หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! คอกาแฟห้ามพลาด "ชาปอนปอน สาขาวงเวียนน้ำพุ" หอมเข้ม ชงสดทุกแก้ว
15 กุมภาพันธ์ 2566 | 5,884

ถ้าง่วงให้ดื่มกาแฟ แต่ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ให้มาหาเรา สายกาแฟจ๋า ตามมาเลยวันนี้ หาดใหญ่โฟกัส ชี้พิกัดร้าน ชา กาแฟ เปิดใหม่ย่านวงเวียนน้ำพุ "ชาปอนปอน" ร้านซุ้มดำเล็ก ๆ ที่ความอร่อยจัดเต็มมากกกก ทางร้านมีทั้งแบบแก้ว ถุง ถัง ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นกาแฟสด ชาเย็น โกโก้ ชาเขียว นมสด โซดา เมนูปั่น ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น ซึ่งทุกแก้วของทางร้านชงสด และใช้วัตถุดิบอย่างดี รสชาติอร่อยเข้มข้น สายชากาแฟห้ามพลาด จะน่ากินและอร่อยแค่ไหน ตามแอดไปดูกันเล้ยยยย 

"ชาปอนปอน" สาขาวงเวียนน้ำพุ ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดทวีทรัพย์ เป็นร้านซุ้มสีดำเล็ก ๆ มาพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย 

ไม่ว่าจะเป็นกาแฟสด ชาเย็น ชาเขียว โกโก้ ชามะนาว แดงโซดา เผือกนมสด และอีกเพียบ เริ่มต้นแก้วละ 25 บาทเองนะทุกคน 

ยิ่งใครที่เป็นคอกาแฟ แอดอยากให้ลองเลย กาแฟของที่ร้านเป็นกาแฟสด ชงแก้วต่อแก้ว ชอบเข้มมากเข้มน้อยแจ้งได้เลยนะจ๊ะ มีทั้งเอสเพรชโซ่ อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ ลาเต้ มอคค่า แบล็คคอฟฟี่ แบล๊คฮันนี่ 

หรือจะเป็นแก้วนี้ กาแฟเสาวรส ใครที่ชอบหอม ๆ ขม ๆ เปรี้ยวหวาน จัดแก้วนี้ไปเลยจ้ะ อร่อยครบรสจริง ๆ 

ลาเต้ก็ดีมากกกก  หอมหวานมันมีความขมนิดหน่อย และอีกแก้วทางร้านบอกว่าขายดีสุด ๆ โกโก้ รสชาติสุดเข้มข้น สาวกโกโก้ไม่ควรพลาดน้าาาาา 

ชาเย็น ชาเย็นก็เด็ดไม่แพ้กันเลย ชาของทางร้านเป็นชาใต้แท้ ๆ มีการผสมกันจนเป็นสูตรของทางร้าน(ชาปอนปอน) ซึ่งทางร้านจะชงสด แก้วต่อแก้ว หอมเข้มข้นถึงใจสุด ๆ

หวานละมุนมากกกแม่ เผือกนมสดปั่น แก้วนี้ก็ฟิน

หรือใครที่ชอบความจุใจ กินแบบนาน ๆ ได้ตลอดวันจัดเป็นแบบถุงไปเลยจ้าาา และทางร้านมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ!! สะสมแต้ม ซื้อครบ 10 แก้ว รับฟรี เครื่องดื่ม 1 แก้ว (เครื่องดื่มมูลค่า 25 บาท)

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดร้านน้ำที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจคอกาแฟ ชาไม่น้อย "ชาปอนปอน" ร้านซุ้มดำเล็ก ๆ ที่ความอร่อยจัดเต็มมากกกก ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น ใครที่ยังไม่ลอง รีบเลย การันตีหรอยเด็ดจนต้องซ้ำ!!

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ แกร็บฟู้ด ไลน์แมน ด้วยจ้าาา

เพจ Facebook : ชาปอนปอน สาขาวงเวียนน้ำพุ

เปิดขายตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. หยุดทุกวันที่ 1 , 16 ของทุกเดือน 

พิกัด : ตึกสยามนครินทร์เก่า วงเวียนน้ำพุ (ตรงข้ามตลาดทวีทรัพย์)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง