หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ลองยัง? "นาดาพิซซ่า" แป้งสด ซอลทำเอง ยกถาด เริ่มต้นที่ 25 บาท
20 ธันวาคม 2565 | 4,892

สายพิซซ่า ฮาวายเอี้ยน ชีสยืดดดดดดมาจ้าาา วันนี้ หาดใหญ่โฟกัส จะพาไปกินพิซซ่าเจ้าเด็ด ราคาโคตรถูกในตลาดเกาะหมี กับที่นี่เลย "นาดาพิซซ่า" แป้งสด ซอสทำเอง มาพร้อมกับตัวแป้งที่ทางร้านทำเอง สดใหม่ทุกวัน มีจำหน่าย ทั้งปลีก-ส่ง ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท หรือใครจะซื้อพิซซ่าแบบพร้อมทานก็ได้น้าา แป้งกรอบนุ่ม ไส้แน่น ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเอง ถูกมากกกกก มีทั้งหน้าปูอัด ไส้กรอก ดับเบิ้ลชีส ฮาวายเอี้ยน รวมมิตร ผักโขม พริกเผาไก่หยอง และอีกเพียบ เพิ่มชีส+10 บาทเท่านั้น! ใครสายพิซซ่าต้องลอง! หรอยเด็ด ราคาถูกแอดคอนเฟิร์ม

"นาดาพิซซ่า" เปิดขายมานานกว่า 3 ปี โดยทางร้านเค้ามีจำหน่ายทั้งแป้งสด ซอสมะเขือเทศ และมีจำหน่ายพิซซ่าแบบพร้อมทาน(ตลาดนัดเกาะหมี)

ทีเด็ดของที่นี่คือทำแป้งเองจ้าาา สด ๆ ใหม่ ๆ ทุกวัน และมีบริการพร้อมส่งด้วยนะจ๊ะ ที่สำคัญนวดแป้งเองกับมือเด้อออออ! ขนาดตัวแป้ง มี 6,7,8 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท สามารถคละไซส์ได้ หน้าร้านก็มีขายนะจ๊ะ แต่หากลูกค้าต้องการจำนวนเยอะหน่อย แนะนำให้สั่งล่วงหน้าจ้าาาา 

ตัวแป้งไม่ใส่สารกันบูดน้าาา เก็บไว้ได้หลายวัน และเป็นแป้งฮาลาล 100% 

มาดูที่ซอสของทางร้านกันบ้าง ตัวซอสของทางร้านเป็นมะเขือเทศสด เคี่ยวเองสดใหม่ หอมละมุน กลมกล่อม ใครที่สนใจสามารถสั่งได้นะจ๊ะ

ส่วนหน้าร้าน มีพิซซ่าแบบพร้อมทานกันด้วย มีหลากหลายหน้าให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น แถมทางร้านเค้าทำสดใหม่ ร้อน ๆ ให้เลย 

อย่างพิซซ่าหน้าดับเบิ้ลชีส ใครที่เป็นสายชีสห้ามพลาด ชีสเยิ้มมากกกกกแม่ ตัวแป้งที่มีความกรอบนุ่ม บวกกับชีสเยิ้ม ๆ ฉ่ำ ๆ คือฟินสุด ๆ !! ถาดนี้แค่ 35 บาทเองจ้าาา 

หรือจะเป็นหน้าผักโขมอบ ถาดนี้แค่ 25 บาทเองนะทุกคน ถูกมากกกก

ยังไม่หมดนะ ยังมีหน้าปูอัด ไส้หรอก เบนโตะ พริกเผาไก่หยอง ฮาวายเอี้ยน รวมมิตร และอีกเพียบ ทุกเมนูคือทำสดใหม่ อบร้อน ๆ ย้ำ!! ว่าราคาเริ่มต้นแค่ 25 บาทเท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดร้านพิซซ่า แป้งสดที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสาวกคนเลิฟเวอร์พิซซ่าไม่น้อย ทั้งอร่อย แถมราคาถูก และยังมีแป้งสด ซอสมะเขือเทศจำหน่ายอีกด้วย บอกเลยพลาดไม่ได้นะ แล้วแวะไปตำกันจ้า

Facebook : Amina Bilseemai

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา : 15.00-19.00 น.

โทร : 084 265 4342

พิกัด : ศาลานั่งพักที่ตลาดนัดเกาะหมี

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง