หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ของหรอยเปิดใหม่!! ย่านนวลแก้ว "ขนมจีนกิ่งไม้" รสเข้มข้น ถึงเครื่องแกงใต้ มาพร้อมบรรยากาศสไตล์บ้าน ๆ
11 ธันวาคม 2566 | 7,270

กรี๊ดดดดดดด ไปเจอร้านขนมจีนรสชาติถูกปากมาอีกแล้วจ้าาา วันนี้หาดใหญ่โฟกัส อยู่ที่ร้าน "กิ่งไม้’ GingMai" พิกัดแถวนวลแก้วตัดใหม่ ร้านนี้เค้าเพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน แต่เชื่อไหมว่าคนเยอะมากกกก ทีเด็ดอยู่ที่ขนมจีน มีน้ำยาให้เลือกกว่า 14 อย่าง อร่อยเข้มข้นฉบับปักษ์ใต้บ้านเรา เครื่องแกงทำเอง สดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันบูด และยังมีเมนูอาหารจานเดียว กับข้าว ของทานเล่น ขนมเค้ก เครื่องดื่มให้เลือกด้วย บอกเลยถูกใจสายกินแบบแอดสุด ๆ

"กิ่งไม้’ GingMai" ตั้งอยู่ถนนนวลแก้วอุทิศ(ตัดใหม่) เยื้อง ๆ สเวนเซ่นส์ สาขา หาดใหญ่ วิลเลจ ร้านตกแต่งสไตล์บ้าน ๆ ด้วยไม้ไผ่สาน กรงนก บรรยากาศน่ารัก มีทั้งห้องแอร์ โอเพ่นแอร์ให้เลือกนั่ง

หรือจะเป็นวิวในสวนก็มีนะทุกคน 

มาพร้อมกับเมนูให้เลือกมากมาย ทั้งขนมจีน กับข้าว อาหารจานเดียว ขนมเค้ก เครื่องดื่ม ราคาเริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น ไม่ว่าเป็นแกงไตปลา แกงเผ็ด แกงเขียวหวานไก่-เนื้อ น้ำเงี้ยว แกงพริกถั่ว น้ำยากะทิปลา น้ำยาปู น้ำยากระชายใส่ลูกชิ้น แกงสับนก แกงซาวน้ำ ซึ่งแต่ละวันก็จะสลับหมุนเวียนกันไป

ดูความน่ากินสิทุกคน น้ำแกงของที่ร้านจะเน้นความเข้มข้น รสชาติจัดจ้าน เครื่องแกงตำเองด้วยนะ สดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันบูด 

เพื่อน ๆ จะสั่งเป็นชุด หรือราดเลยก็ได้ หากเป็นชุดราคาจะอยู่ที่ 149 บาท จะได้ 4 น้ำแกง กินได้ประมาณ 2-3 คน ชุดใหญ่ ราคา 199 บาท จะได้ 5 น้ำแกง กินได้ประมาณ 5-6 คนจ้าาา 

อ่ะ ดูความเครื่องแน่นใส่แบบจุก ๆ ไม่หวงเครื่องกันเลย กินคู่กับไก่ทอด กุ้งทอดของทางร้าน อย่างเด็ด ฟินมากกกกกกก เคียงด้วยผัดสด ผัดดองไม่เหมือนที่ไหน แถมเติมได้ไม่อั้นด้วย

น้ำเงี้ยวก็มีน้าาาา หอมอร่อยเข้มข้น เครื่องแน่น ๆ ตีนไก่เปื่อยมากกกก อันนี้เจ้สั่งเป็นชุด ชุดละ 79 บาทเอง ใครสายน้ำเงี้ยวต้องจัดแล้วแม่ ดีเต็ม 10 ไม่หัก

ขนมจีนซาวน้ำ เมนูนี้หากินยากมากกกในหาดใหญ่ แต่ที่ร้านเค้าก็มีนะจ๊ะ บอกเลยน้ำแกงเยอะจริงอะไรจริง เครื่องเคียงจัดเต็มสุด ๆ จานนี้อร่อยครบรส เผ็ดเปรี้ยวเค็มหวาน 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูเลยจ้าาา ใครที่กำลังมองร้านอร่อย ๆ แนะนำให้ลอง ไม่ผิดหวังแน่นอน ตอนนี้ทางร้านเค้ามี โปรเปิดร้าน! อยู่ด้วยน้าาา เพียงแค่กดไลค์ กดแชร์เพจร้าน และโพสต์นี้ พร้อมเปิดสาธารณะ รับส่วนลด 5% ตั้งแต่วันนี้-15 ธันวาคม 66 (ยื่นแสดงหลักฐานหน้าร้านได้เลยจ้า)

เพจ Facebook : กิ่งไม้’ GingMai

เปิดทุกวันเวลา 09.00-17.00 น. 

โทร : 081 596 9646

พิกัด : ถนนนวลแก้วอุทิศ(ตัดใหม่) เยื้อง ๆ สเวนเซ่นส์ สาขา หาดใหญ่ วิลเลจ

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง