หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | หรอยนุ่มฉ่ำฟิน!! "โกฮังกิวด้ง ข้าวหน้าเนื้อญี่ปุ่น" เกรดพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟแล้วจ้า
18 พฤศจิกายน 2566 | 6,724

ตกเย็นก็เริ่มหิวทันทีเลยจ้าาา วันนี้แอดออกตามหาของกินหรอย ๆ กันอีกแล้ว และไปเจอร้านหนึ่งตั้งอยู่ย่านตลาดศรีตรัง รสชาติอร่อยถูกปากเลยทีเดียว "โกฮังกิวด้ง ข้าวหน้าเนื้อญี่ปุ่น" มีเพื่อน ๆ คนไหนเคยกินบ้าง? ร้านนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องข้าวหน้าเนื้อมาก ๆ เรียกว่าเป็นต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น ที่ร้านมีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 75 บาทเท่านั้น มาพร้อมบรรยากาศดี ๆ มี 2 โซนให้เลือกนั่ง ใครที่กำลังหาของกินหรอย ๆ ห้ามพลาดเลยจ้าา 

"โกฮังกิวด้ง ข้าวหน้าเนื้อญี่ปุ่น" ตั้งอยู่หลังตลาดศรีตรัง บรรยากาศหน้าร้าน และในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น หาไม่ยาก ที่จอดรถสะดวกสบาย สามารถขับเข้าข้างร้านได้เลยจ้าาาาา 

โซนนั่งจะมี 2 ชั้นด้วยกัน ห้องแอร์ และดาดฟ้า 

ชั้น 2 ก็จะโปร่ง ๆ โล่ง ๆ หน่อย ถือว่าบรรยากาศดีมาก ๆ เลย แถมมุมถ่ายรูปสวยด้วย 

ส่วนอาหารมีหลากหลายเมนูห้เลือก แต่วันนี้แอดสั่งเป็นเมนูแนะนำอย่าง ข้าวผัดเนื้อ / ข้าวผัดกระเทียมหมูย่างเกลือ / ข้าวหน้าเนื้อข้าวโพด / ข้าวหน้าหมูญี่ปุ่น และเมนูใหม่อย่างข้าวหมูหม่าล่า 

ถ้วยแรกประเดิมด้วยข้าวหน้าหมูญี่ปุ่น เอาดี ๆ กลิ่นหอมทะลุชั้น 2 มาเลยจ้าาาา ตัวหมูนุ่มมากกกก ผัดกับหอมใหญ่ ปรุงสูตรเฉพาะที่ร้าน ท็อปด้วยขิง และไข่ยางมะตูมดองโชยุ ถ้วยนี้แค่ 95 บาทเท่านั้น 

หรือจะเป็นถ้วยนี้ข้าวผัดกระเทียมหมูย่างเกลือ สามชั้นกรอบ ๆ กระเทียมหอม ๆ ช่างเข้ากันสุด ๆ จะบอกว่าถ้วยนี้โรยกระเทียมมาได้จุใจมากกกก บีบมะนาวตัดรสเปรี้ยวหน่อย ๆ อร่อยเหาะไปเลยจ้าาาาา 

ถ้วยนี้แค่ 169 บาท คุ้มมากกกกก

อ่ะ ต่อด้วยข้าวหน้าเนื้อข้าวโพด เมนูนี้ต้องยอมรับว่าหอมจริงอะไรจริง เนื้อนุ่มฉ่ำ ท็อปไข่ดองโชยุญี่ปุ่น เยิ้ม ๆ กินพร้อมกับข้าวโพดผัด ราคาแค่ 135 บาทเองจ้าาา 

และมาถึงเมนูเด็ดใครที่ชอบกินเนื้อไม่จัดถ้วยนี้ถือว่าพลาด ข้าวผัดเนื้อ แกรรรจะบอกว่าเนื้อดีไม่ไหว เกรดพรีเมี่ยม กินกับข้าวญี่ปุ่นแท้ ๆ หนึบหนับมากกกก ไหนจะกระเทียมกรอบ ๆ ไข่ดอง ตัดรสเปรี้ยวด้วยมะนาว บอกได้คำเดียว รอบหน้าต้องซ้ำ 

หรือจะเป็นเมนูใหม่ข้าวหมูหม่าล่า กลิ่นหม่าล่าหอมโชยมาแต่ไกล ตัวหมูกับหม่าล่าผัดเข้ากันได้ดี รสชาติเผ็ด ๆ อร่อยดี ใครสายหม่าล่าลองสั่งมาได้น้าาาา

นอกจากนั้นยังมีท็อปปิ้งต่าง ๆ และของทานเล่นให้เลือกเพียบ ใครที่กำลังหาร้านข้าวหน้าเนื้ออร่อย ๆ สไตล์ญี่ปุ่น แอดแนะนำที่นี่เลยจ้า อร่อย เกรดพรีเมี่ยม แถมราคาไม่แรงด้วยน้าาาา ไม่เชื่อแวะไปจัดกัน

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ GrabFood / LINEMAN / Shopee food

เพจ Facebook : Kongsi x Gohan - สาขาศรีตรัง หาดใหญ่ 

เปิดตั้งแต่เวลา : 10.00 - 22.00 น.

โทร : 063 821 6474

พิกัด : หลังตลาดศรีตรัง หาดใหญ่ 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง