หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดพิกัด!! นอนเต็นท์ กินปิ้งย่าง ริมน้ำตก "บ้านสวนเพียรภิรมย์ แคมป์ปิ้ง"
20 พฤศจิกายน 2566 | 13,487

สายเที่ยวจดลิสต์เลยจ้าา หาดใหญ่โฟกัส พาเพื่อน ๆ ไปพักผ่อนหย่อนใจใกล้หาดใหญ่ วันนี้เราเดินทางไปกับ NETA V รถยนต์รถไฟฟ้า 100% ใช้งานง่าย ประหยัด ชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ถึง 384 กิโลเมตร และวันนี้เราอยู่ที่ "บ้านสวนเพียรภิรมย์ แคมป์ปิ้ง" ใครสายแคมป์ต้องมา บรรยากาศคือดีมากกกก ฟังเสียงน้ำตก สายลมเบา ๆ แสงแดดอ่อน ๆ นั่งกินปิ้งย่าง สูดกลิ่นอายธรรมชาติให้เต็มปอด ดีต่อใจสุด ๆ ที่พักมีทั้งแบบโดม เต็นท์สนาม หรือใครจะนำเต็นท์มาเองก็ได้น้าาา ส่วนเซตปิ้งย่างสามารถสั่งกับทางที่พักไปเลยจ้าาา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จะเป็นยังไงกันบ้าง ไม่รอช้าตามแอดไปดูกันเล้ยยยย 

เริ่มแรกออกเดินทางจากหาดใหญ่ มุ่งเข้าสู่ตำบลท่าชะมวง อำเภอรัตภูมิ สงขลา วันนี้แอดเดินทางด้วยรถ NETA V รถยนต์รถไฟฟ้า 100% ไม่ว่าระยะทางใกล้ไกลแค่ไหนก็ประหยัดสุด ๆ ไปเลยจ้าาา เพราะชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ถึง 384 กิโลเมตรเชียวนะ และอีกอย่างที่แอดชอบมาก ๆ ดีไซน์รถสวย ใช้งานง่าย กว้างขวาง แถมราคาไม่แรงด้วยจ้าาา 

ใช้เวลาเดินทางประมาน 30-40 นาที ก็ถึง "บ้านสวนเพียรภิรมย์ แคมป์ปิ้ง" แล้ว แวบแรกที่มาถึง ว้าวสุด ชอบมากกก บรรยากาศดี เงียบสงบ 

ถึงปุ๊บก็ขนของลงจากรถกันเลยจ้าา กระโปรงหลังรถใส่ของได้เยอะอยู่นะทุกคน สายแคมป์ สายเดินทางถูกใจแน่นอน 

วันนี้แอดเลือกพักเป็นแบบเต็นท์โดม ราคา 1,299 บาท พร้อมอาหารเช้า สามารถเข้าพักได้ 2 คน ผู้เข้าพักท่านที่ 3 คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม 500 บาท/ท่าน รวมค่าที่นอนเสริมและอาหารเช้าเรียบร้อย 

 หน้าเต็นท์สามารถนั่งทำปิ้งย่างได้ด้วย ชอบมากกกก ส่วนเซตปิ้งย่างสั่งกับทางที่พักได้เลยน้าาาา มีทั้งชุดหมูกะทะ 359 บาท เนื้อกะทะ 399 บาท

หรือจะเช่าเต็นท์ที่พักมีบริการ ราคาเริ่มต้น 450 บาท นอนได้ 1-2 คน นำเต็นท์มาเอง คิดคนละ 150 บาท/คืน เด็ก 50 บาท/คืน 

บรรยากาศดีมากกก ใครเป็นสายแคมป์ต้องแวะมาให้ได้น้าาา 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับพิกัดที่เที่ยวใกล้หาดใหญ่ที่เรานำมาฝาก วันหยุด วันว่าง ไปพักผ่อนหย่อนใจกันได้นะ เดินทางง่าย ไม่ไกล จะแวะไปเล่นน้ำอย่างเดียว(ค่าบริการ 20/คน) หรือนอนพักที่นี่ก็ได้ ธรรมชาติสุด ๆ ยิ่งเดินทางไปกับ NETA V ทำให้การเดินทางครั้งนี้ประหยัดได้เยอะเลยจ้าาาา 

อัตราค่าบริการ 
- เต็นท์โดม 1299 บาท รวมอาหารเช้า พักได้ 2 ท่าน
- นำเต็นท์มาเอง ท่านละ 150 บาท/คืน , เด็ก 50 บาท/คืน 
- เช่าเต็นท์+ที่นอน เริ่มต้น 450 บาท  
- เช่าที่นอนเพิ่ม 150 บาท
- เช่าพัดลม 50 บาท
- เตาปิ้งย่าง+ถ่าน 150 บาท
- เตาหมูกะทะ+ถ่าน 100 บาท

เพจ Facebook : บ้านสวนเพียรภิรมย์ แคมป์ปิ้ง

สอบถามเพิ่มเติม : 084 998 8300 , 093 696 6494

พิกัด : ติดกับน้ำตกโตนปลิว ตำบลท่าชะมวง อำเภอรัตภูมิ สงขลา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง