หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | สายจุ่มสายปิ้งย่าง ห้ามพลาด! "ชาบู-หมูกระทะดาดฟ้า" ชมวิว 360 องศา
1 มีนาคม 2566 | 7,019

ชวนวิ่งไม่ค่อยว่าง แต่ถ้าชวนปิ้งย่างว่างเสมอ ใครสายชาบูปิ้งย่างตามมาจ้าาา วันนี้หาดใหญ่โฟกัส เปิดวาร์ปร้านเด็ดย่านสงขลา บอกเลยว่าดีมากกกก "360 องศา ชาบู หมูกระทะ" ทางร้านมีทั้งชาบู หมูกระทะ เมนูตำ ยำ ของทานเล่นให้เลือก ในราคาย่อมเยา เริ่มต้นที่ 15 บาทเท่านั้น มาพร้อมกับบรรยากาศร้าน แบ่งเป็น 2 โซน ห้องแอร์ วิวดาดฟ้า ใครที่กินหมูกระทะ แนะนำดาดฟ้าเลย คือสุดจริง เห็นวิว 360 องศาเลยน้าาาา พูดไปจะหาว่าโม้ จะดีจะเริ่ดเบอร์ไหน ตามแอดไปดูกันเล้ยยยย

"360 องศา ชาบู หมูกระทะ" เปิดได้ประมาน 2 อาทิตย์เองนะทุกคน ร้านตั้งอยู่ในตลาดสุขใจ สงขลาเลยจ้าาาา 

บรรยากาศร้านคือดีมากกกกก เต็ม 10 ไม่หักเลยจ้า มี 2 ชั้นด้วยกัน ชั้นล่างจะเป็นห้องแอร์ สำหรับลูกค้าที่เลือกกินชาบู ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นดาดฟ้า ไว้สำหรับลูกค้าที่กินหมูทะ ชั้นนี้วิวดีมากกกกกทุกคน มองเห็น 360 องศาเลย ยิ่งช่วงใกล้พระอาทิตย์ตกดิน คือฟินสุด ๆ หรือใครที่อยากมานั่งชิลล์ ๆ สั่งอาหาร จิบเบา ๆ ก็ได้น้าาา 

แต่ที่เด็ดสุด ก็ต้องยกให้ชาบู หมูกระทะนี่แหละ ทางร้านมีน้ำซุปให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ทั้งต้มยำน้ำข้น ซุปดำ ซุปใส ใครที่ชอบแซ่บ ๆ จัดเป็นซุปต้มยำเลยจ้าาา อร่อยจัดจ้านแบบไทย ๆ เผ็ดเปรี้ยวครบรส หรือจะเป็นซุปดำ (ซุปปลา) หวานหอมกลมกล่อม ให้ฟิลเหมือนกินซุปของญี่ปุ่น ซุปหมูน้ำใส เดอะเบสของทางร้านเลย หอมหวานละมุนมากกก ซึ่งตัวซุปทางร้านเค้าก็ทำเองด้วยนะจ๊ะ 

เริ่มด้วยชุดเปิดเตา ชุดนี้จะมี 2 ราคาด้วยกัน 289/399 บาท เพื่อน ๆ จะได้ถาดใหญ่ ๆเติบแบบนี้เลย คือคุ้มมากกกกกก มีทั้งหมู เนื้อ ไก่ เครื่องใน ทะเล แล้ววัตถุดิบของที่ร้านสดใหม่ สะอาด 

จานนี้แค่ 399 บาทเอง คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

หรือจะเป็นอะลาคาร์ทก็ได้นะจ๊ะ เริ่มต้นที่ 15 บาทเท่านั้น มีทั้งผักสด เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว ทะเล ลูกชิ้น เส้น มีให้เลือกกว่า 50 อย่าง 

 อร่อยมากกกกกก วัตถุดิบสด ราคาไม่แรง จะมากินคนเดียวแบบเบา ๆ 2 คน เดอะแก๊งค์ ได้หมดเลย 

น้ำจิ้มก็เด็ดน้าาาาทุกคน น้ำจิ้มที่ร้านทำเอง มีทั้งน้ำจิ้มสุกี้ พริกเวียดนาม ฮอยซินเวียดนาม ตัวสุกี้หอมงามากกกก ใครชอบกินเผ็ด เติมพริกสด กระเทียมได้เลย ทางร้านก็มีให้ด้วย ส่วนพริกเวียดนามกินเหมือนซอสพริกบ้านเรานี้แหละ แต่จะออกรสหอม ๆ หวาน ๆ หน่อย และฮอยซินเวียดนาม เค็ม ๆ หวาน ๆ หอมเครื่องเทศ คล้ายซีอิ๊วดำหวานมากกว่า 

หรือใครที่ชอบกินหมูกระทะ ร้านนี้ก็ไม่ผิดหวัง เป็นหมูกระทะเตาถ่าน นั่งกินชมวิวบนดาดฟ้า คืออย่างฟิน ส่วนพวกเมนูต่าง ๆ สามารถเลือกได้เหมือนชาบูเลยจ้าาาา มีชุดเปิดเตา และอะลาคาร์ท

บรรรยากาศคือดีเกินต้าน ลมพัด เย็นสบาย นั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ยิ่งช่วงค่ำ ๆ แสงสีไฟสวยสุด ๆ และทางร้านมีดนตรีสดให้ฟังด้วย คือ ปัง ปัง ปัง นอกจากนั้นยังมีอาหารอื่น ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นทะเลลวกจิ้ม เอ็นไก่ทอด แซลมอนซาซิมิ อ่ะ อวยมาขนาด ไม่จัดได้ไง ใครที่เป็นสาวกชาบูหมูกระทะ รีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปตำกันเล้ยยยย การันตีไม่ผิดหวัง

เพจ Facebook : 360องศาชาบู หมูกะทะ

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 14.00-24.00 น.(ชาบู) / 16.30-24.00 น.(หมูกระทะ)

พิกัด : ตลาดสุขใจสงขลา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง