หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ล้างรถหยอดเหรียญ MT Car Wash เปิดสาขาใหม่แล้วจ้าา!! เริ่มต้นแค่ 1 บาท
15 พฤศจิกายน 2565 | 12,711

คนรักรถมาทางนี้เลยจ้าาา เตรียมจดลิสต์พิกัดล้างรถหยอดเหรียญในหาดใหญ่กัน "MT Car Wash" สาขานวลแก้วตัดใหม่ เปิดให้บริการแล้ว ราคาเริ่มต้นแค่ 1 บาทเท่านั้น โดยเพื่อน ๆ สามารถล้างเองได้แบบง่าย ๆ ในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที ก็ได้รถใหม่แวววับ ไปขับเฉิดฉายกันแล้วจ้าา มาพร้อมกับอุปกรณ์แบบครบครัน ทั้งที่ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลมแห้ง ดูดฝุ่น และมีตู้เคลือบเงาไว้บริการให้ด้วย คือว้าววววมาก แถมเป็นตู้เดียวในหาดใหญ่ด้วยล่ะ มีทั้งเคลือบเงายางดำ เคลือบเงาห้องเครื่อง เคลือบเงาไลน์เนอร์ และแวกซ์เคลือบสีรถ ราคาเริ่มต้นที่ 5 บาทเท่านั้น บอกเลยงานนี้ คนรักรถต้องแวะไปลอง สะดวก ครบครัน ราคาไม่แรง แอดคอนเฟิร์ม!!

"MT Car Wash"  ล้างรถหยอดเหรียญหาดใหญ่ เพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ กันเลยจ้าาา ซึ่งที่นี่เป็นสาขา 2 ของหาดใหญ่ สาขาแรกจะตั้งอยู่แถวคลองแห โดยค่าบริการล้างรถเริ่มต้นที่ 1 บาทเท่านั้น หากใครมีเวลาหน่อย สามารถล้างเองได้แบบง่าย ๆ บอกเลยที่นี่คือตอบโจทย์มาก เพราะราคาประหยัดคุ้มแน่นอน 

สามารถล้างได้ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถตู้เลยน้าาาา ราคาจะขึ้นอยู่กับที่เราเลือก จากการสอบถามลูกค้าที่มาล้างบ่อย ๆ เล่าว่า จ่ายเพียงประมาน 20-40 บาท ก็จะไปรถสะอาด ๆ ขี่กลับบ้านแล้ว แต่ถ้าเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย จะอยู่ที่ประมาน 50-100 บาท แล้วแต่ความสะอาดของรถนั้น ๆ ด้วย 

สำหรับแอดมองว่าคุ้มเลยล่ะ ประหยัดงบไปเยอะมากกก ที่สำคัญล้างไม่ยากด้วย ที่ตู้จะมีขั้นตอนการใช้งาน บอกเลยว่าง่ายสุด ๆ แค่หยอดเหรียญและธนบัตรตามที่เราต้องการ กดปุ่มเริ่มต้น หรือหากเราต้องการหยุดเครื่องทำงาน เพื่อถูโฟมที่รถ สามารถกดปุ่มหยุดได้เลยนะ ตัวเครื่องจะหยุดการทำงานทันที และหากจะใช้งานต่อก็กดปุ่มทำงานต่อได้เลย คือง่ายมากกกกกกกกก 

ทั้งสะดวก รวดเร็ว อุปกรณ์ครบครัน มีที่ฉีดน้ำ (ตัวปืนฉีดน้ำปรับระดับได้ อยากให้แรงให้ฟุ้งคือได้หมด) / ฉีดโฟม / เป่าลมแห้ง / ดูดฝุ่น รวมถึงตู้เคลือบเงาก็มีจ้าาา อ่อ...ตัวโฟมของที่นี่ เป็นโฟมแว็กซ์ด้วยนะ เวลาเราล้างเสร็จรถจะเงาแววขึ้นทันที

อุปกรณ์ทุกอย่างครบจริง ๆ ตัวผ้าก็มี หรือใครที่อยากนำอุปกรณ์ของตัวมาเองก็ได้นะ

ลูกค้าเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสาย ยิ่งวันไหนแดดออก แน่นจ้าาา ขนาดเพิ่งเปิดนะ 

อ่ะ มาดูขั้นตอนง่าย ๆ ในการล้างกันหน่อย เมื่อมาถึงปุ๊บไม่รอช้า ฉีดน้ำให้ทั่วคันรถ และฉีดโฟมต่อ รอให้โฟมสลายคราบสกปรกสักครู่ หลังจากนั้นใช้ผ้าหรือฟองน้ำถูทำความสะอาด และฉีดน้ำล้างคราบสกปรกอีกครั้ง หลังจากนั้นเป่าลมให้แห้งเลยจ้าาาา และใช้ผ้าเช็ดอีกรอบ แค่นี้เพื่อน ๆ ก็จะได้ขับแวว ขี่กลับบ้านแล้ว ง่ายไหมล้าาา เพียงแค่ไม่กี่นาทีเองนะทุกคน 

ส่วนใครที่ต้องอยากเคลือบเงาต่อ ที่นี่ก็มีบริการด้วยจ้าาาา ราคาเริ่มต้นที่ 5 บาท มีทั้งเคลือบเงายางดำ เคลือบเงาห้องเครื่อง เคลือบเงาไลน์เนอร์ และแวกซ์เคลือบสีรถ (เป็นตู้เดียวในหาดใหญ่)

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับพิกัดล้างรถหยอดเหรียญที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อยน้าาาา  MT Car Wash สาขาถนนนวลแก้วตัดใหม่ ข้างตึก AIA เปิดบริการให้ล้างรถด้วยตัวเองในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 1 บาท มาพร้อมกับอุปกรณ์แบบครบครัน ทั้งที่ฉีดน้ำ ฉีดโฟม เป่าลมแห้ง ดูดฝุ่น และมีตู้เคลือบเงาไว้บริการให้ด้วย ใครที่กำลังมองหาพิกัดล้างรถ ทั้งสะดวก ครบครัน ราคาไม่แรง จดลิสต์ไว้เลยจ้าา ฝนหยุดตกแล้วไปจัดกัน 

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับแฟน เพจหาดใหญ่โฟกัส แจกโฟมฟรี! เฉพาะวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 65 เท่านั้น!! (สาขานวลแก้ว)

เพจ Facebook : MT Car Wash ล้างรถหยอดเหรียญหาดใหญ่ เริ่มต้น1บาท สาขาคลองแห

เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

สาขาถนนนวลแก้วตัดใหม่ ข้างตึก AIA

สาขาหลังแยกธนาคารกสิกรใกล้บิ๊กซีคลองแห

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง