หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ปักหมุดเลยจ้า! ชี้พิกัดที่พักสไตล์ Cozy ใจกลางเมืองสงขลา "La Pino Hotel" มาพร้อมกับโปรโมชั่นจุใจ ห้ามพลาด!
13 พฤศจิกายน 2565 | 7,339

ทักทายจ้าสายกินสายเที่ยว มีใครกำลังมองหาที่พักในสงขลาอยู่บ้าง วันนี้ห้ามพลาด! หาดใหญ่โฟกัส ขอแนะนำที่นี่ "La Pino Hotel" โรงแรมน้องใหม่ไฟแรง ที่บริการครบจบทั้งที่พัก ร้านกาแฟ และร้านซักผ้าไว้ในที่เดียว ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมเล็ก ๆ เองนะทุกคน แต่โคตรอบอุ่นเลย เพราะการตกแต่งสไตล์ Cozy ให้ฟิลเหมือนอยู่บ้าน แถมราคาไม่แรงด้วยจ้า เริ่มต้นเพียง 990 บาท (ฟรี! อาหารเช้า 2 ท่าน) และยังมีบริการร้านกาแฟชาวดอย และร้านซักผ้า otteri อยู่ภายในโรงแรมอีกด้วย มาพร้อมกับโซนนั่ง เปิดใหม่! ไว้รองรับลูกค้าที่มาทานกาแฟ และซักผ้า สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชม. เลยนะ  ใครที่กำลังมองที่พักสไตล์ Cozy ราคาน่ารัก กาแฟอร่อย ๆ หรือบริการซักอบแห้ง เราขอแนะนำที่ "La Pino Hotel" เลยจ้า 

"La Pino Hotel" โรงแรมเล็ก ๆ ที่มีห้องพักถึง 20 ห้อง และมีทั้งหมด 5 ชั้น มีบริการลิฟท์ให้กับลูกค้าอีกด้วย ที่สำคัญมีลานจอดรถของโรงแรม ที่จุได้มากกว่า 40 คัน!! แถมตั้งอยู่ใจกลางเมืองสงขลา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านขายของกิน ไม่ว่าจะเป็นย่านเมืองเก่า ถนนคนเดิน หาดสมิหลา หาดชลาทัศน์ ศาลากลางจังหวัด สรรพากร ศาลแรงงาน ที่ว่าการอำเภอ ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น 

ไม่เพียงแค่นั้นนะ ทางโรงแรมยังมีบริการร้านกาแฟ Chaodoi coffee จะนั่งทานที่ร้าน กลับบ้าน หรือสั่งขึ้นไปทานที่ห้องได้หมดเลยจ้าาา และมีบริการสะดวกซัก OTTERI ซัก อบ แห้ง ภายใน 1 ชั่วโมง 

ส่วนด้านโรงแรมเหมือนที่บอกว่าเป็นสไตล์ Cozy ทั้งการตกแต่งและบริการ ทุกอย่างทำให้แอดรู้สึกอบอุ่นมากกกก เรียกว่าอบอุ่นตั้งแต่เดินเข้ามาเลยล่ะ จะมีพนักงานต้อนรับ พร้อมเสิร์ฟ welcome drink อร่อย ๆ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ชาส้มยูสุเกาหลี และขนมปังกรุบ ๆ ระหว่างนั่งรอเช็คอิน ปล.หากอากาศร้อน จะเสิร์ฟแบบเย็น หากอากาศเย็นจะเสิร์ฟแบบร้อน  

มาดูที่ด้านห้องพักกันบ้าง ทางโรงแรมจะมีห้องให้เลือกทั้งหมด  5 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ราคานี้พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน (ฟรี) 

ห้องแรกที่เราเลือกพักในวันนี้ Deluxe king ขนาดเตียง 6 ฟุต สามารถพักได้ 2 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหาร / ฟรี Wi-Fi Internet / ระบบน้ำร้อน / ชุดชากาแฟ+กาต้มน้ำร้อน / โทรทัศน์ samsung smart tv 43 นิ้ว / เครื่องปรับอากาศ carrier และห้องนี้จะมีระเบียงให้ออกไปสูดอากาศยามเช้ากันด้วย 

อีกห้องเราเลือกเป็น Deluxe twin เตียงคู่ ห้องนี้จะกว้างกว่าห้องเมื่อกี้ แต่ไม่มีระเบียงนะ 

น่ารักกกกก มินิมอลหน่อย ๆ 

ส่วนโซนห้องอาหารบนดาดฟ้า อันนี้บอกเลยปังมากกกกก ได้ทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมกับชมวิวตัวเมืองสงขลาไปด้วย โดยอาหารเช้าของทางโรงแรมจะมี 2 แบบให้เลือกคือ american breakfast และอาหารไทย สามารถเลือกได้เลยน้าาาา

จะมีแบบบุฟเฟ่ต์ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกตักทานกันด้วยนะ มีทั้งพุดดิ้ง ขนมไทย ผลไม้ น้ำส้ม น้ำเต้าหู้ ส่วนอาหาร american breakfast และอาหารไทย วันนี้เราได้เป็นเมนู american breakfast, ข้าวอบสัปปะรด, ขนมจีนน้ำยาปู อ่อ ลืมบอกไปว่าวัตถุดิบผักสวนครัว ทางโรงแรมปลูกเองด้วยน้าาา ออแกร์นิคสด ๆ จากสวนกันเลยจ้า 

และมาที่ร้านกาแฟกันบ้าง ซึ่งร้านตั้งอยู่ภายในโรงแรมเลยน้าาา จะลงมานั่งจิบเบา ๆ ที่ร้าน หรือโทรให้พนักงานขึ้นไปส่งที่ห้องก็ได้จ้าาา มีทั้งเมนูชา กาแฟ โกโก้ สมูทตี้ ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเท่านั้น!!

วันนี้แอดสั่งเป็นบลูเบอรี่ สมูที้ / ภูลม / มัทฉะช็อกโกลาเต้ และวาฟเฟิล 

มาพร้อมกับโซนนั่งเปิดใหม่! ที่ทางโรงแรมเอาใจลูกค้าสุด ๆ เพราะมีลูกค้าหลาย ๆ ท่านรีเควสเข้ามา ทางโรงแรมจัดให้เลยจ้าาา โซนนี้เพื่อน ๆ สามารถนั่งได้ทุกคนเลยน้าา ไม่จำเป็นว่าต้องเข้าพักที่นี่ แค่แวะมาจิบกาแฟ หรือใช้บริการซักอบแห้ง สามารถนั่งรอได้ตามสบายเลย เปิดตลอด 24 ชม. พร้อมแอร์เย็น ๆ ฉ่ำ ๆ หรือใครจะนั่งทำงาน อ่านหนังสือ คือได้หมดเลยจ้าาาา 

โปรโมชั่นพิเศษ

  • ทุก ๆ การเข้าพัก เพื่อน ๆ จะได้รับ คูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท / 1 ห้อง เพื่อใช้เป็นส่วนลดในครั้งถัดไป 
  • ลูกค้าจากเพจหาดใหญ่โฟกัส กดไลค์ กดแชร์ รับส่วนลด 10%  

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย La Pino Hotel โรงแรมใจกลางเมืองสงขลา หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ สายกินสายเที่ยวนะ ใครที่กำลังมองพิกัดที่พักในสงขลา แอดขอแนะนำที่นี่เลย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการน่ารักมากกกก ห้องโล่งสบาย สะอาด แถมตกแต่งได้ Cozy สุด ๆ และยังมีบริการร้านกาแฟ บริการสะดวกซักอีกด้วย รวม ๆ ทุกอย่างคือแฮ็ปปี้!!

เพจ Facebook : La Pino Hotel, Songkhla

เปิดให้บริการ  : โรงแรมตลอด 24 ชม. / กาแฟชาวดอย เวลา 07.00-20.00 น.  / ร้านซักผ้า otteri ตลอด 24 ชม. 

สอบถามเพิ่มเติม : 064 046 8505

พิกัด : โรงแรมลาพิโน่ ตั้งอยู่ ถ.ไทรบุรี อ.เมือง จ.สงขลา ติดธนาคารกสิกรไทย

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง