หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดสาขาใหม่​​​​​​​!! "Chaodoi full flavoured สาขาหาดใหญ่" กาแฟเกรดพรีเมี่ยม และเบเกอรี่สุดฟิน มาพร้อมโปรพิเศษ ซื้อ 2 แถม 1
30 เมษายน 2566 | 4,859

ลองคำแรกอาจจะยังไม่หลงรัก แต่ลองดื่มไปสักพัก รับรองหลงรักจนหมดใจ ฮิ้ววว คอกาแฟจ๋ามาจ้าา วันนี้ หาดใหญ่โฟกัส เปิดพิกัดร้านกาแฟเกรดพรีเมี่ยม รสชาติหอมเข้มถึงใจ กับที่นี่ "Chaodoi full flavoured สาขาหาดใหญ่" เปิดสาขาใหม่ จัดเต็มเครื่องดื่ม เบเกอรี่มากมาย มาพร้อมกับบรรยากาศร้านตกแต่งได้สวยมากกก มีทั้งโซน Outdoor/ indoor มุมถ่ายรูปปัง ๆ ที่สำคัญทางร้านมีเมนูให้เลือกมากกว่า 100 เมนู ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชานม มัทฉะ สมูทตี้ หรือจะเป็นเมนูสกัดเย็นที่นี่ก็มีนะ ไม่พอแค่นั้นยังมีเบเกอรี่ วาฟเฟิล ครัวซองต์ แซนวิช ให้เลือกอีกด้วย มาพร้อมกับ promotion ฉลองเปิดร้านใหม่ บอกเลยใครสายกาแฟพลาดไม่ได้นะจ๊ะ จะน่ากินแค่ไหน และวันนี้แอดสั่งเมนูอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้าาา 

เริ่มด้วยภาพบรรยากาศหน้าร้าน Chaodoi full flavoured สาขาหาดใหญ่ สาขานี้ดีไซน์ได้สวยมาก กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวก 

ส่วนโซนนั่ง มีหลากหลายมุม ทั้ง Outdoor/ indoor ห้องแอร์ ในสวนให้เลือก แถมมีมุมถ่ายรูปปัง ๆ ไว้อัพสตอรี่อีกด้วย

มาพร้อมกับเมนูให้เลือกเพียบ ทั้งชานม มัทฉะ สมูทตี้ หรือจะเป็นเมนูสกัดเย็นก็มีนะ

ไม่พอแค่นั้นเบเกอรี่ของที่ร้านอร่อยมากกก ทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวาฟเฟิล ครัวซองต์ แซนวิช และอื่น ๆ อีกมากมาย

ครัวซองต์แป้งหอมนุ่มมากกกกก มาแล้วต้องลองนะ

มาที่เครื่องดื่มกันบ้าง วันนี้แอดสั่งเป็นเมนู Matcha yuzu / Dark chocolate marble / Sunshine espresso tonic แต่ละแก้วทั้งหอมเข้ม รสชาติอร่อยไม่ผิดหวัง ยิ่งใครเป็นคอกาแฟต้องจัด

นอกจากนั้นยังมีเมนูให้เลือกอีกเพียบ มากกว่า 100 เมนู

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับร้าน "Chaodoi full flavoured สาขาหาดใหญ่" ที่เพิ่งเปิดสาขาใหม่ ถูกใจสายคาเฟ่ กาแฟกันหรือเปล่าาาา สำหรับแอดคือถูกใจมาก ทั้งรสชาติเครื่องดื่ม เบเกอรี่ บรรยากาศ ทุกอย่างลงตัวสุด ๆ จะมานั่งทำงาน คุยงาน เม้าส์ม้อยส์ จิบเบา ๆ ได้หมดเลย แถมช่วงนี้เค้ามาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอีก บอกเลยพลาดไม่ได้น้าาาาา 

  • ซื้อเครื่องดื่ม 2 แก้ว แถม 1 แก้ว *เครื่องดื่ม cold brew ไม่เข้าร่วม
  • คูปองส่วนลดมูลค่า 5.- และ 10.- *เครื่องดื่มร้อนไม่เข้าร่วม (คูปองสามารถรับได้ที่สถานีบริการน้ำมัน คาลเท็กซ์ สาขาตรงข้ามตลาดกรีนเวย์)

promotion ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 พฤษภาคม หรือจนกว่าคูปองจะหมด

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-20.30 น.

พิกัด : ปั๊ม Caltex ตรงข้ามกรีนเวย์ หาดใหญ่

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง