หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ร้านทำผมสวยตรงปก!! "Be ICON Hair Salon" แก้ผมเสียจากการทำเคมี ให้กลับมาสวยเงางาม สุขภาพดี ราคาสบายกระเป๋า
5 พฤศจิกายน 2565 | 6,959

ความสวยรอกันไม่ได้นะวิ ใครที่มองหาร้านทำผม เคมี ยืด ดัด บำรุงผม หาดใหญ่โฟกัสขอแนะนำที่นี่เลย "Be ICON Hair Salon" สถานีกู้ผมเสียทุกสภาพผม เจอปัญหาเหล่านี้ ไม่ว่าจะทำเคมี ยืด-ดัด หนีบผมบ่อยไปเกิน ทำให้ผมเสีย มาร้าน Be ICON เลยจ้าาา ทางร้านมาพร้อมกับงานบำรุงที่มีให้เลือกเยอะมาก รับรองว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ การันตีคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า ซึ่งทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำระดับสากลอย่าง PRAVANA , Schwarzkopf , Mood , L'oreal , Framesi , Milk Shake เรียกว่าแก้ปัญหาผมเสียได้ถูกจุด ที่สำคัญงานทำสีผมของที่ร้าน ก็สวยโดดเด่น ตรงใจลูกค้าแน่นอน พร้อมให้คำปรึกษาช่วยวิเคราะห์เส้นผม/ประเมินราคา ก่อนการตัดสินใจอีกด้วยนะ สาว ๆ ที่กำลังเจอปัญหาผมเสียจากการทำสีให้ "Be ICON Hair Salon" กู้ผมเสีย คืนผมสวย ให้เงางามสุขภาพดี ในราคาสบายกระเป๋าเลยจ้าาาา

"Be ICON Hair Salon" ร้านเล็ก ๆ ย่านหลังโรงแรมเจบี ถึงร้านจะเล็ก แต่ชื่อเสียงเรียงนามไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องเนรมิตความสวย และอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ โดยเฉพาะเรื่องแก้ผมเสียจากการทำเคมี ให้กลับมาสวยเงางาม สุขภาพดี แถมราคาสบายกระเป๋า ที่นี่ตรงจุดมาก

บรรยากาศร้านตกแต่งแนวสตรีท บริการดีประทับใจโดยช่างมืออาชีพฝีมือดีที่มากด้วยประสบการณ์ และมีการอบรมเรื่อย ๆ ทั้งการดูแลเส้นผม ปัญหาหนังศรีษะ ที่สำคัญช่างภายในร้านจะมีใบประกอบวิชาชีพที่ได้รับการการันตีจากสถาบัน

และวันนี้เราจะมาเน้นเรื่องงานบำรุงผม เพราะหลาย ๆ คนรีเควสเข้าว่า มีร้านไหนทำงานบำรุงผมดี ๆ เริ่ด ๆ ปัง ๆ บ้าง เจ้เลยไม่รอช้า จัดงานรีวิวแบบจุก ๆ มาให้เลย เมื่อมาร้านถึงปุ๊บ ทางร้านจะมีการตรวจสภาพเส้นผมทั้งประเมินราคา ดูสภาพผม/ปรึกษา ก่อนตัดสินใจ แบบฟรี ๆ ให้อีกด้วย

วันนี้นางแบบของเรา จะเน้นงานบำรุงผมเสียทั้ง 2 คนเลยจ้าาา เนื่องจากทำเคมีมาค่อนข้างบ่อย ทำให้ผมมีแห้งเสีย ชี้ฟู(แต่จะใช้งานบำรุงคนละผลิตภัณฑ์กันนะ)

หลังจากเช็คสภาพผมเรียบร้อยแล้ว ทางร้านได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเส้นผมให้นางแบบเรา b3 Brazilian bond bulider แบรนด์  PRAVANA ยอดขายอับดับหนึ่ง ประเทศอิตาลี 

ทางร้านจะมีการผสมชั่งตวงเนื้อครีมให้เข้ากัน และนำมาทาลงบนเส้นผม หลังจากนั้นอบด้วยเครื่องนาโนมิส ซึ่งเครื่องนี้จะทำให้สีผมที่ยางแบบทำอยู่ แน่นมากขึ้น และช่วยให้เส้นผมนุ่มนวล ลดการแห้งฟู (มีแบบคอร์ดให้เลือกด้วยน้าาา) 

ว้าววว เสร็จแล้ว จะเห็นได้ว่าเส้นผมดูเงางามมากกขึ้น สีผมก็ดูแน่นเพิ่มขึ้นอีกด้วย

และต่อด้วยนางแบบคนที่ 2 คนนี้เน้นงานบำรุงเหมือนกัน แต่จะใช้ผลิตภัณฑ์ Fiberplex / Fiber Clinix Booster แบรนด์  Schwarzkopf 

ซึ่งแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมระดับโลก ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของทุกสภาพผมด้วย 

อย่างวันนี้นางแบบของเรามีการทำสีผมค่อนข้าวหนัก ทั้งการฟอก ทำให้ผมแห้งเสีย น้ำหนักเบา จึงเลือกผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่ออกแบบเฉพาะบุคคล โดยจะเลือกทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ขวดสีส้ม ช่วยซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสียให้แข็ง และลดความแห้งเสียมากถึง 90% ขวดสีชมพู ช่วยล๊อคเม็ดสีภายในเส้นผม ทำให้สีผมมีระยะยาวมากขึ้นถึง 90% และขวดสีเขียว ช่วยเพิ่มวอลลุ่ม ความยืดหยุ่นของเส้นผม ให้รู้สึกผมหนานานถึง 48 ชม. 

ซึ่งทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคนด้วย ทางร้านจะให้คำปรึกษา ช่วยวิเคราะห์ผม ก่อนตัดสินใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และประเมิณราคาให้ด้วยจ้าา เริ่ดไหมล้าาา

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะ กับงานบำรุงผมที่เรานำมาฝาก จะเห็นได้ว่าหลังจากที่บำรุงไปแล้ว เส้นผมดูสุขภาพดีขึ้นอย่างมาก ทั้งนุ่มลื่น เงางาม และผมดูมีน้ำหนักอีกด้วย ใครที่อยากบำรุงผมเสีย ให้กลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้น แนะนำ "Be ICON Hair Salon" เลยจ้าาา ไม่ผิดหวัง เพราะที่นี่เป็นสถานีกู้ผมเสียทุกสภาพผม ให้กลับมาสวยปังอลังเหมือนเดิม อิอิ มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ!

โปรโมชั่นสำหรับลูกเพจ Hatyai Focus

1. แชร์โพสนี้พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ

2. tag เพื่อน 2 คน รับคูปองทรีทเม้นท์นาโน มูลค่า 590 บาทฟรี!! เมื่อมาใช้บริการ (ไม่จำกัดยอดขั้นต่ำ แจกทุกคนไปเลยจ้า)

3. กรณีลูกเพจมาจาก Hatyai Focus ทำสี ยืด ดัด รับคูปองดีท๊อกซ์สารเคมี มูลค่า 1,200 บาท

โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 65

(แสดงการแชร์โพสต์ พร้อมรับคูปองหน้าร้านได้เลยจ้าาา)

จองคิวหรือติดต่อสอบถาม 095 292 3929

เพจ Facebook : Be ICON Hair Salon

IG : https://www.instagram.com/beicon_hatyai/?hl=th

TikTok : https://bit.ly/3U6RHCj

เปิดบริการทุกวัน-เวลา : 09.00 - 19.30 น.

พิกัด : ตรงวงเวียนเล็ก หลังโรงแรม เจ.บี. เยื้องกับร้านชาพะยอม

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง