หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | สาวกกุ้งห้ามพลาด! "บ่อตกกุ้ง" ตกเอง กินเอง ที่แรกในหาดใหญ่ พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลแบบจุก ๆ
11 มกราคม 2566 | 5,491

เค้าว่าอยากกินอาหารทะเลต้องไปมหาชัย แต่ถ้าอยากกินเมนูเร้าใจให้มาหา "บ่อตกกุ้ง" หาดใหญ่เลยจ้าาา สาวกน้องกุ้ง ตามหาดใหญ่โฟกัสมาโลดดด วันนี้แอดจะพาไปกินกุ้งส๊ดสดดดด แบบตกเองจากบ่อ จะนำกลับบ้านแบบสด ๆ หรือทำเป็นอาหารทานที่ร้านก็ได้นะ ราคาชั่วโมงละ 120 บาทเท่านั้น(4 ชม.ขึ้นไป เหลือชม.ละ 100 บาท)  ทางร้านมีทั้งแกงส้มกุ้ง ห่อหมกกุ้งใบยอ ปลากระพงทอดยำผลไม้ กุ้งเผาน้ำจิ้มซีฟู้ด ฉู่ฉี่กุ้ง ขาหมูเยอรมัน กุ้งถัง(เมนูใหม่)ที่เด็ดและหรอยมากกก ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาทเองจ้าแม่ ไม่พอแค่นั้น บรรยากาศที่ร้านก็ดี๊ดี โปร่ง ๆ โล่งสบาย มีที่จอดรถรองรับได้มากกว่า 10 คัน แถมมาร้านเดียวได้ทั้งกิน ได้ทั้งทำกิจกรรมสนุก ๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้นะจ๊ะ คอกุ้งรีบพุ่งตัวไปจ้า 

บ่อตกกุ้งหาดใหญ่ ร้านนี้แอดเคยรีวิวไปแล้วเมื่อปี 2564 ซึ่งบอกเลยว่าที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ ทั้งคนเยอะ อาหารอร่อย และมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำ แถมได้ใจคนรักกุ้งไปสุด ๆ

วันนี้แอดขอประเดิมด้วยการตกกุ้ง ตกเองกินเองจ้าาา กุ้งตัวเป็น ๆ ส๊ดสดดดดดด ตกได้เท่าไรเอากลับหมดเลย และไม่ต้องกลัวกุ้งจะหมดบ่อนะจ๊ะ เพราะทางร้านทำการปล่อยกุ้งลงบ่อ ทุก ๆ ชั่วโมง

ทางร้านจะคิดราคาเป็นรายชั่วโมง ชั่วโมงละ 120 บาท  4 ชั่วโมงขึ้นไป ตกชั่วโมงละ 100 บาท มาพร้อมเหยื่อตกกุ้ง(หมดแล้วขอเพิ่มได้) สามารถตกได้แบบฟิน ๆ ได้กุ้งกี่ตัวก็เอาไปเลยจ้าา หรือใครอยากให้ทางร้านนำกุ้งไปปรุงอาหารก็ได้เด้ออ คิดราคาบอกเพิ่มเพียง 100 บาท เท่านั้น ทุกเมนู ไม่ว่าจะกุ้งเผา กุ้งคั่วพริกเกลือ กุ้งถัง แกงส้มกุ้ง กุ้งราดซอสมะขาม ไม่ว่าจะเป็นเมนูใด ๆ ได้หมดจ้าา

นอกจากจะมีการตกกุ้งแล้ว ทางร้านยังเป็นร้านอาหารด้วย มีทั้งเมนูแกงส้มกุ้ง ห่อหมกกุ้งใบยอ ปลากระพงทอดยำผลไม้ กุ้งเผาน้ำจิ้มซีฟู้ด ฉู่ฉี่กุ้ง ขาหมูเยอรมัน กุ้งถัง(เมนูใหม่) และอื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ

เมนูแรกแอดขอประเดิมด้วย กุ้งเผา ที่แอดตกกุ้งเอง สด ๆ โดยเมนูนี้บวกเพิ่มแค่ 100 บาท ทางร้านก็รังสรรออกมาเป็นกุ้งเผาสุดน่ากิน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด 

หรือจะเป็นเมนูใหม่อย่างกุ้งถัง เมนูใหม่ที่ห้ามพลาด ถาดนี้จัดเต็มทั้งปูม้าไข่เนื้อแน่น ๆ จุก ๆ หอย กุ้ง รสชาติจเข้มข้น กลมกล่อมสุด ๆ 

ปลากระพงทอดยำผลไม้จานนี้ก็แซ่บ ปลากระพงตัวโต ทอดจนกรอบ ราดด้วยยำผลไม้แซ่บ ๆ เผ็ดเปรี้ยว อร่อยจนต้องกลับมาจัดอีกแน่นอน 

ขาหมูเยอรมัน แอดเลิฟเวอร์มากกกกกจานนี้ ขาหมูเนื้อฉ่ำ นุ่มละมุนลิ้น กินคู่กับน้ำจิ้ม และผักดอง โคตรอร่อยเลย ต้องลอง! เมนูนี้สั่งมากินกับข้าวสวยร้อน ๆ หรือกับแกล้มก็ได้นะทุกคน 

ตบท้ายด้วยเมนูห่อหมกกุ้งใบยอ ห่อหมกหอมมันเครื่องแกงกะทิสุด ๆ มีกลิ่นใบยออ่อน ๆ ส่วนกุ้งนี่สดมากกกก ตัวใหญ่ เนื้อแน่น เมนูนี้ก็อร่อยไม่แพ้จานอื่น ๆ เลยน้าาา

เป็นยังไงกันบ้างกับอีกหนึ่งร้านอร่อยย่านคลองแห "บ่อตกกุ้ง" ตกเอง กินเอง ซึ่งใครที่ตกได้ สามารถนำกลับบ้าน ได้ทั้งหมดเลย หรือใครจะนำกุ้งมาทำอาหารก็ได้นะ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้ลอง ทั้งได้กินอาหารที่ถูกปาก ได้ตกกุ้ง และได้ร่วมเล่นกิจกรรมของทางร้านได้แต่ละวันด้วย บอกเลยว่ามาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่ บรรยากาศร้านก็ดี ที่จอดรถสะดวกสบาย พนักงานบริการน่ารัก ชี้พิกัดขนาดนี้แล้ว ไม่มาไม่ได้แล้ว

ปล.มีบริการรับจัดเลี้ยงด้วยจ้าาา 

เพจ Facebook : บ่อตกกุ้งHatyai

โทร :  066 130 6194 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น.

พิกัด : ร้านตั้งอยู่คลองแห ติดกับวัดอัมพวัน (วัดม่วงสาวตีอก) คลองแห ร้านอยู่ซ้ายมือ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง