หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดวาร์ป! คาเฟ่มินิมอลสุดน่ารัก "Keki-Pan" ฮาลาล พร้อมเสิร์ฟเบเกอรี่โฮมเมด และครื่องดื่มเพียบ
31 มกราคม 2566 | 5,416

อยากกินหวานต้องใส่น้ำตาล ถ้าอยากอยู่กับแฟนเพจนาน ๆ ต้องใส่อะไร ฮิ้วววว มาจ้าาสายคาเฟ่ กาแฟ ขนมเค้ก วันนี้หาดใหญ่โฟกัส มีพิกัดร้านคาเฟ่สไตล์มินิมอล ย่านหาดใหญ่ในมาฝาก บอกเลยว่าร้านนี้เบเกอรี่ และเครื่องดื่มดีมากกก "Keki-Pan" ฮาลาล ร้านเล็ก ๆ แต่ความอร่อยจัดเต็ม การันตี คุณภาพ ราคาย่อมเยา ทางร้านมีทั้งขนมเค้ก ช็อกหน้านิ่ม บานอฟฟี่ ขนมปัง เครื่องดื่มให้เลือกเพียบ ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น ซึ่งใครที่ชอบกินกาแฟ ชา เบเกอรี่ อยากให้มาลองร้านนี้ รับรองติดใจจนต้องกลับมาซ้ำ!! 

"Keki-Pan" ฮาลาล ตั้งอยู่หน้าปากซอย 55 ถนนเพชรเกษม(หาดใหญ่ใน) ​ตรงข้ามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหาดใหญ่​ เป็นร้านเล็ก ๆ โทนสีขาว ตกแต่งสไตล์มินิมอล 

ทางร้านเปิดขายหน้าร้านได้ประมาน 1 ปี มีหลากหลายอย่างให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเค้กมะพร้าวอ่อน เค้กนมสดสตรอเบอร์รี่ เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม บานอฟฟี่ ขนมปังใส้กรอก ขนมปังปูอัดไข่กุ้ง ขนมปังแฮมไก่ชีส แครนเบอรี่​ครีมชีส(เมนูนี้อร่อยมากกกก) หรือจะเป็นเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะสุด ๆ ทั้งชานมบราวชูการ์ กาแฟสด มะพร้าวปั่นมัทฉะลาวา เสาวรสปั่น และอีกเพียบ

ซึ่งขนมของทางร้านจะทำสดใหม่วันต่อวัน และใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม 

อย่างเค้กนมสดสตรอเบอร์รี่ ทางร้านก็ใช้สตรอเบอร์รี่สด ๆ เคี่ยวเอง จนกลายเป็นซอสที่เข้มข้นมีรสชาติหอมหวานอมเปรี้ยว และตัวเนื้อเค้กก็นุ่มละมุนมากกกกก

และอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้ ขนมปัง อบสดใหม่วันต่อวัน ขนมปังแป้งนุ่ม ๆ ท็อปไส้หน้าแน่น ๆ มีทั้ง ขนมปังใส้ถั่วแดง, ใส้เผือก, ใส้ถั่วเหลือง, ใส้ชาเขียว, ใส้ฝอยทอง , ขนมปังใส้กรอก, ขนมปังปูอัดไข่กุ้ง, ขนมปังแฮมไก่ชีส , ขนมปังลูกเกดชินาม่อน , ขนมปังแครนเบอรี่​ครีมชีส , ขนมปังชอคโกแลต  และขนมปังเนยกระเทียมครีมชีส 

ต่อด้วยบานอฟฟี่ก็ขายดีไม่แพ้กันนะ ถ้วยนี้ราคาเพียง 49 บาทเองจ้า

นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มอร่อย ๆ เพียบ วันนี้แอดสั่งเป็นชานมบราวชูการ์ มะพร้าวปั่นมัทฉะลาวา เสาวรสปั่น บอกเลยว่าแต่ละเมนูคือเข้มข้น กลมกล่อมมากกกก 

มาพร้อมบัตรสะสมแต้ม ซื้อครบ 10 แก้ว แถมฟรี 1 แก้วไปเลยจ้าาาา

อ่ะ เป็นยังไงกันบ้าง กับพิกัดร้านคาเฟที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายคาเฟ่ไม่น้อย "Keki-Pan" ฮาลาล คาเฟ่สไตล์มินิมอล ย่านหาดใหญ่ใน ทางร้านมีทั้งขนมเค้ก ขนมปัง เครื่องดื่มให้เลือก ราคาย่อมเยา ที่สำคัญรสชาติคือดี ใครที่เป็นสายคาเฟ่บอกเลยต้องแวะไปจัดนะจ๊ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ปล.ทางร้านรับทำคัพเค้ก เค้กวันเกิด จัดเบรคด้วยจ้าาา

บริการเดลิเวอรี่ ฟู้ดแพนด้า แกร็บฟู้ด ไลน์แมน

เพจ Facebook : Keki-Pan เคกิ ปัน

โทร : 093 743 3956

เปิดทุกวันเวลา : 08.00-18.00 น.

พิกัด : หน้าปากซอย 55 ถนนเพชรเกษม(หาดใหญ่ใน) ​ตรงข้ามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหาดใหญ่​

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง