หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดพิกัดร้านโทรศัพท์ มือ2 ราคาถูก พร้อมประกัน "หยาดเพชรโมบาย หลังห้างไดอาน่า" รับซื้อ-รับซ่อม-รับเทิร์น ครบจบในที่เดียว
21 มกราคม 2567 | 4,604

หาดใหญ่โฟกัสรีวิวกลับมาแล้วจ้า วันนี้แอดมีพิกัดร้านโทรศัพท์ ราคาสบายกระเป๋ามาฝาก ใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นงานมือ1 มือ2 แนะนำที่นี่เลย "หยาดเพชรโมบาย หลังห้างไดอาน่า" ที่ร้านมีหลากหลายรุ่นให้เลือก โดยเฉพาะงานมือ 2 เยอะมากกกก แล้วแต่ละรุ่นงานสวยเนียบ สภาพใหม่สุด ๆ มาพร้อมประกันเครื่องฟรี และของแถมมากมาย วันนี้แอดจะพามายวลโฉมกันหน่อย จะมีรุ่นไหน ถูกตาต้องใจกันบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้าาาา 

 "หยาดเพชรโมบาย หลังห้างไดอาน่า" ประสบการณ์ขายมานานกว่า 10 ปีแล้ว การันตีด้วยลูกค้ามากมาย ใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์สักเครื่อง แวะมาที่นี่เลย พิกัดร้านจะตั้งอยู่หลังไดอาน่า เป็นร้านสีฟ้า ๆ หาไม่ยากจ้าาา

ที่ร้านจะจำหน่ายทั้งโทรศัพท์ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เปลี่ยนจอ เปลี่ยนแบต ติดฟิล์ม รับซ่อมมือถือด่วน รับซื้อ รับเทิร์นทุกรุ่น ให้ราคาสูง 

มีทั้ง Android Iphone เลยจ้าา ราคาไม่แรง มีงบแค่แบงค์เทา 2 ใบ ก็ได้มือถือสวย ๆ สภาพดีไปใช้แล้ว

ไม่ว่าจะมือ1 มือ2 ทางร้านจะมีประกันเครื่องให้ทุกเครื่อง งานมือ1 จะเป็นประกันศูนย์ไทย เข้าได้ทุกศูนย์ ส่วนงานมือ2 ประกันศูนย์ก็มี ประกันร้านนาน 30 วันพร้อมดูแลหลังการขายอย่างดีเยี่ยม

หรือเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจงานมือ1 แต่หน้าร้านไม่มีสินค้า สามารถสั่งกับทางร้านได้โดยตรง 

งานไอแพด แท็บเล็ตก็มีน้าาาา 

นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ทั้งอะแดปเตอร์ แอร์พอร์ต ฟิล์มกันรอยหน้าจอ-กล้อง สายชาร์จ ต่าง ๆ หรือใครต้องการซ่อมด่วน แบบรอรับได้เลยที่ร้านก็จัดให้ได้จ้า สามารถแวะมาเช็ค ปรึกษาก่อนได้ ฟรี! เปิดพิกัดมาขนาดนี้พลาดไม่ได้นะจ๊ะ แวะไปตำกันเล้ยยย 

 เพจ Facebook : หยาดเพชรโมบาย หลังห้างไดอาน่า

เปิดบริการทุกวัน : 09.45-20.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม : 094 369 6322 (คุณหยาด) ,096 895 0219 (คุณต้อ)

พิกัด : ที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังห้างไดอาน่า

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง