หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | แปลกแต่หรอยนิ!! ไอติมถั่วตัดผักชี ต้นตำหรับจากไต้หวัน เปิดที่หาดใหญ่แล้วจ้าา
2 มกราคม 2566 | 10,214

สวัสดีปี 2566 จ้าาทุกคน ใครสายกิน สายเที่ยว มารวมตัวกันตรงนี้ วันนี้หาดใหญ่โฟกัส มีพิกัดร้านเด็ด เปิดใหม่มาฝาก ใครที่เป็นสาวกไอติมพุ่งตัวมาเลย แอดต้อนรับปีใหม่ด้วยเมนูสุดแปลก แต่โคตรหรอย กับ "ไอติมถั่วตัดผักชี" ต้นตำหรับจากประเทศไต้หวัน เค้ามาเปิดที่หาดใหญ่แล้วจ้าา(เจ้าแรกในหาดใหญ่ด้วยนะ) ทางร้านมีทั้งไอติมรสเผือก วานิลลา ช็อกโกแลตให้เลือก หอมหวานละมุนสุด ห่อด้วยแป้งสายไหมนุ่ม ๆ โรยด้วยถั่วตัดบดกรุบ ๆ และท็อปด้วยผักชี คืออร่อยมากกกกกกกกกกก ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาทเท่านั้น! ราคานี้จะได้ 2 ชิ้น และไอติม 3 ลูกนะจ๊ะ บอกเลยอย่างคุ้ม อ่ะ ใครยังไม่ลอง อยากรู้ว่าไอติมกับผักชี เข้ากันได้ไง ห้ามพลาด แวะไปลองกันโลดดดด

"ไอติมถั่วตัดผักชี" ตั้งขายอยู่แถวเขต 8  หน้าร้านเจ๊ไหมเย็นตาโฟ ทีเด็ดของทางร้านอยู่ที่ไอติมกินคู่กับผักชี ตอนแรกแอดก็แอบสงสัยนะว่าจะอร่อยและเข้ากันได้ไหม สรุปได้ลิ้มลองแล้ว คืออร่อยเฉยเลยแฮะ 

ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรต้นตำหรับจากประเทศไต้หวันเลยนะทุกคน และเป็นเจ้าแรกในหาดใหญ่ด้วย ทางร้านเค้านำแผ่นแป้งโรตีมาห่อไอติม และโรยด้วยถั่วตัดบด หอม ๆ กรุบ ๆ ตัวแป้งทางร้านเปลี่ยนสดใหม่ทุกวันน้าาาาา 

ไอติมมีรสเผือก วานิลลา และช็อกโกแลตให้เลือก แต่ทางร้านเค้าแนะนำเป็นรสเผือกเลยจ้าาา อร่อยมากกกกก เพื่อน ๆ จะได้ไอติม 3 ลูกโต ๆ และท้อปด้วยผักชี  

ม้วน ๆ และนำมาหั่นครึ่ง ตกแต่งด้วยถั่วตัดบด และผักชีอีกนิดหน่อยก็พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกันแล้วจ้าาา 

หรือใครจะสั่งแบบเป็นถ้วยก็ได้นะ ทางร้านเค้าใส่ถั่วตัดบด และผักชีให้ด้วย ว่าไปก็แปลกดีนะ ไม่คิดว่าไอติมกับผักชี กินคู่กันแล้วจะเข้ากันขนาดนี้ แถมมีความหอมกรุบ ๆ ของถั่วตัดบดอีกด้วย ใครที่อยากสัมผัสความอร่อยแบบแอด แวะไปลองกันได้นะจ๊ะ 

เพจ Facebook : หลานหลาน ไอติมถั่วตัดผักชี

เปิดทุกวันเวลา 11.00 -20.00 น.

พิกัด : หน้าร้านเจ๊ไหมเย็นตาโฟ สาขาเขต 8 ตรงข้ามเคแอนด์เคเลย 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง