หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ลองต่ะ!! เฟรนช์ฟรายส์ย๊าวยาวที่สุดในไทย บุกหาดใหญ่แล้ว "torofries" ยาว 1 ฟุต กรอบนอกนุ่มใน ชีสเยิ้ม ๆ โคตรฉ่ำ
5 กุมภาพันธ์ 2566 | 6,644

ทักทายจ้าสายกิน หาดใหญ่โฟกัสรีวิวรายงานตัว วันนี้เรามาแชร์พิกัดของหรอยเปิดใหม่ในหาดใหญ่ กับที่นี่ "torofries โทโร่ฟรายส์" เจ้าดังจาก กทม. บุกหาดใหญ่แล้ว และเป็นที่แรกในสงขลาด้วยนะ ราคาเริ่มต้น 109 บาท โดยเพื่อน ๆ จะได้เฟรนช์ฟรายส์ที่ย๊าวยาววว 1 ฟุต กล่องใหญ่ ๆ จุใจ ทั้งกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยชีสฉ่ำ ๆ อร่อยนัว เข้มข้น แถมมีชีสให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติเลยนะ ซื้อแล้วแนะนำให้ทานภายใน 6 นาที รับรองฟิน จนต้องซ้ำจ้าาาา ใครยังไม่ลอง รีบแวะไปจัดเลย 

torofries สาขาเซ็นทรัลหาดใหญ่ ตั้งอยู่ ชั้น G (หลังร้าน kamu) โดยทางร้านเพิ่งเปิดขายได้ประมาน 1 อาทิตย์ ร้านจะเป็นโทนสีแดง ๆ เหลือง ๆ 

มาพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ยาวขนาด 1 ฟุต มีหลากหลายรสให้เลือก ตัวชีสเป็นสูตรพิเศษของทางร้าน มีทั้งชีสดั่งเดิม ชีสบาร์บีคิว รสโนริวาซาบิ  รสสไปร์ซี่ชีส รสพิซซ่าชีส รสหัวหอมชีส รสชีสมันม่วง และอีกเพียบ มากกว่า 10 รสชาติด้วยกัน นอกจากจะมีชีสให้เลือกเยอะแล้ว ตัวเฟรนช์ฟรายส์ของทางร้าน จะทำสด ทอดสดใหม่ทุกกล่องเลยจ้าา

ทางร้านจะคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี และมันฝรั่งนำเข้าจากอเมริกา 

ทอดสดใหม่กล่องต่อกล่อง กรอบนอกนุ่มใน เพื่อน ๆ จะทานแบบจิ้มซอสมะเขือเทศ ซอสพริก มายองเนสอย่างเดียวก็ได้นะ หรือจะราดซอสชีสแบบฉ่ำ ๆ ก็อร่อยฟินสุด ๆ แต่ละกล่องสามารถเลือกได้ถึง 3 ซอส ราคาเพียงกล่องละ 139 บาท 

กล่องแรกแอดประเดิมด้วยเมนูซิกเนเจอร์ บอกเลยว่าของจริงน่ากินสุด ๆ โดยกล่องนี้จะได้ทั้งหมด 3 ชีส เรียกว่าเป็นชีสเด็ด ๆ ของที่ร้านเลยนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นชีสดั้งเดิม ชีสสไปร์ซี่ และชีสหัวหอม ราดฉ่ำ ๆ แบบนี้กันเลย ยิ่งกินตอนร้อน ๆ คืออร่อยมากกกกก แนะนำให้กินภายใน 6 นาทีนะ จะได้สัมผัสทั้งความกรอบนุ่มฉ่ำ 

หรือจะเป็นชีสตัวอื่น ๆ ก็อร่อยจ้าาา มีทั้ง ชีสมันม่วง ชีสไข่เค็ม เห็ดทรัฟเฟิล  ขายดีมากกก แนะนำต้องลองเลยน้าาาา ส่วนใครที่ชอบแบบหอมหวานละมุนหน่อย จัดเป็นชีสข้าวโพด หัวหอมชีส ก็ได้ อร่อยฟินไม่แพ้กัน  

ใครสายเข้มข้น จัดจ้าน ต้องยกให้ชีสแซ่บซี้ด ชีสพิซซ่า ชีสโนริสาซาบิ และชีสสไปร์ซี่ 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายชีสที่ไม่ได้พูดถึง แต่แอดขอการันตีว่าแต่ละชีสมีความอร่อยแตกต่างกันออกไป ใครที่เป็นสาวกเฟรนช์ฟรายส์อยากให้ลอง torofries อีกหนึ่งร้านเด็ดห้ามพลาด!

"torofries" เฟรนช์ฟรายส์ที่ย๊าวยาวววที่สุดในไทย มีกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยชีสฉ่ำ ๆ บอกได้คำเดียวอร่อยนัว เข้มข้นมากกกก และยังมีชีสให้เลือกมากกว่า 10 รสชาติเลยนะ แต่ซื้อแล้วแนะนำให้ทานภายใน 6 นาทีนะจ๊ะ รับรองฟิน จนต้องกลับมาซ้ำแน่นอน ใครยังไม่ลอง รีบแวะไปจัดเลย แล้วคุณจะลืมเฟรนช์ฟรายส์ แบบเดิม ๆ ที่เคยกินมา

พิกัด : Toro fries สาขาเซ็นทรัลหาดใหญ่ ชั้น G (หลังร้าน kamu)

ช่องทางการติดตาม
Facebook : https://www.facebook.com/TOROFRIES
Instagram : https://instagram.com/torofries
Tiktok : https://www.tiktok.com/@torofries


 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง