หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พลิกโฉมใหม่! สวยปังและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ "แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ หาดใหญ่" ศูนย์รวมแว่นตาคุณภาพแบบครบวงจร
20 มีนาคม 2566 | 5,663

ปังเกินต้านนนน! รู้ยัง? ในหาดใหญ่มีร้านแว่นท็อปเจริญ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้แล้วนะ กับที่นี่เลย "แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ หาดใหญ่" ศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์เนมและเลนส์สายตาชั้นนำ ตั้งอยู่ใจกลางตลาดกิมหยง มาพร้อมกับการดีไซน์ร้านใหม่หรูหราทันสมัย ช้อปง่าย เดินสะดวก มีสินค้าให้เลือกเพียบ  และมีบริการด้านสายตาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ราคาเริ่มต้น 950 บาท (แว่น+เลนส์) และมีบริการตรวจวัดสายตา ฟรี! อีกด้วย วันนี้เลิกงานแล้ว แอดเลยถือโอกาสมาเดินช้อปชิค ๆ ชิลล์ ๆ กันหน่อย เผื่อได้แว่นติดไม้ติดมือกลับบ้านได้สักอัน ภายในร้านจะดีงามอย่างที่เค้าเม้าส์กันไหม ตามไปดูกันเลยจ้า 

"แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ หาดใหญ่" พลิกโฉมใหม่! ใหญ่และอลังกาลงานสร้างมากกกก บอกเลยว่านี่ถือเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของหาดใหญ่ จัดเต็มทั้งแสงไฟสวย ๆ ตระการตา และแว่นที่มีให้เลือกเป็นพัน ๆ แบบ 

แว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี  ใครที่กำลังมองหาแว่นตามาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน งานแบรนด์ ราคาย่อมเยา มีตั้งแต่ราคาหลักร้อย หลักพัน หลักหมื่น ที่สำคัญภายในร้านคือสวยมากกก กว้างขวาง สบายตา เดินช้อปง่าย 

ทางร้านจะมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน มีหลากหลายโซนไม่ว่าจะเป็น งานสปอร์ต ลักชัวรี่ หรือจะเป็นงานเรียบ ๆ ก็มีให้เลือกแบบครบครันเลยจ้าาา 

โซนสปอร์ตจะอยู่ชั้นแรกเลยนะทุกคน เดินเข้ามาปุ๊บคือเจอปั๊บ มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกด้วยน้าาาา ทั้งงาน cos club / puma /  fila / adidas 

หรือจะเป็นงานลัคชัวรี่ งานสวยหรูหราที่แว่นท็อปเจริญก็มีให้เลือกด้วย ทั้ง gucci / burberry /  saint laurent / rayban มีมากกว่า 10 แบรนด์ให้เลือกเชียวล่ะ

งานสวย คุณภาพปัง พนักงานให้คำแนะนำดีมาก มีงบมาก งบน้อยแจ้งได้เลยนะ หรืออยากงานแบบไหน สอบถามพี่ๆ พนักงานได้เลยจ้าาาา

ไหวไหมถามใจตัวเองก่อน แว่นสวยขนาดนี้ ต้องจัดสักอันแล้ว 

นอกจากแว่นจะสวยและมีให้เลือกเยอะแล้ว  ทางร้านมีบริการตรวจวัดสายตา ฟรี! อีกด้วยน้าาาา บอกเลยว่าชัดเจน แม่นยำด้วยการตรวจสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย ปล.เครื่องนี้สำหรับในส่วนของการตรวจฟรี คือเบื้องต้นเท่านั้นนะ 

หากเพื่อน ๆ ต้องการจะตรวจสายตาพร้อมตัดแว่น ทางร้านมีบริการตรวจให้อย่างละเอียดเลยจ้าาาา ไม่ว่าจะสั้น ยาว เอียง รู้ผลทันที และทางร้านมีบริการตัดพร้อมรอรับได้เลย คือเริ่ดมากกก

ส่วนเลนส์สายตาของที่ร้านก็เป็นงานแบรนด์ดัง คุณภาพดี รองรับสายตา สั้น ยาว เอียง มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 950 บาท ราคานี้ได้กรอบพร้อมเลนส์เลยนะจ๊ะ

วันนี้แอดมาทั้งที จัดไปเบา ๆ 2 อันจ้าาา ใครที่สนใจอยากตัดแว่น หรือกำลังมองหาแว่นกรองแสง กันแดด แวะมาที่ "แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์ หาดใหญ่" ศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์เนมและเลนส์สายตาชั้นนำ ตั้งอยู่ใจกลางตลาดกิมหยง มีให้เลือกเยอะจุใจ ครบครัน 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @topcharoen

เปิดบริการทุกวัน 08.30-21.00 น. 

พิกัด : แยกไฟแดงตลาดกิมหยง หาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง