หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ประหยัดไฟ! ไปกับ "GS Green Energy" ศูนย์รวมสินค้าพลังงานสะอาดครบวงจร แห่งแรกในภาคใต้
20 มีนาคม 2566 | 5,315

หน้าร้อน ค่าไฟพุ่งบ้านไหนเป็นบ้าง? วันนี้ หาดใหญ่โฟกัส มีไอเดียดี ๆ มาฝาก ช่วยลดค่าไฟ บอกเลยว่าประหยัดไปเยอะมากกก "GS Green Energy" ศูนย์รวมสินค้าพลังงานสะอาดครบวงจร แห่งแรกในภาคใต้ ขายปลีก อุปกรณ์ติดตั้ง ออกแบบ รับเหมาติดตั้ง ขออนุญาตการไฟฟ้า แถมบริการหลังการขายดีเยี่ยม มีทั้งระบบ Solar Cell ที่บริษัทรับติดตั้ง / EV Charger / เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า(สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น เพื่อเก็บเงินค่าชาร์จ ใช้ในเชิงพาณิชย์ได้) / อุปกรณ์โซลาร์เซลล์ / อินเวอร์เตอร์ / battery / แผงโซลาร์เซล์ที่นี่ก็มีจำหน่ายด้วยจ้าาา การันตีคุณภาพ ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านบริการด้านวิศวกรรมโทรคมนาคม GSE โดยตรง พร้อมทีมงานติดตั้งฝีมือดีมากประสบการณ์ ซึ่งใครที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะ (ประเมินหน้างาน ฟรี!) ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมมีหลากหลายแพ็คเกจให้เลือกด้วย 

"GS Green Energy" พิกัดตั้งอยู่เยื้อง Big C คลองแห ร้านตั้งอยู่ใกล้กับบริษัท ซูเลียน หาดใหญ่ จำกัด "GS Green Energy" เป็นบริษัทในเครือของ Gau Shyang Telecommunication ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านบริการด้านวิศวกรรมโทรคมนาคม มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนเป็นหลัก โดยเฉพาะในธุรกิจโซลาร์เซลล์และเครื่องชาร์จไฟฟ้า

โดย "GS Green Energy" สร้าง ecosystem ที่ยั่งยืนและประหยัดพลังงาน สามารถผลิตไฟใช้เองได้ ชาร์จรถจากไฟที่ผลิตได้ ซึ่งใครกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ในการประหยัดไฟที่นี่ตอบโจทย์มากกกกก ไม่ว่าจะเป็นบ้าน บริษัท หน่วยงาน โรงานก็ต่างเลือกใช้ ที่สำคัญสามารถคืนทุนในระยะเวลาไม่กี่ปี 

มีทั้งระบบ Solar Cell ที่บริษัทรับติดตั้ง

  • On-grid สามารถขายไฟคืนการไฟฟ้าได้
  • Hybrid ใช้ควบคู่กับแบตเตอรี่ สามารถใช้ไฟช่วงเวลากลางคืนได้

หรือจะเป็นงาน EV Charger เริ่มต้น 69,000 บาทเท่านั้น มีทั้ง AC(กระแสสลับ) และDC(กระแสตรง) สามารถเก็บเงินผ่านแอพ เพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ มีจำหน่ายพร้อมติดตั้ง หรือจะแวะมาใช้บริการหน้าร้านก็ได้จ้าาาา  

โซลาร์รูฟท็อป อุปกรณ์ครบครัน พร้อมติดตั้งด้วยช่างฝีมือดี โดยการติดโซลาร์รูฟท็อป เป็นการนำแผงโซลาร์เซลล์ มาติดตั้งบนหลังคาบ้าน หรือที่พักอาศัยต่าง ๆ เพื่อรับพลังงานแสงอาทิตย์ แล้วเปลี่ยนมาเป็นพลังงานไฟฟ้า และเอามาใช้ภายในอาคาร ราคาเริ่มต้น 3.2 kW 135,900 บาทเท่านั้น ระยะเวลาการคืนทุนประมาน 5 ปี ติดตั้งฟรี พร้อมรับประกันงานติดตั้ง 3 ปี รับประกัน อินเวอร์เตอร์ 10 ปี และ แผง PV รับประกันการผลิตไฟฟ้า 25 ปี  

นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์โซลาร์เซลล์อื่น ๆ อีกเพียบ อินเวอร์เตอร์ เริ่มต้น 3 kW มีทั้งขนาดบ้านอยู่อาศัยและโรงงาน ใช้แปลงไฟจากโซลาร์เซลล์มาใช้ในบ้าน หรือจะเป็นงาน battery เริ่มต้นที่ 5kW ขนานได้มากสุด 30kW / optimizer / backup box / etc. อุปกรณ์ทุกอย่างเป็น Tier1 ทั้งหมด มีจำหน่ายแบบครบครันด้วยจ้าาา

ไม่พอแค่นั้นมี Energy Management ด้วยนะทุกคน เป็นระบบที่เชื่อมโยงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเข้าด้วยกัน โดยสามารถแสดงสถานการณ์ใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นปริมาณการใช้ไฟฟ้าของอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือบริเวณต่าง ๆ ในบ้านในช่วงเวลานั้นอีกด้วย คือเริ่ดและปังมากกกกก

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย "GS Green Energy" ศูนย์รวมสินค้าพลังงานสะอาดครบวงจร แห่งแรกในภาคใต้ ถูกใจเพื่อน ๆ สายประหยัดกันหรือเปล่า ไม่ว่าอากาศจะร้อนเบอร์ไหน ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องค่าไฟแล้ว ประหยัดรายจ่ายไปได้เยอะเลยจ้า แถมการันตีคุณภาพ ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านบริการด้านวิศวกรรมโทรคมนาคม GSE โดยตรง พร้อมทีมงานติดตั้งฝีมือดีมากประสบการณ์ ซึ่งใครที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะ (ประเมินหน้างาน ฟรี!) ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมมีหลากหลายแพ็คเกจให้เลือกด้วย บอกเลยงานนี้ช่วยประหยัดรายจ่ายได้เยอะเลยจ้าา

*พบกันได้ที่งานมอเตอร์โชว์ 29 มีนาคมนี้ ที่ Central Festival Hatyai

ติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/gstenergy/

Website : https://gste.co.th/

LINE : @gste

โทร : 098 989 2169

พิกัด : เยื้อง Big C คลองแห ร้านตั้งอยู่ใกล้กับบริษัท ซูเลียน หาดใหญ่ จำกัด

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง