หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ไดอาน่ามาแล้วสนุก!! รวมพลเซเลปสัตว์เลี้ยงตัวป่วน ถ่ายรูป ป้อนอาหาร ชมฟรีตลอดงาน
14 พฤศจิกายน 2566 | 6,443

มาจ้า มาจ้า หาดใหญ่โฟกัส พาเที่ยวงาน SARAPADPET รวมพลเซเลปสัตว์เลี้ยงตัวป่วน ที่ไดอาน่าหาดใหญ่ เค้ายกทัพสัตว์จิ๋ว สัตว์หาดูยาก มากมายมาไว้ในงานเดียว มีทั้งน้องเต่า ปลา กระต่าย งู แพะ หนู และอื่น ๆ อีกเพียบ จะมาถ่ายรูปคู่ หรือซื้ออาหารป้อนน้องได้หมดเลยน้าาา *้เข้าชมฟรีตลอดงานด้วยจ้าาา วันนี้แอดเก็บภาพบรรยากาศมายั่วกันก่อน จะเป็นยังไงกันบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยย

SARAPADPET รวมพลเซเลปสัตว์เลี้ยงตัวป่วน จะมีตั้งแต่วันที่ 11-19 พ.ย.2566 ตั้งอยู่ชั้น B ห้างไดอาน่า คุณพ่อคุณแม่ สามารถพาน้อง ๆ หนู ๆ ไปชมความน่ารักของสัตว์ต่าง ๆ ได้น้าา เข้าชมฟรีตลอดงาน 

มาถึงปุ๊บจัดโซนน้องแพะกันก่อนเลย จะบอกว่าโซนนี้ถูกใจเด็ก ๆ มาก เพราะสามารถซื้อนมเพื่อป้อนน้องได้ด้วย ราคาจะอยู่ที่เซตละ 20-50 บาท  

น้องเต่าก็น่ารักตะมุตะมิสุด ๆ เลยจ้าาา 

มางานนี้ไม่ผิดหวังแน่อน เด็ก ๆ ได้เรียนรู้สัตว์ต่าง ๆ ได้ถ่ายรูป ได้ลงมือทำจริง ๆ การันตีสนุกสนาน 

หรือจะเป็นน้องงู ที่งานมีหลากหลายสายพันธุ์ให้ได้ชมกัน ทั้งงูหาดูยาก และงูที่สามารถนำมาถ่ายรูปคู่ได้ จะมีพี่ ๆ เจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ มีทั้งตัวเล็กตัวใหญ่

วันหยุด วันว่าง หลังเลิกเรียน ลองแวะมาชมความน่ารักกันได้นะ ยิ่งบ้านไหนมีเด็ก ๆ แอดคอนเฟิร์มเลยว่าถูกใจแน่นอน สนุกสนาน แถมได้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวอีกด้วย

มาพร้อมกิจกรรมดี ๆ ถ่ายรูปในงาน โพสต์และเช็คอินที่ไดอาน่า ตั้งค่าเป็นสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #ไดอาน่ามาแล้วสนุก #SARAPADPET ลุ้นรับของรางวัลไปเลยจ้าาา ใครยังไม่ไป รีบเลยน้า 

งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 11-19 พ.ย.2566

พิกัด : ชั้น B Event Hall ไดอาน่า หาดใหญ่ 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง