หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แซ่บเกินต้าน สายเตี๋ยวห้ามพลาด "ป.ประทีป ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา" ฮาลาล สูตรเด็ดจาก กทม. เปิดที่หาดใหญ่แล้วจ้า ถ้วยละ 20 บาท
24 มกราคม 2566 | 6,354

ชี้พิกัด! ร้านฮาลาลเจ้าเด็ดบอกต่อ! ใครสายเตี๋ยวเรือห้ามพลาด #หาดใหญ่โฟกัส มีร้านเตี๋ยวเรือแซ่บ ๆ รสจัดจ้าน มาฝาก "ป.ประทีป ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา" สูตรเด็ดจาก กทม. มาเปิดที่หาดใหญ่แล้วจ้า โดยทีเด็ดของทางร้าน ยกให้เตี๋ยวเรือ ถ้วยละ 20 บาท มาพร้อมรสชาติอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ทั้งเด็ด เผ็ด แซ่บ เข้มข้น สุด ๆ มีทั้งเนื้อตุ๋น ไก่ตุ๋นให้เลือกเลย นอกจากนั้นยังมีเมนูยำ ข้าวเนื้อย่าง ข้าวหน้าน่องไก่+ตีนไก่ ลูกชิ้นปิ้ง เนื้อย่างน้ำจิ้มแจ่ว  ขนมหวาน  ขนมถ้วยใบเตย และเครื่องดื่มให้เลือกเพียบ จะอร่อยและน่ากินขนาดไหนตามแอดมาเลยจ้า

ป.ประทีบ ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา สาขา เมืองหาดใหญ่ วงเวียนน้ำพุ ซอยสยามนครินทร์เก่าเยื้องตลาดผลไม้ทวีทรัพย์ ตรงข้ามบริษัทยันม่าร์ ซึ่งเปิดมาได้ประมาณ 3 เดือนกว่า

เมนูเด็ดของทางร้าน จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย คงต้องยกให้เตี๋ยวเรือ ถ้วยละ 20 บาท มาพร้อมกับรสชาติครบเครื่อง อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ทั้งเด็ด เผ็ด แซ่บ เข้มข้น สุด ๆ มีทั้งเนื้อตุ๋น ไก่ตุ๋น

น้ำซุปเนื้อสูตรพิเศษ รสชาติเข้มข้นสุด ๆ พริกเผาทำเอง บอกเลยว่าเผ็ดร้อนได้แรง ใครที่ไม่กินเผ็ดแอดแนะนำให้เขียนบอกเขาด้วยจ้าาา

 ใครกลัวไม่อิ่มจัดชุดใหญ่พิเศษแบบจุก ๆ ไปเลยจ้า เส้นเน้น ๆ เนื้อตุ๋น เนื้อสด ลูกชิ้นล้น ๆ 

ทางร้านเขาไม่ได้มีแค่เมนูก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียวนะ เพราะเขายังมีทั้งเมนูยำต่าง ๆ ข้าวเนื้อย่าง ข้าวหน้าน่องไก่+ตีนไก่ ลูกชิ้นปิ้ง เนื้อย่างน้ำจิ้มแจ่ว ขนมหวาน ขนมถ้วยใบเตย และเครื่องดื่มให้เลือกเพียบ อร่อยทุกเมนูบอกเลย

ข้าวเนื้อย่าง ข้าวหน้าน่องไก่+ตีนไก่ เมนูนี้ก็ต้องโดน บอกเลยว่าเด็ดมากจริง ๆ น้ำจิ้มแจ่วแซ่บถึงใจสุด ๆ

 เนื้อย่างฉ่ำ ๆ ย่างแบบไฟลุก เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด

ใครสายยำมาที่ร้านก็ไม่ผิดหวังแน่นอน เขามีให้เลือกหลายเมนู ทั้งยำขนมจีนปลาทู ยำไก่ยอ ยำสายบัวไข่แดง ยำกุ้งสดสายบัว ยำปูท้า ยำไส้กรอก แซ่บทุกเมนูบอกเลย

และเครื่องดื่มให้เลือกเพียบ ทั้งเมนูชาไข่มุก เมนูน้ำปั่น เมนูน้ำผลไม้ปั่น หรือจะเป็นเมนูโซดา

แล้วอย่าลืมปิดท้ายด้วยของหวานกันละ เดี๋ยวจะไม่ครบสูตร แอดขอแนะนำขนมถ้วยเลยหอมใบเตยมันกะทิ หรือจะเป็นลอดช่องวัดเจษหวานอร่อยกลมกล่อง ต้องลอง

มาร้านเดี๋ยวนี่อร่อยครบจบทุกเมนูเลย ทั้งคาว ทั้งหวาน และเมนูน้ำ ส่วนใครที่เป็นคอก๋วยเตี๋ยวพลาดไม่ได้นะจ๊ะ บอกเลยร้านนี้ต้านมาก อร่อยเหาะจนต้องซ้ำ ไม่เชื่อไปตำกันจ้าา

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. (หยุดติดตามได้ทางเพจ) 
เพจ Facebook : ป.ประทีป สาขา เมืองหาดใหญ่
โทร : 088 835 6310
พิกัด : สาขา เมืองหาดใหญ่ ใกล้วงเวียนน้ำพุ ซอยสยามนครินทร์เก่า เยื้องตลาดผลไม้ทวีทรัพย์ ตรงข้ามบริษัทยันมา

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง