หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แซ่บสะท้านครก!! "ตำแหลก ตูกะสู" จัดเต็มเมนูตำ ยำ รสเด็ด  ปลาร้าโคตรนัว
7 มีนาคม 2566 | 5,560

แซ่บต่อไม่รอแล้วจ้าาา ใครสายแซ่บ สายตำ สายยำ ห้ามพลาด! หาดใหญ่โฟกัส ชี้พิกัดร้านเด็ดย่านคลองแห "ตำแหลก ตูกะสู" ทางร้านมีทั้งเมนูส้มตำ ยำ ลาบ ของทานเล่น อาหารจานเดียวให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น การันตีทุกเมนู เด็ด แซ่บ นัว ฉบับอาหารอีสานแท้ ๆ มาพร้อมกับบรรยากาศร้านมีหลากหลายโซนให้เลือก ที่สำคัญร้านนี้เค้ามีครบจบทั้งคาวหวานจ้าาา อ่ะ ใครยังไม่ลอง ห้ามพลาดน้าาาา 

"ตำแหลก ตูกะสู" หรือร้านขนมจีนทองเหลือง คลองแห ที่แอดเคยรีวิวไปแล้ว ทางร้านเค้าได้เปิดเมนูใหม่ ๆ เพียบ อย่างส้มตำ ยำ ลาบ ของทานเล่น อาหารจานเดียว และยังคงมีเมนูขนมจีนเช่นเคย 

ทางร้านมีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง ห้องแอร์ ภายในอาคาร และโอเพ่นแอร์ 

มาพร้อมกับเมนูเด็ด ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นตำแหลกตูกะสู ยำส้มโอทับทิมสยาม ตำหลวงพระบาง ต้มผักหวานไข่มดแดง ลาบเป็ด ข้าวเหนียวเนื้อ ข้าวผัดปู กระเพราเนื้อ ของหวาน ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท 

อย่างเมนูแรกที่มาแล้วต้องจัด ตำแหลกตูกะสู ซิกเนเจอร์ของที่ร้าน จานนี้เสิร์ฟมาในถาดเติบ ๆ เลยจ้าาา พร้อมกับตำปลาร้ารสนัว แซ่บ ๆ เคียงด้วยไก่ยอ ไก่ย่าง ขนมจีน กุ้งทอด และไข่เค็ม หรือใครจะเปลี่ยนเป็นตำไทย ตำปู ตำหลวงพระบางก็ได้นะ

และอีกหนึ่งจานที่แอดการันตีว่าหรอยเด็ดมากกกก มาแล้วต้องจัดให้ได้ ตำหลวงพระบาง ปลาร้าดีสุด กลมกล่อมหอมนัว เส้นมะละกอกรอบ เครื่องแน่น คือใครสายปลาร้าจัดแล้วไม่ผิดหวัง

อย่างที่บอกไปว่า ร้านนี้เค้าเด็ดเรื่องขนมจีน ขนมจีนก็ยังมีขายเหมือนเดิม อย่างเซตนี้มาเป็นคู่ เดอะแก๊งค์ จัดไปคุ้ม ๆ ได้น้ำแกงถึง 4 อย่าง พร้อมเส้นขนมจีนจุก ๆ 

มาต่อที่เมนูยำกันบ้าง ยำวุ้นเส้นโบราณ แวบแรกที่เห็นคือน้ำลายสอเลยจ้าาาา น่ากินสุด ๆ จานนี้คือเครื่องแน่น ใครที่คิดถึงยำสูตรโบราณเครื่องจุก ๆ แบบนี้ จัดเล้ยยย

ยังไม่หมดนะจ๊ะ เมนูที่นี่คือเยอะมากกกกก ไม่ว่าจะเป็นยำส้มโอทับทิมสยาม ตำผลไม้ ยำไก่ยอ ตำไทยปู ก็มีให้เลือกเยอะสุด ๆ และแต่ละจานคือเยอะ จัดจ้าน แซ่บถึงใจ  

ลาบเป็ดเค้าก็ดี๊ดี ไม่มีกลิ่นคาว เนื้อนุ่ม ที่สำคัญพริกป่น ข้าวคั่ว ทำเองคั่วเอง หอมกรุ่นมากจ้าาาา โรยด้วยหอมเจียวจุก ๆ อี๊กกกกก คืออย่างฟิน 

มา ๆ ไข่มดแดงก็มีเด้ออออออ ต้มผักหวานไข่มดแดง หอมหวานหนึบหนับมากกกก ซดน้ำตอนร้อน ๆ ได้แรงคอจ้ะ

ไก่ย่าง เนื้อย่าง หมูแดดเดียว ก็ไม่ควรพลาดน้าาาาา กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ และจิ้มแจ่ว อร่อยเหาะไปเลย จะสั่งแบบเซตก็ได้นะจ๊ะ จะคุ้มกว่า 

ตบท้ายด้วยของหวาน ของหวานที่ร้านแต่ละวันจะสลับปรับเปลี่ยนไป วันนี้แอดสั่งเป็นทับทิมกรอบ ตัวทับทิมกรอบทำเอง กะทิสด ใส่เนื้อมะพร้าวอ่อน หอมหวาน แต่ไม่หวานมากกกก หรือจะเป็นสาคู ถ้วยนี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับอีกหนึ่งร้านส้มตำสุดเด็ดที่นำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายกินไม่น้อย "ตำแหลก ตูกะสู" ย่านคลองแห  ทางร้านมีทั้งส้มตำ ยำ ลาบ ของทานเล่น อาหารจานเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท ซึ่งแต่ละเมนูการันตี หรอย จัดจ้าน ราคาไม่แรง แถมมาร้านเดียวมีครบจบทุกอย่าง อาหารคาว หวาน บอกเลยไม่ผิดหวัง ใครยังไม่ลอง หรือกำลังมองหาร้านอร่อย ๆ แนะนำไปจัด แล้วมารีวิวกันด้วยน้าาาาา

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ ฟู้ดแพนด้า ไลน์แมน แกร็บฟู้ด 

เพจ Facebook : ร้านขนมจีน ทองเหลือง

โทร : 081 429 5978 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. 

พิกัด : ถนน ประชาสรรค์ (เข้าทางหัวมุมโลตัสเอกเพรสคลองแห) คลองแห

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง