หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ข่าวดีบอกต่อ!! "เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม" รักษาฟรี! โดยใช้สิทธิประกันสังคมได้แล้ว
13 พฤษภาคม 2566 | 6,799

ฮัลโหลจ้าทุกคน วันนี้ หาดใหญ่โฟกัส มาแชร์พิกัดคลินิก ที่มีบริการรักษาฟรี! "เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม" มีใครเคยใช้บริการบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้แอดได้รีวิวไปแล้วหนึ่งครั้ง ในเรื่องของการใช้สิทธิบัตรทอง แต่รอบนี้บอกเลยว่าปังยิ่งกว่า เพราะทางคลินิกสามารถใช้สิทธิประกันสังคมได้แล้วนะ สิทธิของเพื่อน ๆ คนไหนที่อยู่ โรงพยาบาลหาดใหญ่ แวะมาที่นี่ได้เลย ทั้งสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน (ในกรณีตรวจวินิจฉัยเบื้องต้น) โดยจะมีคุณหมอ พยาบาลผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์โดยตรง คอยตรวจและให้คำแนะนำ ถือเป็นอีกหนึ่งคลินิกดี ๆ ยามเจ็บป่วยไม่สบาย คิดถึงเฮลท์แคร์คลินิกเวชกรรมเลยจ้าาา 

"เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม" ตั้งอยู่ติดกับตลาดนัดอาเซียนเทรด เปิดให้บริการมาเกือบ 10 ปีแล้ว โดยความพิเศษของคลินิกที่นี่คือมีบริการรักษาฟรี โดยใช้สิทธิประกันสังคม และบัตรทอง

แอดเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนยังไม่ทราบ ว่าที่นี่มีบริการรักษาฟรีด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้นำเสมอในเรื่องการใช้สิทธิบัตรทอง แต่ ณ ตอนนี้สามารถใช้สิทธิสิทธิประกันสังคมได้แล้วน้าาาา  

ใครสิทธิอยู่ที่ไหนกันบ้าง? รีบเช็คด่วนเลย หากอยู่โรงพยาบาลหาดใหญ่ สามารถแวะมาใช้บริการที่คลินิกได้เลยนะจ๊ะ

ทั้งสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน แต่สิทธิรักษาฟรีแบบนี้ ก็มีข้อจำกัดนะทุกคน แนะนำให้สอบถามพี่ ๆ พยาบาลที่คลินิกก่อน

รวมถึงคุณหมอ พยาบาล เภสัชของที่นี่ จะคอยตรวจและให้คำแนะนำ

มีบริการทั้งด้านรักษาโรคทั่วไป ตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจสุขภาพบุคคลต่างด้าว ฉีดวัคซีนเด็กตั้งแต่ 0-6 ปี ในกรณีที่ใครไม่มีสิทธิบัตรทอง หรือสิทธิประกันสังคม ต้องจ่ายค่ารักษาเอง ในส่วนนี้ก็ไม่ได้แพงมากน้าาาาทุกคน

ไม่พอแค่นั้น ทางคลินิกยังมีเครื่องมืออุปกรณ์ ในการเอกซเรย์ อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับคลินิกดี ๆ ที่เรานำมาฝาก ถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันหรือเปล่า ใครที่กำลังมองหาคลินิกดี ๆ ค่ารักษาไม่แพง และสามารถใช้สิทธิได้ทั้งสิทธิประกันสังคม และบัตรทอง ขึ้นตรงกับโรงพยาบาลหาดใหญ่ แอดขอแนะนำที่นี่เลยจ้าาา

เพจ Facebook : เฮลท์แคร์ คลินิกเวชกรรม

โทร 074 559 477 , 088 792 3115

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น. (จันทร์ - ศุกร์) , 09.00 - 18.00 น. (เสาร์ - อาทิตย์)

พิกัด : ถนนโชติวิทยะกุล หาดใหญ่ ติดกับตลาดนัดอาเซียนเทรด

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง