หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | หรอยอย่างแรง!! ชาบูสายพาน 9 บาท จัดเต็มเมนูใหม่ พร้อมน้ำซุปรสเด็ด 5 ตัว ไม่ลองถือว่าพลาดมาก!
14 พฤศจิกายน 2565 | 8,855

นั่งคนเดียวมันเหงา ไปนั่งหน้าเตากับเรามั้ย? สายชาบู สายจุ่ม มาจ้าาา หาดใหญ่โฟกัสชี้พิกัดของหรอยย่านคลองเรียน 2 กับที่นี่ "9 ชาบู" หรือ "ชาบูสายพาน 9 บาท" นั่นเอง จัดเต็มเมนูอาหารให้เลือกมากกว่า 69 อย่าง ในราคาโคตรถูก แค่ไม้ละ 9 บาทเท่านั้น!! มาพร้อมกับเมนูใหม่เพียบ ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นหมูหัวล้าน , ลูกชิ้นหมูเต้าหู้นึ่ง/ทอด , หนังหมู , พริกหยวกหมูเด้ง , ลูกชิ้นรมควันยัดเกี๊ยว , เส้นหม่าล่า , ชีสยืด และที่เด็ดสุด ๆ ยกให้น้ำซุปเลยจ้า ส่วนน้ำจิ้มที่ร้านก็เริ่ดดดดดมากกกกนะขอบอก นอกจากนั้นยังมีโซนน้ำชาเปิดใหม่ด้วย ทั้งชา กาแฟ โรตี ปังปิ้ง ของทานเล่นเพียบ ใครยังไม่ลองรีบเลย การันตีหรอยเด็ดจนต้องซ้ำ!! อ่ะ อวยมาขนาดนี้ไม่รอช้า แท็กเพื่อน ชวนแฟน ตามไปตำกันโลดดดดดดดด

"9 ชาบู" พิกัดร้านเปิดใหม่ย่านคลองเรียน ใครยังไม่ลองจัดเลยจ้าา โดยจุดเด่นของที่ร้านคือราคาถูก และรสชาติอร่อย เสิร์ฟบนสายพานแบบนี้ ชอบเมนูไหนก็สามารถเลือกหยิบได้ตามใจชอบเลย จะมาคนเดียว กลุ่มเพื่อนคือได้หมดนะ 

น้ำซุปคือเด็ดมากกกก แอดชอบตัวต้มยำสุด เข้มข้นจัดจ้าน เผ็ดเปรี้ยวแบบครบรส ทางร้านเค้าปรุงหม้อต่อหม้อด้วยจ้าา และมีน้ำซุปให้เลือกถึง 5 แบบ จ่ายเพียง 9 บาทเท่านั้น เติมได้ไม่อั้นด้วยเด้อ! มีทั้งซุปดำ ต้มยำน้ำข้น ต้มยำน้ำใส ซุปหม่าล่า และซุปราเมง

อีกตัวที่เด็ดไม่แพ้กันยกให้หม่าล่า เผ็ดจัดจ้านมากแม่ ถูกใจคอหม่าล่ากันเลยจ้าาาา ทั้งหอมพริก เผ็ดลิ้นชา เพื่อน ๆ สามารถเลือกระดับความเผ็ดชาได้ด้วยน้าาา หม้อนี้แอดจัดมาแค่ 9 บาทเท่านั้น 

ไม้ละ 9 บาทเท่านั้น!! 

ส่วนเมนูวัตถุดิบต่าง ๆ มีมากกว่า 69 อย่างให้เลือก แถมมีเมนูใหม่ ๆ มาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นหมูหัวล้าน , ลูกชิ้นหมูเต้าหู้นึ่ง/ทอด , หอยแครง , เนื้อริบอาย , ไก่หมัก หมูหมัก เนื้อหมัก , หนังหมู , พริกหยวกหมูเด้ง , ลูกชิ้นรมควันยัดเกี๊ยว , ลูกชิ้นรมควันยัดปูอัด , เส้นหม่าล่า และชีสยืด เป็นไม้/ถาดเล็ก ราคา 9 บาท/ ถาดใหญ่ 39 บาท

ตัวเนื้อของที่ร้านก็ดีนะทุกคน ถาดใหญ่ ๆ แบบนี้แค่ 39 บาทเอง ถูกมากกกกก

 นอกจากตัวน้ำซุปจะดีแล้ว น้ำจิ้มที่ร้านคือเดอะเบสเลย มี 2 ตัวด้วยกัน ซอสถั่วงา สุกี้

ตัวซอสถั่วงา เป็นซิกเนเจอร์ของที่ร้านเลยนะ หอมมันนัวสุด ๆ ส่วนสุกี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน หรือใครจะกินแบบผสมเหมือนแอดก็ได้ ทางร้านเค้าแนะนำมา อร่อยดีแฮะทุกคน น้ำจิ้มจ่ายเพียง 9 บาทเท่านั้น เติมได้ไม่อั้น!

และยังมีมุมถ่ายรูปสวยเก๋ด้วยจ้าาาา มาแล้วต้องเช็คอินกันเลยนะ

กินชาบูเสร็จแล้วตบท้ายด้วยกินน้ำชาต่อ กับโซนน้ำชาเปิดใหม่! มีทั้งชา กาแฟ โรตี ปังปิ้ง ของทานเล่นเพียบ 

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะสายกิน ถูกใจกันไหมเอ่ยยยยย ใครยังไม่ลองรีบเลย การันตีหรอยเด็ดจนต้องซ้ำ!! ทั้งชาบูก็หรอย น้ำชาก็ดี อ่ะ พูดมาขนาดนี้แล้ว ตามไปจัดกันโลดดดดด

พิเศษ!!

  • เปิดหม้อเลือกน้ำซุป จ่ายเพียง 9 บาท (รีฟิล เติมไม่อั้น) (มีทั้งซุปดำ ต้มยำน้ำข้น ต้มยำน้ำใส ซุปหม่าล่า และซุปราเมง)
  • เลือกของที่กินได้ตามสายพาน เป็นไม้ , ถาดเล็ก ราคา 9 บาท/ ถาดใหญ่ 39 บาท
  • น้ำจิ้ม จ่ายเพียง 9 บาท (รีฟิล เติมไม่อั้น) (ซอสถั่วงา และสุกี้)

เพจ Facebook : 9 Shabu

ชาบู เปิดบริการทุกวันเวลา : 12.00 - 24.00 น. / กินน้ำชาเปิดบริการทุกวันเวลา 17.00-24.00 น.

พิกัด : southern coffee คลองเรียน 2 เยื้อง ๆ อคูสติกผับ 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง