หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด!! ร้านนวดเปิดใหม่ "มัสนานวดแผนไทย" ปวดเมื่อย เหนื่อยล้า ต้องมาที่นี่เลยจ้า
1 พฤศจิกายน 2565 | 7,308

เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น ปัญหาสุขภาพก็ตามมาไม่เว้นวัน ไหนจะต้องนั่งทำงานเป็นเวลานาน ๆ อีก ทำให้เจ้รู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกายจริง ๆ วันนี้เลยอยากหาร้านนวดสุขภาพดี ๆ สักร้าน มีเพื่อนแนะนำมาว่าที่นี่เค้าเพิ่งเปิดใหม่ และมาพร้อมกับโปรโมชั่นเพียบ เจ้เลยไม่รอช้า รีบตรงดิ่งไปยังร้านกันเลยจ้าาาา 

"มัสนานวดแผนไทย" เปิดร้านได้ประมาน 1 เดือน โดยทางร้านมีบริการนวดไทย นวดเท้า นวดออยล์ นวดน้ำมันอโรม่า นวดน้ำมัน(เน้นเส้น) รับแก้ปัญหาปวดไมเกรน มือเท้าชา ออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ บ่า ไหล่ หรือต้องการกดจุด แวะมาที่นี่เลยจ้า ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปอย่างแน่นอน!!

มาพร้อมกับบรรยากาศหอม ๆ เย็น ๆ และราคาเบา ๆ สบาย ๆ เริ่มต้นที่ 250 บาท/ชม. เท่านั้น 

  • นวดไทย 250 บาท / ชม.
  • นวดเท้า 250 บาท / ชม.
  • นวดไทยออยล์ 300 บาท / ชม.
  • นวดน้ำมัน(เน้นเส้น) 400 บาท / ชม.
  • นวดน้ำมันอโรม่า 450 บาท / ชม.

วันนี้เจ้เลือกเป็นนวดไทย นวดเท้า และนวดน้ำมัน เริ่มด้วยนวดไทยกันก่อนเลย ซึ่งการนวดแบบนี้จะสามารถช่วยบำบัดและรักษาโรคได้นะ เน้นในลักษณะการกด การบีบ การดัด การดึง ใครปวดเมื่อยทั้งตัว แนะนำนวดไทยเลยจ้า บอกเลยว่าวันนี้เจ้ได้แรงสุด ๆ ตัวเบาเลย อิอิ

ฟินมากแม่ ดึง กด บีบ โอ้ยยยย วันหยุดนี้ต้องไปจัดอีกแน่นอน

อ่อ ลืมบอกไปว่าหมอนวดที่ร้านมีประสบการณ์ด้านนวดกว่า 10 ปีเลยนะ และทุกคนมีใบรับรองด้านนวดโดยตรงด้วยจ้าาา การันตีได้ว่าการนวดของหมอที่นี่ประสบการณ์แน่น และเป็นท่าที่เรียนมาเฉพาะ ฉะนั้นใครที่ปวด เมื่อย เหนื่อยล้า มาเลยให้มัสนาดูแลคุณ

นวดเท้า นวดมือ กด ๆ บีบ ๆ มันฟินยิ่งนัก นอกจากเจ้จะนั่งทำงานเป็นเวลานาน ๆ แล้ว ยังต้องออกถ่ายงาน เดินเยอะ ยืนนานอีกด้วย มีการปวดบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อเราปวดแล้ว ต้องหาวิธีแก้ไข เพื่อน ๆ อาจจะมานวดผ่อยคลายบ้างก็ดี จะทำให้เท้าเราสบายขึ้น หลังจากที่ได้เริ่มนวด เจ้ก็รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย ความปวดเมื่อยที่เป็นอยู่ก็เริ่มดีขึ้นจ้าาา

แต่หากอยากให้ร่างกายสบาย ผ่อนคลาย และสดชื่นจริง ๆ ต้องนวดนน้ำมันเลยนะทุกคน ช่วยทั้งลดอาการตึงเครียด การเครียดสะสม และยังทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่นอีกด้วย

มาพร้อมกับโปรเปิดร้านใหม่!! นวด 2 ชม. ขึ้นไป ลดทันที 100 บาท ตั้งแต่ 1 พ.ย.-31 ธ.ค.65 

เป็นยังไงกันบ้างล้าาา กับพิกัดร้านนวดเปิดใหม่ที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงถูกใจสายชอบนวดน้าาา หรือใครที่มีปัญหาปวด เมื่อย ลองแวะมาที่นี่ "มัสนานวดแผนไทย" จะช่วยดูแลเอง ทางร้านมีบริการนวดไทย นวดเท้า นวดออยล์ นวดน้ำมันอโรม่า นวดน้ำมัน(เน้นเส้น) ราคาเริ่มต้น 250 บาท / ชม. เท่านั้น และวันนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้สบายตัวสุด ๆ ทั้งดึง กด บีบ เดินออกจากร้านตัวเบาเลยจ้าาา ใครที่อยากฟื้นฟูสุขภาพให้สบายขึ้น มาที่นี่เลย รับรองว่านวดถูกจุด ผ่อนคลายสบายตัวแน่นอน ที่สำคัญที่จอดรถสะดวกสบายจ้าาา อ่อ และทางร้านยังมีบริการออกนอกสถานที่ด้วยนะทุกคน

เพจ Facebook : หมอมัสนวดแผนไทย

โทรจองคิว 098 670 0912 / 090 482 0358

เปิดทุกวันเวลา 09.00-20.00 น. 

พิกัด : ถนน นิพัทธ์สงเคราะห์ 5 ติดกับร้าน Inthanin 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง