หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ลองยัง? สเต็กริมทาง เกรดพรีเมี่ยม "เดอบังสเต็ก" เจ้าประจำของคนหาดใหญ่
10 มกราคม 2566 | 4,910

กินอิ่มกอดอุ่นเรื่องหุ่นช่างมัน อ่ะ สายกินตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลยจ้าา วันนี้แอดจะพาไปกินสเต็กเจ้าอร่อยย่านหาดใหญ่ใน ซึ่งเป็นเจ้าประจำของคนหาดใหญ่เลยล่ะจ้าา "เดอบังสเต็ก" ร้านสเต็กริมทางเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเปิดกี่สาขาคนก็แน่นตลอด ทางร้านมีทั้งสเต็กเนื้อ ไก่ ปลา สปาเก็ตตี้ สลัดผัก ของทานเล่น อาหารจานเดียว และไอศกรีมกะทิ ให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท มาพร้อมกับบรรยากาศร้านดีเกินต้าน จะนั่งแบบชิค ๆ ชิลล์ ๆ ริมทาง สั่งสเต็ก สปาเก็ตตี้กินแบบเบา ๆ ก็ได้ ที่สำคัญที่นี่มีบริการห้องละหมาดให้ด้วยจ้าาาา ใครสายสเต็กบอกเลยห้ามพลาด!!

"เดอบังสเต็ก" ในหาดใหญ่ มีทั้งหมด 4 สาขาด้วยกัน สาขานวลแก้ว สาขาสัจจกุล สาขาหน้าศูนย์ประชุม ม.อ. และสาขาที่เรามาในวันนี้คือสาขาเพชรเกษม (หาดใหญ่ใน) สาขานี้อร่อยไม่แพ้สาขาอื่น ๆ เลยจ้า แถมการตกแต่งของที่ร้านก็คงเอกลักษณ์ความเป็นมินินอล เก๋ไก๋ด้วยโทนสีขาวเขียว 

มาพร้อมอาหารหลากหลายเมนู มีทั้งสเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัดผัก ของทานเล่น อาหารจานเดียว และไอศกรีมกะทิ แถมใช้วัตถุดิบฮาลาลทุกอย่างด้วยนะจ๊ะ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านน่านั่งมากกก ขับรถผ่านทีไรคือคนอย่างแน่น

และเมนูซิกเนเจอร์มาแล้วต้องจัด สเต็กเดอบัง ถาดใหญ่ ๆ เครื่องแน่น ๆ รวมทุกอย่างไว้ในจานเดียว ทั้งไก่ เนื้อ ไก่กรอบ มันบด สลัดผัก สปาเก็ตตี้ และเครื่องเคียงอื่น ๆ เสิร์ฟพร้อมตัวน้ำซอสพริกไทยดำสูตรเด็ดไม่เหมือนใคร(ท้าให้ลอง) จานนี้เหมาะมากสำหรับครวบครัว เดอะแก๊งค์ 

หรือจะเป็นเมนูสเต็กเดอบัง คอมโบ เซตนี้คือน่ากินมากกกกกก ใครที่ชอบเนื้อ ไก่แบบเน้น ๆ จัดเซตนี้มาเลยจ้าาา ทั้งสเต็กเนื้อลิปอายโคขุน อกไก่พริกไทยดำ ปลาดอลลี่ทอดกรอบ เฟรนฟรายชีส สลัดผัก มาพร้อมกับซอสสามสไตล์ หมาล่า จิ้มแจ่ว และพริกไทยดำ บอกเลยจานนี้คืออาาาาา

สเต็กทีโบน สเต็กเห็ด ก็หรอยยยนะทุกคน เนื้อติดกับตัวกระดูกหมักจนเข้าเครื่อง นุ่มละมุนมากกกก 

สายเส้นไม่ควรพลาด สปาเก็ตตี้ไวท์ซอส หอมชีสมากกกก มีความหวานมันนัวของนมสดและเนย ตัวเส้นคือหนึบหนับกินคู่กับไวท์ซอสเข้ากันสุด ๆ 

ชอบความแซ่บ ๆ จัดจ้านหน่อย จัดเป็นสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเลไปเลย ทะเลจุก ๆ ขี้เมาหอม ๆ รสชาติเผ็ดจัดจ้าน 

เมนูนี้ก็น่ากินไม่ไหว สลัดกุ้งกรอบ กุ้งเนื้อแน่น ชุบแป้งทอดกรอบ กินกับสลัดผักออร์แกนิค และน้ำสลัดสูตรของที่ร้าน อร่อยมากกกก

หรือจะเป็นเมนูอาหารจานเดียว เมนูข้าวต่าง ๆ ที่นี่ก็มีครบจบเลยจ้าาาา นอกจากนั้นยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกเพียบ

ใครเป็นสาวกสเต็ก บอกเลยร้านนี้ห้ามพลาด ดีจริงไม่จกตา สเต็กริมทาง เกรดพรีเมี่ยม "เดอบังสเต็ก" เจ้าประจำของคนหาดใหญ่ ตอนนี้มีถึง 4 สาขาด้วยกัน แต่ละสาขาคือเด็ดหรอย ที่สำคัญทางร้านมีเครื่องหมายฮาลาลด้วย ใครอยากลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ แวะไปจัดเล้ยยย ใกล้สาขาไหน แวะไปสาขานั่นได้เลยจ้าาาา

เพจ Facebook : เดอบัง สเต็ก - De' Bung สาขา ถนนเพชรเกษม หาดใหญ่ใน

ทางร้านมีบริการเดลิเวอร์รี่ แกร็ปฟู๊ด ฟู๊ดแพนด้า 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 15.00 - 24.00 น.

โทร 061 178 7346

พิกัด : ถ.เพชรเกษม หัวมุมซอยเพ็ชรมุณี (เลยปั้มบางจาก 4 แยกสะพานดำมาประมาณ 300 เมตร ขับตรงไปทาง โรงเรียน ญ.ส.)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง