หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

พาฟิน!! ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ช้อป ชิม อิ่ม คุ้ม! ที่ ไดอาน่า สินค้าลดสูงสุดถึง 70%
7 กุมภาพันธ์ 2566 | 5,419

ต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรัก ใครที่อยากเจอรัก ใครที่อยากเจอของคุ้ม วันนี้ห้ามพลาด หาดใหญ่โฟกัส ชี้พิกัดที่กิน ที่เที่ยวในหาดใหญ่ ยิ่งใครสายช้อปต้องจัดเลยจ้าา "ไดอาน่า" หาดใหญ่ จัดแคมเปญลดหนักจัดเต็ม ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ทั้งของกิน ของใช้ ลดสูงสุดถึง 70% ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องประดับ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง หรือโซนดูหนัง สวนสนุก ห้องสมายรูม ที่นี่ก็มีครบครันสุด ๆ แถมมีจุดถ่ายรูปหว๊านหวานไว้อัพลงโซเซียลกันด้วย จะมาเป็นคู่ก็เริ่ดดด หรือใครโสดบอกเลยว่าวาเลนไทน์นี้ ไม่ต้องกลัวเหงา แวะมาช้อป ชิม อิ่มคุ้มปล่อยใจแบบแอดได้ที่ไดอาน่า รับรองฟินสุด ๆ

วันนี้แอดขอประเดิมก่อนเลย ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้ อยากหาความสุขให้ตัวเองบ้าง เหนื่อยจากงาน ท้อจากความารัก เดินช้อปชิลล์ ๆ หาของกินหรอย ๆ กันสักวันเนาะ 

มาถึงปุ๊บจัดเครื่องดื่มเย็น ๆ ไปสักแก้ว วันนี้แอดเลือกเป็นเมนูป๊อบปี้ สตรอว์เบอร์รี่บัตเตอร์ คอร์น เฟรปเป้ เครื่องดื่มสุดหอมหวาน เหมาะมากสำหรับเดือนแห่งความรัก ใครจะมานั่งจิบเบา ๆ คุยงาน ทำงาน คือได้หมดเลยนะ 

หลังจากนั้น แอดไปต่อที่ร้านไลลาเมี่ยน บะหมี่ดึงมือฮาลาล เจ้าแรกในหาดใหญ่ โดยทางร้านขึ้นชื่อเรื่องบะหมี่ดึงมือมากกกก ซึ่งเส้นบะหมี่ของที่ร้าน จะทำสดใหม่ทุกวัน แถมมีหลากหลายเมนูให้เลือก รวมถึงมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ลูกค้าที่มาทานได้ลองดึงบะหมี่เองด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

ระหว่างนั่งรอเมนูที่เราสั่ง พี่ ๆ ก็ทำการโชว์ดึงบะหมี่ แบบดึง ๆ ม้วน ๆ เหวี่ยง ๆ ให้ฟิลเหมือนมานั่งทานบะหมี่ พร้อมดูโชว์พิเศษ

หนังท้องตึง หนังตาก็เริ่มหย่อน มาเดินย่อยกันหน่อย ยิ่งช่วงใกล้วันวาเลนไทน์ทางไดอาน่าเค้าจัดแคมเปญลดสินค้าแบบจุก ๆ วันนี้เลยอยากหาของขวัญสวย ๆ ให้ตัวเองสักชิ้นสองชิ้น เริ่มด้วย เครื่องประดับ Lovely ลดสูงสุดถึง 60% มีทั้งสร้อยคอ ต่างหู ให้เลือก

มาต่อที่เครื่องสำอาง กับแบรนด์ Y.o.u เครื่องสำอางที่มีทั้งสกินแคร์ และเมคอัพสีสดใสน่าใช้ มาพร้อมกับราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 69 บาทเอง ถูกคุ้มมากกกก  

เหนื่อยจากการช้อป แวะมานั่งพักห้องสมายรูมกันหน่อย ห้องนี้ทางไดอาน่าเปิดให้ใช้บริการตลอด จะมานั่งทำงาน คุยงาน ประชุม อ่านหนังสือ พักผ่อนได้หมดเลยจ้า 

หลังจากหายเหนื่อยก็มาลุยกันต่อเลือกของขวัญให้ตัวเอง กับ Levi’s เสื้อผ้า กางเกงมีให้เลือกเพียบ ลดเพิ่ม 5% สมาชิก D-Card ด้วยนะจ๊ะ

หรือจะเป็น Lee Cooper งานแบรนด์นี้ก็สวยไม่น้อยเลย ซื้อ 2 ชิ้นลด 30%

Mc ซื้อ 2 ชิ้นลด 30% เช่นกัน แถมมีเสื้อผ้าสวย ๆ เข้าตรีมวาเลนไทน์ให้เลือกเพียบ บอกเลยใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเอง คนรัก หรือเพื่อน ๆ แวะมาเดินช้อปแบบแอด จะได้ของติดไม้ติดมือกลับไปแน่นอน

หวานมากกกก มุมถ่ายรูปคืออย่างปัง โทนชมพูหวานละมุนสุด ๆ ผ่านมามุมนี้ ต้องแวะถ่ายอัพลงโซเซียลนะจ๊ะบอกเลยไม่มีเอ้าท์

ช้อปต่อไม่ต่อจ้าาาา กับแบรนด์ EP ชุดสวย ๆ เข้ากับวันวาเลนไทน์มากกกก

งานกระเป๋าก็มีน้าา ลดจุก ๆ ไปเลย EllE ลดสูงสุด 40% คอลเลคชั่นนี้สวยมากกกก สาวกกระเป๋าห้ามพลาดจ้าาาา 

สายสปอร์ตพลาดไม่ได้ งาน Adidas แบรนด์ดัง มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ลดสูงสุดถึง 70% 

Hoka ก็ไม่น้อยหน้าจ้าาา ลดสูงสุด 30% 

งานแบรนด์อย่าง Saucony เค้าก็จัดลดสูงสุดถึง 30% แถมราคาเริ่มต้น นี้เบามากกก เพียง 990 บาทจ้าาแม่ 

งานชุดกีฬา ผ้าดี ๆ สวย ๆ ต้อง Warix เลย ลดสูงสุด 30% และยังมีอุปกรณ์กีฬาอีกเพียบ ใครสายกีฬาแวะมาเดินช้อปได้น้าาา รับรองไม่ผิดหวังจ้าาาา

ตบท้ายด้วยดูหนัง เล่นเครื่องเล่นสวนสนุก โซนนี้จะอยู่ชั้นเดียวกันนะ และใกล้กันมากกก เดินแป๊ปเดียวก็ถึง  ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถกดบัตรหนังที่เราจะดู และระหว่างรอเวลา สามารถไปเล่นเครื่องเล่นแบบกรุบ ๆ เหมือนแอดก็ได้ อิอิ 

อ่ะ เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดที่กินที่เที่ยวในหาดใหญ่ ที่แอดนำมาฝาก ยิ่งใกล้วาเลนไทน์แล้ว บางคนอาจจะเหงา ลองแวะมาช้อป ชิม อิ่มคุ้มปล่อยใจไปแบบแอดที่ไดอาน่า การันตีเพื่อน ๆ จะได้ทั้งรอยยิ้ม อิ่มท้อง และได้ความสุขกลับไปแน่นอน 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง