หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดใหม่!! ต้องลอง...ไอติมปังปิ้งเนย ห๊อมหอม หวานฉ่ำ "ปังเอยเนยหอม" ย่านจุติฯ
2 มกราคม 2566 | 8,760

มาจ้าาาสายกิน หาดใหญ่โฟกัสจะพาย้อนวันวานไปกินไอติมกับขนมปังปิ้งเนย ย่านจุติฯ กับที่นี่ "ปังเอยเนยหอม" พิกัดร้านเปิดใหม่! ที่บอกเลยว่าขับรถผ่านปุ๊บ กลิ่นหอมชวนหิวมาก โดยทีเด็ดของที่ร้านคือการนำขนมปังมาทาเนยและไปปิ้งจนกรอบ ใส่ไอติมก้อนเติบ ๆ มีทั้งไอติมกะทิ ชาเขียว สตรอว์เบอร์รี่ วานิลลา นมฮอกไกโด ให้เลือก(ทำเองด้วยน้าาา) กินคู่กันคืออย่างฟิน! ส่วนขนมปังเป็นสูตรโฮมเมด ทำสดใหม่ทุกวันจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 29 บาท นอกจากนั้นยังมีขนมปังเนยหวาน ขนมปังเนยนมหวานฉ่ำอีกด้วย ใครสายไอติม สายปังปิ้ง ต้องลอง อร่อยจริงแอดคอนเฟิร์ม!

"ปังเอยเนยหอม" ตั้งอยู่ถนนจุติอนุสรณ์ ติดกับร้าน RINRIN เป็นร้านเล็ก ๆ แต่บอกเลยว่าอร่อยมากกกก 

ทางร้านมีทั้งขนมปังไอติม ขนมปังเนยหวาน ขนมปังเนยนมหวานฉ่ำ ราคาเริ่มต้นที่ 29 บาท แถมมีไอติมให้เลือกถึง 5 รสชาติ กะทิ ชาเขียว สตอรว์เบอร์รี่ และวานิลลา 

ขนมปังเป็นสูตรโฮมเมดที่ทางร้านทำเอง สดใหม่ทุกวัน โดยก่อนปิ้งจะนำมาทาเนยก่อน ตัวเนยก็เป็นสูตรของทางร้านนะ วัตถุดิบทุกอย่างทางร้านทำเองหมดเลย กลิ่นหอมหวานมากกกก แต่ไม่เลี่ยนนะจ๊ะ

วันนี้แอดสั่งเป็นขนมปังปิ้งไอติมรสชาเขียว  ขนมปังกร๊อบกรอบ มีความหอมฉ่ำเนยมากกกก ตัดกับไอติมรสชาเขียวสุดเข้มข้น ทุกอย่างเข้ากัน และลงตัวสุด ๆ ถ้วยนี้ราคาเพียง 45 บาทเอง 

หรือจะเป็นขนมปังเนยหวาน ขนมปังเนยนมหวานฉ่ำ ก็อร่อยมากกกกก กรอบนอกนุ่มใน หอมหวานเนยของทางร้านสุด ๆ 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ พิกัดร้านเปิดใหม่ที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายหวานไม่น้อย "ปังเอยเนยหอม" ย่านจุติฯ  ขนมปังกรอบ ๆ หอมเนย ใส่ไอติมก้อนเติบ ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 29 บาท โดยความพิเศษของที่ร้านคือวัตถุดิบทำเองทุกอย่าง การันตีความอร่อยจนต้องกลับมาซ้ำเลยจ้าาา อ่ะ ใครสายไอติม ปังปิ้ง ต้องลอง!

เปิดขายทุกวันเวลา 10.00-18.30 น.

พิกัด : ถนนจุติอนุสรณ์ ติดกับร้าน RINRIN

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง