไปดูกันเลยจ้าาาา 

"Vsmile คลินิกทันตกรรมวีสไมล์ ทำฟัน จัดฟัน หาดใหญ่" ตั้งอยู่แถวถนนเพชรเกษม อยู่ติด 7-11 ภาสว่าง ใกล้ ธอส ตรงข้ามพนิชยการหาดใหญ่ ติดถนนใหญ่เลยน้าา หาไม่ยาก ที่จอดรถสะดวกสบาย 

ที่คลินิกมีบริการดูแลช่องปากแบบครบวงจร ใครที่อยากจัดฟัน ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน ฟอกสีฟัน ทำฟันปลอม แวะมาที่นี่ไม่ผิดหวัง ทางคลินิกมีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดูแลทุกขั้นตอน ประจำทุกวัน และพิเศษสุด ๆ สำหรับเพื่อน ๆ น้อง ๆ คนไหน ที่สนใจจะจัดฟัน ที่นี่เค้าจัดโปรอยู่น้าาา บอกเลยราคาน่ารักมากกกก สามารถแวะมาปรึกษาฟรีก่อนได้เลยจ้าาา  

เริ่มต้นที่ 234.- เท่านั้น มาพร้อมกับของแถมกว่า 10,000 บาทเชียวนะ 

มาถึงปุ๊บติดต่อแจ้งรับบริการตรงเคาน์เตอร์ได้เลย ระหว่างนั่งรอ สามารถหยิบน้ำขนมทานได้ฟรี น่ารักมากกกกก

เครื่องเอกซเรย์ฟันดิจิตอล

มาพร้อมอุปกรณ์ เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และครบครัน 

 อุปกรณ์ทุกชิ้นทางคลินิกจะล้างทำความสะอาดทันที และมีการซีล อบฆ่าเชื้อเรียบร้อย สะอาด ปลอดภัยแน่นอนจ้า 

จัดฟันครั้งแรก จะได้รับเซตกระเป๋าน่ารัก ๆ แบบนี้ มีอุปกรณ์ดูแลช่องปากพร้อมกลับบ้านไปด้วย อย่าลืมนะ ใครสนใจจัดฟัน ตอนนี้มีโปรจัดฟันโลหะครั้งแรก เริ่มต้นที่ 234.- เท่านั้น มาพร้อมกับของแถมกว่า 10,000 บาท สามารถแวะไปปรึกษาคุณหมอได้ฟรี! และใช้สิทธิประกันสังคม ทำฟันฟรี 900 บาท/ปีได้ด้วยจ้า

เพจ Facebook : Vsmile คลินิกทันตกรรมวีสไมล์ ทำฟัน จัดฟัน หาดใหญ่ 

เปิดบริการทุกวันเวลา : 15.00 - 19.00 น. (วันจันทร์-วันศุกร์) , 10.00- 16.00 น. (วันเสาร์) ,10.00 - 13.00 น. (วันอาทิตย์)

สอบถามเพิ่มเติม : 096 442 6826

line ID : @175kbmxi (มี@) https://lin.ee/omWl6L6

พิกัด : ภาสว่าง ถนนเพชรเกษม อยู่ติด 7-11 ภาสว่าง ใกล้ ธอส และตรงข้ามพนิชยการหาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง