หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แมลงทอด+หมูทอด "เถ้าแก่มอส" เจ้าดังใน Tiktok บุกงานมหกรรมบอลลูน ไฟล้านดวง 2024 แล้วจ้า
13 มกราคม 2567 | 4,695

แกร๊ๆๆๆแมลงทอด หมูทอดเจ้าดังใน Tiktok บุกหาดใหญ่แล้วจ้าาา สายกินแบบเราพลาดได้ไง วันนี้แอดแวะไปเดินงาน Hatyai Balloon & Light Festival 2024 "มหกรรมบอลลูน ไฟล้านดวง 2024" เจอร้าน "เถ้าแก่มอส" ที่ดังมากที่สุดในตอนนี้ ทีเด็ดอยู่ที่แมลงทอด มีหลากหลายชนิดให้เลือก สด ๆ จากฟาร์ม ราคาตักละ 10 บาทเท่านั้น มีทั้งรถด่วน ด้วงไหม จิ้งหรีด และอีกเพียบ โดยที่ร้านเค้าจะทอดสดใหม่ร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟกันเลย การันตีว่าเด็ดจริง หรอยจริงเพราะเปิดขายนานมากกกก คุณภาพอัดแน่น กรอบมัน ฟินสุด ๆ และยังมีข้าวเหนียวหมูทอดกระเทียม หมูทอดเเดดเดียวด้วยน้าาา บอกเลยใครมาเดินงานนี้ต้องไม่พลาด

"เถ้าแก่มอส" เปิดขายมานานประมาน 10 ปีแล้วจ้า แต่มีโอกาสมาขายที่หาดใหญ่ครั้งแรก กับงาน Hatyai Balloon & Light Festival 2024 "มหกรรมบอลลูน ไฟล้านดวง 2024" ยกทัพแมลงทอดหลากหลายมาให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้มลองกัน ราคาคือถูกมากกก ตักละ 10 บาทเท่านั้น 

ความพิเศษของที่ร้านคือคุณภาพจัดเต็ม ที่สำคัญทอดสด ๆ ใหม่ ๆ ใช้น้ำมันใหม่ ไม่มีค้างคืน 

กลิ่นหอมชวนหิวมากกก ไม่ว่าจะไปเดินงานที่ไหนก็พลาดไม่ได้ แมลงทอดต้องคือนัมเบอร์วัน และร้านนี้การันตีจากลูกค้ามากมาย แถมเป็นเจ้าดังใน Tiktok ด้วย

มีทั้งด้วงไหม จิ้งหรีด รถด่วน หอมมันสุด ๆ 

หรือใครที่ไม่กินแมลงทอด ทางร้านยังมีคางกุ้งทอดขายด้วยน้าาา ใช้น้ำมันแยกจ้าาาา คางกุ้งกรอบ ๆ กินเล่นก็อร่อย เป็นกับแกล้มก็เริ่ดดดดดด

 น่ากินมากกกก ตัวอวบ ๆ มัน ๆ ใครที่เป็นสาวกแมลงทอด อยากให้แวะไปลอง 

นอกจากนั้นยังมีหมูทอดกระเทียม หมูแดดเดียว ด้วยจ้าาาา ทอดไปขายไป ไม้ละ 10 บาท กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ อย่างฟิน งานจะมีตั้งแต่วันนี้ - 22 มกราคม 2567 เท่านั้นน้าาาา เพื่อน ๆ คนไหนที่แวะไปเดินงานไฟล้านดวง ดูบอลลูนแล้ว อย่าลืมแวะเติมพลัง เดินหาของกินหรอย ๆ ที่งานด้วยนะจ๊ะ โดยเฉพาะร้านเถ้าแก่มอสห้ามพลาด หรอยเด็ดแอดคอมเฟิร์ม

เพจ Facebook : เถ้าแก่มอส

Tiktok : https://www.tiktok.com/@mammoth_ac

ขายตั้งแต่วันที่ 11-22 มกราคม 2567

พิกัด : ณ สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง