หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | หรอยแรง!! Adek Kbab เคบับไฟลุก ชีสแน่น หอมเครื่องเทศ @ตลาดศรีตรัง
29 มกราคม 2566 | 7,059

อีกหนึ่งร้านเคบับอร่อยตรงปกไม่จกตา ยกให้ "Adek Kbab" ตลาดศรีตรังเลยจ้า ร้านนี้สายเคบับห้ามพลาดเด็ดขาดนะ เพราะทั้งอร่อย เต็มคำ ราคาไม่แรงด้วย ที่สำคัญลูกค้าเยอะ คิวย๊าวยาวววว ทางร้านมีทั้งเนื้อไก่ เนื้อวัวให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาทเท่านั้น! ใครที่เป็นสาวกเคบับ อยากรู้ว่าน่ากิน และอร่อยแค่ไหน ตามหาดใหญ่โฟกัส มาเล้ยยยยย 

"Adek Kbab" ร้านเล็ก ๆ ในตลาดศรีตรัง เป็นซุ้มสีดำ เปิดมาขายกว่า 2 ปี ทีเด็ดของทางร้านอยู่ที่เคบับ ทางร้านหมักเนื้อเอง สูตรเฉพาะของที่ร้าน และนำมาเสียบเหล็กย่างไฟอ่อน ๆ ตัวเนื้อจะนุ่ม กลมกล่อม และมีกลิ่นหอมจากการย่างมากกกกก

มีทั้งเคบับไก่ + ซอสชีส + ชีสยืด ได้หมดเลยนะ หรือจะเป็นเนื้ออันนี้ก็ขายดีสุด ๆ โดยเฉพาะเคบับเนื้อ+ชีสยืด บอกเลยว่า ชีสจุกจริง ๆ

กลิ่นหอมเย้ายวนใจมากทุกคน แป้งนุ่ม มีความหอมกลิ่นไหม้นิด ๆ (เนื่องจากนำแป้งไปลนไฟก่อน) หลังจากนั้นนำมาใส่เครื่องแน่น ๆ อีกด้วย

อย่างเมนูที่แอดสั่ง เคบับไก่+ชีสยืด ชีสใส่แบบจุใจ ใครสายชีสยิ่งพลาดไม่ได้ ทุกอย่างมันเข้ากันหมด ทั้งผักกาดหอม กะหล่ำปลี มะเขือเทศ สับปะรด ราดซอสฉ่ำ ๆ และใส่ชีสยืด ชิ้นนี้ราคาเพียง 70 บาทเองจ้าาา จะได้ชิ้นเติบ ๆ เต็มคำแบบนี้เลย  

จริงดี อร่อยกลมกล่อมมากกกก หากใครสั่งแบบชีสยืด ทางร้านเค้าจะห่อด้วยกระดาษฟรอยเพื่อเก็บความร้อน ฉะนั้นเมื่อซื้อกลับบ้านไม่ต้องกลัวว่ายืดจะไม่ยืดนะจ๊ะ 

หรือจะเป็นเคบับ+ซอสชีส เมนูนี้ก็ขายดีไม่แพ้กัน 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับร้านเคบับที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจไม่น้อย "Adek Kbab" ร้านเคบับคนแน่น คิวย๊าวยาวววว มีทั้งเนื้อไก่ เนื้อวัวให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 45 บาทเท่านั้น ใครสายเคบับ ท้าให้ลอง ร้านนี้แอดการันตี  ยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยจ้าาา

เปิดขายทุกวัน เวลา 16.30-02.00 น.

พิกัด : ข้างตลาดศรีตรัง เข้าซอยตรงข้ามคณะสัตวแพทยศาสตร์​​ มอ. ตรงข้าม SODC - คลินิกจัดฟัน

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง