หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

สงขลา | เปิดพิกัดจุดเช็คอินใหม่!! Songkhla Flower Farm สวนดอกไม้แห่งแรกในสงขลา
18 ธันวาคม 2566 | 19,004

ทักทายจ้าทุกคน หาดใหญ่โฟกัสรีวิวกลับมาแล้วจ้า วันนี้แอดมีพิกัดที่เที่ยวเปิดใหม่มาแนะนำใครชอบถ่ายรูป สายคอนเทนต์ห้ามพลาดเด็ดขาด "Songkhla Flower Farm สวนดอกไม้แห่งแรกในสงขลา" มีเพื่อน ๆ คนไหนไปแล้วบ้าง? ซึ่งทางสวนดอกไม้ได้ย้ายสถานที่ใหม่ ใหญ่และอลังกาลกว่าเดิม จะมีทั้งหมด 3 โซน 3 ชั้นด้วยกัน มาพร้อมกับดอกไม้นานาชนิดที่กำลังบานสะพรั่ง สวยงดงามมากกก และยังโซนคาเฟ่ให้บริการกันด้วยน้าาา วันนี้วันหยุดทั้งทีแอดก็ไม่พลาด เอารูปสวย ๆ มาฝาก จะงดงามเบอร์ไหน ตามไปดูกันเลยจ้า  

"Songkhla Flower Farm สวนดอกไม้แห่งแรกในสงขลา" เดิมทีเปิดอยู่ที่ถนนลพบุรีราเมศวร์ ใกล้เทศบาลตำบลน้ำน้อย แต่ตอนนี้ได้ย้ายมาเปิดใหม่ บ้านสวนธนวัฒน์ ถนนกาญจนวนิช ต.น้ำน้อย 

ค่าเข้าจะอยู่ที่ ผู้ใหญ่ 50 บาท / เด็ก 20 บาท ช่วงนี้เมื่อซื้อบัตรแล้ว สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องดื่มได้ด้วยนะ ลดแก้วละ 10 บาท

บรรยากาศดีให้ฟิลภาคเหนือ ตรงนี้จะเป็นโซนแรก คนค่อนข้างเยอะ ดอกไม้จะแน่นหน่อย บานสะพรั่ง โซนนี้ถ่ายออกมาจะสวยมากกก เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยจ้าาา

 ใครมาติดเที่ยงก็จะร้อนหน่อยนะ แนะนำให้มาช่วงเช้าหรือเย็น

โซนที่สอง จะเป็นหอคอยมองเห็นวิว 360 องศา 

และโซนที่สาม ดอกไม้สีแดงแรงฤทธิ์ โซนนี้ก็สวยนะทุกคน มีเก้าอี้และซุ้มให้นั่งถ่ายรูปกันด้วย ใครที่ชอบถ่ายรูป หรือเป็นสายเทนต์ วันหยุด วันว่าง แวะไปเที่ยวกันได้น้าาาา ไปแล้วอย่าลืมเอาภาพสวย ๆ มาฝากแอดด้วยล่ะ รอบหน้าแอดจะพาไปเที่ยวที่ไหน เตรียมจดลิสต์รอได้เลยจ้าาาา 

ขอบคุณชุดสวย ๆ จาก : PREM Bag and clothes 

เพจ Facebook : Songkhla Flower Farm สวนดอกไม้แห่งแรกในสงขลา

เปิดบริการทุกวันเวลา : 07.00-19.00 น.

พิกัด : บ้านสวนธนวัฒน์ ถนนกาญจนวนิช ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง