หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | มาแล้ว!! เครื่องแรกและเครื่องเดียวในหาดใหญ่ Discovery PICO ที่ "Bambini Clinic"
22 กุมภาพันธ์ 2566 | 8,325

ความสวยรอกันไม่ได้จริง ๆ ใครอยากมีผิวสวย หน้าใส ไร้ริ้วรอย ตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลย วันนี้แอดขอแนะนำคลินิคความงาม ศูนย์เลเซอร์หาดใหญ่ "Bambini Clinic" บริการรักษาสิว ฝ้า กระ รอยสิว หลุมสิว ปรับผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำ และบริการด้านอื่น ๆ อีกเพียบ มาพร้อมกับเครื่องมือที่ทันสมัยอย่าง Discovery PICO ก็มีที่เดียวในหาดใหญ่ด้วย ซึ่งเครื่องมือนี้เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์มาตรฐานยุโรป ที่วงการแพทย์ผิวหนัง และความงามทั่วโลกยอมรับ ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิว บอกเลยพลาดไม่ได้น้าาาให้ "Bambini Clinic" ดูแล การันตีสวยครบจบทุกปัญหาผิว ที่สำคัญคุณหมอน่ารัก บริการดี ไปแล้วประทับใจแน่นอน

"Bambini Clinic" เปิดให้บริการได้ประมาน 1 ปีกว่า ๆ ด้วยคุณหมอที่มีประสบการณ์ด้านความงามโดยตรง ทั้งดูแลหน้า ผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นเป็นสิว ฝ้า กระ หรือใครที่ต้องการปรับรูปหน้า เลเซอร์ เสริมจมูก แก้จมูก เสริมคาง กำจัดขน กำจัดไขมัน ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ทรีทเม้นท์หน้า ผ่าตัดเล็ก ที่นี่ก็มีบริการครบครันเลยจ้าาาาา 

ก่อนที่เราจะไปดูแลผิวกัน แอดขอพามาชมคลีนิกกันก่อน คลีนิกมีทั้งหมด 2 ชั้น บรรยากาศกว้างขวาง ตกแต่งโทนมินินอลให้ฟิลเหมือนมาคาเฟ่ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ที่สำคัญแอดประทับใจเรื่องการบริการมากกกก เต็ม 10 ไม่หักเลย

"Bambini Clinic" มีเครื่องมือที่ทันสมัย คุณหมอที่มีประสบการณ์โดยตรง ให้คำแนะนำอย่างดี  

วันนี้แบบของเรารักษากระ และปรับผิวหน้าให้ใสมากขึ้น ด้วยเครื่อง Discovery PICO เครื่องแรกและเครื่องเดียวในหาดใหญ่ ก่อนทำคลีนิกจะมีการคลีนหน้าให้ก่อน และทายาชา รอประมาน 45 นาที ถึงจะเริ่มทำได้ 

Discovery PICO รักษาปัญหาผิวแบบตรงจุด และเป็นเครื่องเลเซอร์มาตรฐานยุโรป ที่วงการแพทย์ผิวหนัง และความงามทั่วโลกยอมรับ ซึ่งหลังการเลเซอร์จะเห็นผลได้ค่อนข้างชัดเจน ยิ่งใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับฝ้า กระ ริ้วรอย รอยสิว หลุมสิว รูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ คือตอบโจทย์มาก ๆ 

จะแอบกระซิบว่าเครื่องนี้ราคาสูงอยู่นะ และการเลเซอร์แต่ละครั้งราคาก็ดีไปด้วย หรือหากใครต้องการทำแบบเป็นคอร์ตก็จะคุ้มกว่า เมื่อเทียบกับผลลับที่ได้ แอดถือว่าโอเครมาก ๆ เลยจ้าาาา 

อ่ะ เริ่มกันเลอ ตอนทำยังมีความรู้สึกเจ็บนิด ๆ ไม่อยากคิดเลยว่า หากไม่มียาชา จะเจ็บแค่ไหน แต่เพื่อความสวยแล้ว ทนได้สบาย ๆ 

หลังจากทำเลเซอร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางคลีนิคก็จะมาร์คหน้าเพื่อลดการอับเสบ และทำให้เลือดออกน้อยลง ที่สำคัญตัวมาร์คนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าเรา

หลังจากนั้นก็เรียบร้อยจ้า รับน้ำเกลือไว้ทำความสะอาดหน้า และครีมไว้ทา ผ่านไป 7 วัน จะเห็นได้ชัดว่าผิวหน้าดีขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีบริการด้านอื่น ๆ อีกเพียบ ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิว อยากรักษาสิว ฝ้า กระ รอยสิว หลุมสิว ปรับผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำ มาที่นี่เลย ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาาา

เพจ Facebook : Bambini Clinic

เปิดทุกวันเวลา 11.00-20.00 น.

นัดคิวปรึกษาสอบถามเพิ่มเติมทาง inbox หรือ

โทร : 093 009 0999

Line ID : @bambini.clinic หรือ https://lin.ee/Tq3ggqK

พิกัด : 30 เมตร หาดใหญ่ ซอย เตชะโต

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง