หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

ระโนด | ต้องลอง!! "มาเฟียบุฟเฟ่ต์" ทะเลเผา-หมูทะ น้ำจิ้มเด็ด บรรยากาศดี อิ่มคุ้มในราคา 249 บาท
11 กุมภาพันธ์ 2566 | 5,499

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ ถ้าใจเราผอม หมูกระทะหอม ๆ ก็คือสลัดผักจ้าาาา...ใครสายบุฟเฟ่ต์จดลิสต์ร้านไว้เลย วันนี้หาดใหญ่โฟกัส เปิดพิกัดร้านใหม่ย่านระโนด "มาเฟียบุฟเฟ่ต์" พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งหมูกระทะ และทะเลเผา ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำ หอย ปู ปลาหมึก แซลมอน ของทานเล่น และเมนูของหวานอีกหลายอย่าง อิ่มในราคาสุดคุ้มเพียง 249 บาท (รวมเครื่องดื่ม) ทานได้ไม่อั้น ไม่กำหนดเวลา สามารถเลือกได้ 2 น้ำซุป ทั้งชาบูและธรรมดา ในส่วนของน้ำจิ้มมีให้เลือกถึง 4 อย่าง ทั้งน้ำจิ้มสุกี้แบบปกติ / น้ำจิ้มสุกี้แบบหวาน / น้ำจิ้มซีฟู้ดแดง / น้ำจิ้มซีฟู้ดเขียว อร่อยเข้มข้น เผ็ดถึงใจ กินหมูทะเพลิน ๆ กับบรรยากาศฟิลในสวน เย็นนี้รีบแท็กเพื่อน ชวนไปตี้หมูทะกันโล้ดดดดดดดดดดดด

"มาเฟียบุฟเฟ่ต์" ตั้งอยู่ระโนด สงขลา (ตรงข้ามร้านวินเนอร์ค้าส่ง) หาไม่ยาก ป้ายร้านคือใหญ่โตมากกก ซึ่งทางร้านเปิดได้ประมาน 5-6 เดือนแล้ว มาพร้อมบรรยากาศฟิลสวน โปร่ง ๆ โล่ง ๆ สบาย นั่งทานหมูทะได้แบบเพลิน ๆ เลยล่ะจ้าาาา 

มีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง จะมาแบบคนเดียวชิค ๆ เดอะแก๊งค์ ครอบครัวคือได้หมดเลยน้าาา

เมื่อแอดมาถึงแล้วก็จัดเลยจ้า มีทั้งหมูกระทะ ทะเลเผา ราคาคือถูกมากกกก เพียง 249 บาทเท่านั้น กินได้ทั้งร้าน ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู สามชั้น สันคอ ของทานเล่น เครื่องดื่ม ทุกอย่างกินได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา (เติมถ่านฟรี / เพิ่มเตาถ่าน 50.-) ผู้ใหญ่ราคา 249 บาท / เด็กโตราคา 189 บาท / เด็กเล็กราคา 89 บาท

อาหารทะเลมีให้เลือกแบบจุใจ แถมส๊ดสดดดดด ไม่ว่าจะเป็นกุ้งเอย ปูเอย หอยเอย คือสดมากกกก กุ้งก็มีทั้งกุ้งแม่น้ำ กุ้งทะเลเลยนะ หรือจะเป็นหอยมีทั้งหอยแครง หอยแมลงภู่ หอยบิด หอยหวาน  

ทะเลสด ๆ ย่างไฟอ่อน ๆ คือหอมกรุ่นชวนหิวมากกกกก 

หรือจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ เครื่องใน แมงกะพรุน หมึกกรอบ หอยใส่ชีส ก็มีให้เลือกเยอะสุด ๆ มีทั้งแบบหมัก ไม่หมักเลยจ้าาาา แถมวัตถุิบสดใหม่ ทางร้านคัดสรรอย่างดี พร้อมเสิร์ฟลูกค้า ส่วนผักสดต่าง ๆ ก็มีทั้งผักบุ้ง ผักกาดขาว เห็ดเข็ม เห็ดนางฟ้า บล็อกโคลี่

มาที่น้ำซุปกันบ้าง มี 2 รสให้เลือก ซุปชาบู และซุปธรรมดา หอมหวานอร่อยทั้งคู่ 

น้ำจิ้มที่นี่ก็เด็ดสุด ๆ น้ำจิ้มของทางร้านจะมีทั้งหมด 4 ตัว สุกี้แบบปกติ / น้ำจิ้มสุกี้แบบหวาน / น้ำจิ้มซีฟู้ดแดง / น้ำจิ้มซีฟู้ดเขียว ทุกตัวเป็นสูตรของที่ร้าน รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน ใครที่ชอบเผ็ด ๆ หน่อยเค้ามีกระเทียม พริกสดให้เพิ่มด้วย 

หอยเชลล์ชีส หอยแมลงภู่ชีส 2 จานนี้ห้ามพลาด มาแล้วต้องจัดนะจ๊ะ นำมาย่างไฟอ่อน ๆ ชีสเยิ้ม หอมนัว กินกับซีฟู้ดแซ่บ ๆ คืออย่างเด็ดดดดดด สายชีสต้องจัด!!

และยังมีเมนูอื่น ๆ อีกเพียบ บอกเลยมาร้านนี้ไม่ผิดหวัง ของเยอะ ราคาถูก การันตีอิ่มคุ้มแน่นอน ทั้งทะเลถัง ยำหอย ยำปลาหมึก ยำปูม้า ยำไส้กรอก กุ้งซอสมะขาม หมี่หยก ของทานเล่น ทุกอย่างตักได้ไม่อั้น ไม่บวกเพิ่ม ไม่จำกัดเวลา *ตักแต่พอกินนะจ๊ะ

ตบท้ายด้วยขนมหวาน ไอติม ทางร้านจัดใส่เป็นจาน ๆ ไว้พร้อมหยิบแบบนี้ ข้าวโพดอบเนยก็มีนะจ๊ะ สามารถทำได้เลยน้าาา ชอบหวานมากหวานน้อยจัดไปเลย ไอติมก็ตักได้ไม่อั้น มีหลากหลายรสชาติให้เลือก เรียกว่ามาร้านเดียวมีครบจบทุกอย่างจริง ๆ ที่สำคัญราคาคือดีงามมากกกกก เพียง 249 บาท (รวมเครื่องดื่ม) อ่ะ ใครอยากกินหมูกระทะ ทะเลเผาอร่อย พร้อมกับบรรยากาศฟิลในสวนแบบนี้ ผ่านไประโนด ต้องแวะเลยจ้าาาาา 

เพจ Facebook : มาเฟียบุฟเฟต์ทะเลเผา&หมูกระทะสาขาระโนด

เปิดบริการทุกวัน-เวลา  14.00-23.00 น. 

พิกัด : ต.ระโนด จ.สงขลา (ตรงข้ามร้านวินเนอร์ค้าส่ง)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง