หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แคมป์ปิ้งเปิดใหม่!! "เดอะแคมป์วิลเลจ วังพา" นอนเต๊นท์ กินปิ้งย่าง ฟังเสียงน้ำตก
4 มิถุนายน 2566 | 22,394

วันหยุดยาวนี้เพื่อน ๆ มีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้าง หากยังไม่มี ตาม หาดใหญ่โฟกัส มาเลย วันนี้เราจะพาทุกคนไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่วังพา กับแคมป์ปิ้งเปิดใหม่ใกล้หาดใหญ่ "เดอะแคมป์วิลเลจ วังพา" นอนเต๊นท์ กินปิ้งย่าง ฟังเสียงน้ำตก สัมผัสธรรมชาติ ความเงียบสงบ ชาตแบตให้เต็มที่ แล้วกลับไปลุยงานต่อ ยิ่งใครเป็นสายธรรมชาติพลาดไม่ได้เลย 

"เดอะแคมป์วิลเลจ" พิกัดเปิดใหม่ที่สายแคมป์ห้ามพลาด โดยที่นี่อยู่ห่างจากหาดใหญ่ประมาน 30 กิโลเมตรเองนะ ใครที่ชอบสัมผัสธรรมชาติ พักผ่อนแนะนำที่นี่เลยจ้า 

มาพร้อมกับบรรยากาศดี๊ดี มีสายน้ำ ภูเขา และมีที่พักแบบเต๊นท์ แบบกระท่อมให้เลือก อุปกรณ์เครื่องนอนครบครัน มีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้ เพื่อน ๆ พาอาหารมาเอง หรือใครจะสั่งเซตเมนูกับทางที่พักก็ได้นะ 

ราคาที่พัก แบบเต๊นท์ หลังละ 500 บาท พักได้ 2 คน (ไม่รวมอาหารเช้า) หรือใครจะนำเต๊นท์มาเองก็ได้คิดค่าสถานที่ คนละ 100 บาท

ที่พักแบบกระท่อม 

 หลังละ 600 บาท สามารถพักได้ 2 คน (ไม่รวมอาหารเช้า)

มีห้องน้ำ ห้องสุขาไว้บริการ สะอาด และสะดวกมากกกกก

บรรยากาศช่วงค่ำคือดีสุด ๆ เย็นสบาย นั่งกินปิ้งย่าง ฟังเสียงน้ำตกไหลผ่าน โดยที่พักจะมีอุปกรณ์เครื่องครัวให้ ส่วนอาหารแนะให้นำมาเองน้าาา หรือจะสั่งเป็นเซต ๆ กับทางที่พักก็ได้ แต่ต้องสั่งล่วงหน้านะจ๊ะ

มาแคมป์ทั้งที ก็คงหนีไม่พ้นหมูกระทะ อิอิ วันนี้มาแบบยกแก๊งจัดไปเลยจุก ๆ 

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับพิกัดแคมป์ที่เรานำมาฝาก ถูกใจกันไหมจ้ะ ใครที่เป็นสายธรรมชาติ ชอบนอนเต๊นท์ อยากให้แวะมาลอง "เดอะแคมป์วิลเลจ วังพา" พิกัดเปิดใหม่ใกล้หาดใหญ่ บรรยากาศดี เดินทางสะดวก วันหยุด วันว่าง ขับรถชิลล์ ๆ ไปพักผ่อนกันได้นะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

เพจ Facebook : เดอะแคมป์วิลเลจ วังพา

โทร : 089 655 8928 / 080 146 4225

พิกัด : ตำบล ทุ่งตำเสา อำเภอหาดใหญ่ สงขลา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง