หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

รู้ยัง? ในหาดใหญ่ มีแอปฯ เรียกรถใหม่! แล้วนะ "maxim" สะดวก รวดเร็ว ราคาถูก
29 พฤศจิกายน 2565 | 15,963

สายเที่ยว สายเดินทางแบบเรา มักจะพบเจอปัญหา เรื่องการใช้รถอยู่บ่อยครั้ง บ้างก็ขี้เกียจขับ ไหนจะสภาพอากาศตอนที่ฝนตก แดดออก หรือต้องขนสัมภาระเยอะแยะมากมาย เบื่อปัญหารถติด ทุกสิ่งอย่างจะหมดไปจ้าาา เพียงแค่เรียกใช้บริการแท็กซี่กับแอปฯ น้องใหม่ไฟแรงในสงขลา "maxim" ซึ่งแอดได้ลองใช้บริการมาแล้วนะ วันนี้เลยจะมารีวิวให้กับเพื่อน ๆ ที่สนใจเดินทางด้วยแท็กซี่ จะดี จะเริ่ดดดด เบอร์ไหน ตามแอดไปดูกันเลยดีกว่า ลุย!!

"maxim" เรียกปุ๊บ มาปั๊บ ไม่ต้องรอนาน แถมราคาถูกที่สุดด้วยน้าาาา ซึ่งใครที่กำลังมองแท็กซี่ในสงขลา แนะนำแอปฯนี้เลยจ้าาาา ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น! 

ขั้นตอนง่ายมากกก ก่อนอื่นเพื่อน ๆ ดาวน์โหลดแอปฯ ได้ที่ : https://taxs.ee/th_hatyaifocus กรอกข้อมูลนิดหน่อย ก็เริ่มเรียกรถแท็กซี่ได้เลย จะมีทั้งบริการเดินทางด้วยรถยนต์  และการจัดส่งของใช้ต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับระยะทางที่เรากดเลือกด้วย เราสามารถใส่พิกัดต้นทาง และปลายทางได้เลย แอปฯ จะคำนวณค่าโดยสารทั้งหมดเอง บอกเลยว่าดีมากกกก ที่สำคัญถูกจริง อันนี้ยอมรับจ้า อิอิ

  • ราคาสำหรับรถยนต์ เริ่มต้นที่ 40 บาท 
  • ราคาสำหรับขนส่ง เริ่มต้นที่ 25 บาท 

กดเรียกกดปุ๊บ มาปั๊บ เฮ้ยยย มันจึ้งมากอ่ะ วันนี้แอดจะลองกดจากที่บ้าน ไปยังขนส่งตลาดเกษตร ระยะทางประมาน 6 กิโล จ่ายเพียง 84 บาทเท่านั้นนะ ถือว่าถูกมากกกกก ไปกับเพื่อน ๆ ก็หารกัน ตกแค่ไม่กี่บาทเองจ้า ทั้งสะดวก รวดเร็ว ราคาน่ารัก ไม่ลองไม่ได้แล้วเด้อออ!

พี่ ๆ driver น่ารักสุด ๆ บริการดี มีการยกกระปงกระเป๋าให้ด้วยนะจ๊ะ และยังมีความใส่ใจในระหว่างการเดินทางด้วย ภายในแอปฯ จะมีปุ่มกดความปลอดภัยให้กับลูกค้า หากเกิด Accident ใดใด สามารถกดได้ตลอดเลย

โปรโมชั่นส่วนลด สำหรับลูกค้าใหม่ และแฟนเพจหาดใหญ่โฟกัส เพียงใส่โค้ด HYF ก็รับส่วนลดไปเลยจ้าาา ตั้งแต่วันนี้ - 31/12/65 เท่านั้น!!

อ่ะ  ๆ เป็นยังไงกันบ้าง? ใครที่กำลังมองหาบริการเรียกรถดี ๆ แบบนี้ แอดขอแนะนำแอปฯ นี้เลยจ้าาา  "maxim" ไม่ว่าจะเจอปัญหาฝนตก แดดออก ขนสัมภาระเยอะ เบื่อปัญหารถติด ขี้เกียจขับรถ ทุกสิ่งอย่างจะหมดไป เพียงแค่เรียกใช้บริการ แอปฯน้องใหม่ไฟแรง! ในสงขลา กดเรียกปุ๊บ มาปั๊บ ไม่ต้องรอนาน แถมคำนวณค่าใช้จ่ายก่อนเดินทางให้อีกด้วย ราคาถูกที่สุด รับรองทำให้การเดินทางของเพื่อน ๆ สะดวกสบายขึ้นแน่นอน ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น! พูดมาขนาดนี้แล้ว รอช้าอยู่ใย ตามไปจัดกันเล้ยยยย

ดาวน์โหลดแอปฯ ได้ที่ : 
website https://taxs.ee/th_hatyaifocus

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง