หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | คาเฟ่เค้กเปิดใหม่!! "Sweet Cake bakery homemade" เปิดตั้งแต่เช้ายันดึก เริ่มต้นที่ 12 บาท
4 ธันวาคม 2565 | 7,946

สายเค้ก สายเบเกอรี่ พุ่งตัวมาเลยจ้าา หาดใหญ่โฟกัส ชี้พิกัดร้านเค้กเปิดใหม่ย่านนวลแก้ว "Sweet Cake bakery homemade" เปิดตั้งแต่เช้ายันดึก โดยเค้กของทางร้านจะเป็นสไตล์โมเดล มินิมอล หรูหรา แต่ราคาย่อมเยามากกก  มีทั้งคัพเค้ก เค้กวันเกิดให้เลือก ส่วนเนื้อเค้ก มีทั้งเนื้อเค้กวนิลา ช็อก สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก มีแบบสอดไส้ก็มีน้าาาา ที่สำคัญวัตถุดิบทางร้านทำเอง สดใหม่ทุกวัน ตัวครีมเป็นครีมนมสด หวานน้อย อร่อยมาก ไม่เลี่ยนจ้าาา เนื้อเค้กนุ่มละลายในปาก ราคาเริ่มต้นที่ 12 บาท  นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่ม ชา กาแฟ โกโก้ และมีคลาสสอนทำเค้ก คัพเค้กเด็กเล็กด้วยนะจ๊ะ ไม่พอแค่นั้นช่วงเย็น ๆ มีหมาล่า เครื่องดื่มจิบเบา ๆ อีกด้วยเด้อ! 

"Sweet Cake bakery homemade" ร้านเค้กเปิดใหม่ย่านนวลแก้ว ทีเด็ดของทางร้านอยู่ที่ร้านปิดดึกจ้าทุกคน คือเปิดตั้งแต่เช้ายันเที่ยงคืนกันเลยนะ ใครที่กำลังมองหาเค้กวันเกิดช่วงดึก ๆ แต่หายากมากกกก แนะนำที่นี่เลย เค้าปิดดึกจริง แถมมีเค้กสวย ๆ อร่อย ๆ ให้เลือกเพียบ 

บรรยากาศภายในร้านจะมีโซนนั่ง โซนถ่ายรูป ไว้ให้เช็คอินกันด้วยนะ

ส่วนเค้ก อย่างที่บอกว่าเป็นคาเฟ่เค้ก ฉะนั้นมีเค้กให้เลือกเพียบ ตั้งแต่คัพเค้ก ราคาเริ่มต้นที่ 12 บาท หรือจะเป็นเค้กวันเกิด ขนาดครึ่งปอนด์ เริ่มต้นที่ 250 บาท / 1 ปอนด์ เริ่มต้นที่ 300 บาท 

น่ารักกก น่ากินมากกกก สำหรับคัพเค้กยกถาดแบบนี้ แนะนำให้สั่งล่วงหน้านิดนึงนะ หรือใครที่ walk in ก็ได้ แต่ก็จะได้แบบตามที่ทางร้านทำไว้เลยจ้าาาา 

มีทั้งวนิลา ครีมนมสด ช็อกหน้านิ่ม บลูเบอรี่ชีสพาย ทุกอย่างทางร้านทำเอง สดใหม่ทุกวัน หลัก ๆ จะเน้นหวานน้อย อร่อยไม่เลี่ยน

หรือจะเป็นงานเค้กวันเกิด เค้กเทศกาลต่าง ๆ งานมงคล ทางร้านก็จัดให้ได้หมดเลยน้าาาาา อย่างก้อนนี้ เหมาะมากกับเดือนธันวาคม เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส ตัวเนื้อเค้กจะเป็นวนิลา ครีมนมสด ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน 

อยากได้แบบไหน ทางร้านดีไซน์ให้ได้หมดเลยนะทุกคน งานสวยหรู งานน่ารัก งานตลก จัดได้หมดเลยจ้าาาา ส่วนเนื้อเค้กก็สามารถเลือกได้หลากหลาย มีทั้งเนื้อเค้กวนิลา ช็อก สตรอเบอร์รี่ สอดไส้มีทั้ง มะพร้าว สตรอเบอร์รี่ ช็อก 

งานโมเดล มินิมอล สวย ๆ แบบนี้ ที่ร้านเค้าขึ้นชื่อมาก ๆ เลยจ้าาาา ใครที่ชอบงานหน้าเค้กประมานนี้ สั่ง Sweet Cake bakery homemade ไม่ผิดหวังแน่นอน

นอกจากเค้กแล้ว ยังมีเทียนสวย ๆ เก๋ ๆ ให้เลือกกันด้วยจ้าาา และตบท้ายของขวัญน่ารัก  ๆ มีเค้กแล้ว แต่ยังไม่มีของขวัญ ที่ร้านเค้าก็มีโคมไฟไว้ให้เป็นอีกทางเลือก

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับพิกัดร้านเค้กเปิดใหม่ที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายเค้ก สายเบเกอรี่กันน้าาาา  "Sweet Cake bakery homemade" เปิดตั้งแต่เช้ายันดึก ราคาเริ่มต้นที่ 12 บาท มาพร้อมกับเค้กน่ารัก ๆ อร่อย ๆ เสิร์ฟสดใหม่วันต่อวัน นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่ม ชา กาแฟ โกโก้ และมีคลาสสอนทำเค้ก คัพเค้กเด็กเล็กด้วยนะจ๊ะ ไม่พอแค่นั้นช่วงเย็น ๆ มีหมาล่า เครื่องดื่มจิบเบา ๆ อีกด้วยจ้าาา สายเบเกอรี่ หมาล่าพลาดไม่ได้ ชี้พิกัดมาขนาดนี้ แวะไปตำกันโลดดดดดดดด

ทางร้านมีบริการส่งพื้นที่ใกล้เคียง!

เพจ Facebook : Sweet Cake bakery homemade

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.30-24.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม : 085 579 1154 

พิกัด : ถนนนวลแก้วอุทิศ ตรงข้ามลานเบียร์ D Day เก่า ใกล้ร้าน Feeling Hatyai จ้าาา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง