หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! คาเฟ่อาหารเหนือ ลับ ๆ ย่านทุ่งรี "ข้าวซอยฮาลาล" อร่อยฟิน สไตล์ล้านนา
11 กุมภาพันธ์ 2566 | 7,305

อู้กำเมืองไม่ค่อยเก่ง แต่แอดกิ๋นเก่งนะบอกเลย สาวกอาหารเหนือ ตามมาจ้าาา วันนี้หาดใหญ่โฟกัส จะพาเพื่อน ๆ ไปกินอาหารเหนือแต้ ๆ ในหาดใหญ่ "ข้าวซอยฮาลาล" คาเฟ่อาหารเหนือ พิกัดร้านลับ ๆ เปิดใหม่ย่านทุ่งรี ทางร้านมีทั้งข้าวซอย ข้าวแกง น้ำเงี้ยว น้ำพริก แกงฮังเล ไข่ป่าม ส้มตำให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท โดยความพิเศษของที่ร้านวัตถุดิบทุกอย่างทำเอง รสชาติให้ฟิลเหมือนกินอาหารเหนือแต้ ๆ การันตีอร่อยฟิน ที่สำคัญทางร้านไม่มีหมูนะจ๊ะ(อิสลามทานได้) ใครชอบอาหารเหนือ ข้าวซอยอร่อย ๆ รสเข้มข้น ต้องร้านนี้เลย 

"ข้าวซอยฮาลาล" ร้านอาหารเหนือเปิดใหม่ย่านทุ่งรี โดยทางร้านเพิ่งเปิดได้ประมาน 5 วันเองนะ เป็นร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยจัดเต็มมากกกกก มีอาหารเหนือให้เลือกหลากหลาย และมีขนมยุค 90 ให้ได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับด้วย 

ทางร้านมีทั้งข้าวซอยเนื้อ ข้าวซอยไก่ ข้าวซอยลูกชิ้น ขนมจีนน้ำเงี้ยว เซตออร์เดิร์ฟเมืองเหนือ น้ำพริกต่าง ๆ ไข่ป่าม แหนมไก่หมกไข่ ส้มตำ และอีกเพียบ ราคาเริ่มต้น 40 บาทเท่านั้น

แต่ทีเด็ดมาแล้วต้องจัด ตามชื่อร้านเลยจ้าา ข้าวซอย เมนูนี้แอดยอมรับว่าอร่อยเด็ดจริง มีความเข้มข้นมากกก มัน ๆ หอม ๆ ตัวเนื้อก็ดีสุด ๆ นุ่มละมุนลิ้น 

หรือจะเป็นน่องไก่อวบ ๆ นุ่ม ๆ ก็ดีนะจ๊ะ ตัวเครื่องเทศนี่ซึมเข้าเนื้อไก่ เส้นเหนียวนุ่มหนึบหนับมากกก ตัดกับเส้นกรอบ คือทุกอย่างอร่อยลงตัวสุด

ขนมจีนน้ำเงี้ยว ดีเกินต้านนน จะบอกไม่เคยกินที่ไหนเด็ดเท่าร้านนี้มาก่อน หอม เผ็ดจัดจ้าน เข้มข้น กลมกล่อม ตีนไก่ก็เปื่อยมากกกกก 

เซตออร์เดิร์ฟเมืองเหนือ มาแล้วก็พลาดไม่ได้นะเออ เซตนี้มีทั้งน้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกอ่อง แกงฮังเลไก่ แคปวัว ไข่ต้ม ไก่ยอทอด และผักลวก สั่งมากินกับข้าวสวย ข้าวเหนียวร้อน ๆ คืออย่างฟิน  

ไข่ป่าม และแหนมไก่หมกไข่ ก็อร่อยน้าาาา มีความหอมมากกก เนื่องจากห่อด้วยใบตอง และนำไปย่างไฟอ่อน ๆ 

นอกจากนั้นยังมีส้มตำ เมนูอื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ ให้ที่ชอบกินอาหารเหนือ แนะนำให้ลองร้านนี้จ้าาาา การันตีอร่อยฟินเหมือนกินที่เมืองเหนือ แถมเมนูของที่ร้านไม่มีส่วนผสมของหมูนะจ๊ะ อิสลามสามารถทานได้จ้าาา 

เพจ Facebook : ข้าวซอยฮาลาล 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. 

สำรองจองโต๊ะ 061 794 8488 

พิกัด : ถนนทุ่งรี-โคกวัด โซนตลาดศรีตรัง (ทางไป I-style)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง