หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เรื่องราวหาดใหญ่

ตำนานความหรอย เจ๊ดา โจ๊กหมู ก๋วยจั๊บเครื่องใน เกาเหลาเลือดหมู-ตำลึง
13 พฤศจิกายน 2565 | 5,309

หิวๆ แล้วฝนตกแบบนี้แน่นอนเราต้องหาอะไรร้อนๆทานกันแล้วแหละ เชื่อว่ามีหลายคนคงรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดี ที่สำคัญร้านนี้เปิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งร้านแต่ละร้านพร้อมใจกันปิดร้านพร้อมกัน บางร้านต้องปิดเพราะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด บางร้านก็ต้องปิดเพราะอยากพักผ่อนกับครอบครัว ซึ่งกลายเป็นปัญหาสำหรับหลายๆคนที่เข้าเมืองมาเล่นสงกรานต์กัน งั้น!! สงกรานต์นี้ขอแนะนำร้านประจำของกระผม "เจ๊ดา โจ๊กหมู ก๋วยจั๊บเครื่องใน และเกาเหลาเลือดหมู" แสนอร่อย

ซึ่งร้านนี้เป็นร้านตำนานอีกร้านของคนหาดใหญ่ เปิดขายทุกวันไม่เว้นแม้วันหยุดราชการ โดยจะเปิดขายช่วงตะวันใกล้ตกดิน (เย็นๆ) ร้านแห่งนี้เปิดขายมาอย่างยาวนาน ร้านตั้งอยู่บนถนนศุภสารรังสรรค์ ตรงข้ามวัดฉื่อฉ่าง (วัดที่ยังสร้างไม่เสร็จ) ร้านตั้งอยู่ติดกับร้าน ต.ตุ๊กตา (ร้านตุ๊กตาชื่อดังของหาดใหญ่)

เต็มอิ่มไปกับก๋วยจั๊บรสเลิศ อัดแน่นไปด้วยเครื่องในสดๆ ไส้อ่อน หัวใจ ตับ ไข่พะโล้ และที่ขาดไม่ได้เลย คือ "หมูกรอบ" ของโปรดวัยโจ๋อย่างพวกเร่ ใครที่ไม่ชอบก๋วยจั๊บก็มีเกาเหลาเลือดหมู ใส่ใบตำลึง เสิร์ฟพร้อมข้าวร้อนๆหนึ่งจาน รับรองฟินเวอร์ สำหรับบรรดาผู้ที่ชื่นชอบกินโจ๊กหมูร้อนๆ ทางร้านก็มีเสิร์ฟให้รับประทานกันอีกด้วย

จะใส่ไข่ยางมะตูมหรือไข่เยี่ยวม้าทางร้านก็มีให้คุณได้เลือกสรร เลือกชิม ลืมบอกไปภายในร้านเดียวกันนี้มีบริการอาหารตามสั่งและสุกี้น้ำจิ้มรสเด็ดอีกด้วยนะพี่น้อง!!! เสร็จจากภารกิจจากเล่นน้ำสงกรานต์หน้าลี อย่าลืมมาพักท้องที่เจ๊ดากันนะขอรับ เจ๊ดารับประกันในความอร่อยครับ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง